7 คำถามเรื่องบนเตียง เราขอตอบ!

7 คำถามที่หลายคนสงสัยใน เรื่องบนเตียง จะมีอะไรบ้าง เราประมวลมาแล้วพร้อมคำตอบอันสืบเนื่องมาจากเรื่องบนเตียงที่คู่รักถามกันจัง พร้อมแนวทางแก้ปัญหาและหนทางที่การันตีว่าจะช่วยให้คุณๆ ได้สบายใจมาฝาก คำถามไหนตรงใจลองอ่าน คำตอบไหนอยากแชร์ความเห็นก็ลองดู

Q : เขาคือรักแรก และเราไม่เคยมีอะไรกัน แต่กังวลเหลือเกินว่าคืนแรกของเราจะเป็นอย่างไร ต้องมีเซ็กซ์กันเลยไหม

A : โอ๊ย…เป็นคำถามที่แบ๊วมากอ่ะ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคุณทั้งคู่ว่าจะมีหรือไม่มี แต่ไม่ถึงกับต้องนัดแนะว่าคืนแรกเราต้องจัดหรือไม่จัด เพราะหลายต่อหลายคู่หมดแรงจากงานเลี้ยง ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นเชิญคุณนอนพักกอดกันเฉยๆ ก็พอ หากเรี่ยวแรงยังดีก็เริ่มปฏิบัติการได้เลย ประมาณว่าอยากจัดเซ็กส์เอาเคล็ดเข้าหอก็ทำกันไป แต่บอกไว้ก่อนนะว่า ถ้าเป็นครั้งแรกแล้วไม่ประสบความสำเร็จก็ไม่ต้องท้อ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป อย่างที่เขามีสโลแกนบอกไว้ว่า “โตไปด้วยกัน” ไงคะ

iStock_000023273589_Medium-1024x682

Q : ครั้งแรกเจ็บไหม

A : สำหรับสาวซิงคำถามนี้สุดฮิต เพราะทั้งฟังมาจากเพื่อน ดูมาจากหนังที่ทำให้คิดว่าเซ็กส์ครั้งแรกต้องเจ็บแน่ ต้องได้เลือด ก็จะเกิดอาการกังวลปนกลัว ยิ่งต้องเข้าหอด้วยแล้ว ยิ่งทำตัวไม่ถูก (บางคนกลัวจัดถึงขนาดสะกดจิตตัวเองว่า เรื่องเพศสัมพันธ์น่ากลัวมาก โอ๊ย…คิดใหม่ค่ะ!!) ไหนจะคิดมากว่าถ้าเขาไม่เริ่มละ แปลว่าเราไม่เร้าใจเหรอ คำตอบที่เราขอตอบตรงนี้คือ ครั้งแรกของสาวๆ ส่วนใหญ่ที่ตอบมาอย่างจริงใจ ไม่เว่อร์วังเกินจริงคือ ไม่ได้เจ็บแบบทนไม่ได้ แถมบางนางบอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บแต่ความรู้สึกแน่นๆ ปนอึดอัดเล็กๆ ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าหนุ่มของคุณจะทะนุถนอมหรือจัดหนักตั้งแต่ครั้งแรก

Q : เรื่องขนาดของผู้ชายสำคัญกับผู้หญิงไหม

A : “ขนาดไม่สำคัญเท่าลีลา” เพราะสาวส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจเรื่องขนาดหรอกนะคะ ก็แหม….บางคนใหญ่ไปก็ไม่นำพา สู้คนจิ๋วๆ แต่สามารถทำให้สาวๆ ถึงสวรรค์ดีกว่า แต่เพื่อความสบายใจ เราขอยืนยันด้วยผลวิจัยว่า ผู้หญิงร้อยละ 70 ขึ้นไปไม่ได้สนใจขนาดเจ้าหนูของชายหนุ่มเลย แถมอีก 20 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือก็ไม่ชอบขนาดใหญ่อีกด้วยเพราะกลัวเจ็บ มีแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ชอบขนาดใหญ่ๆ ซึ่งก็คงเป็นผู้หญิงกรณีพิเศษ แต่ร้อยทั้งร้อยชอบอวัยวะเพศชายที่ “ซื่อสัตย์และอดทน” รวมทั้งให้ความอ่อนโยน ไม่ใช่สุขอยู่คนเดียว

Q : หลังแต่งงานไปแล้วเซ็กซ์ของเราจะยังเหมือนเดิมไหม

A : เหมือนไม่เหมือนขึ้นอยู่กับคุณทั้งคู่ แต่อย่าเพิ่งคิดว่าตอบแบบนี้อย่าตอบดีกว่า เพราะการจะร่วมรักกันมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง โดยที่ไม่เกี่ยวกับก่อนแต่งหลังแต่งสักนิด แต่สาวๆ ก็ชอบคิดว่าเขาจะเบื่อเราไหม อ้าว…คุณขา ก็ถ้าคุณยังคงลีลาเดิมไม่เพิ่มเติมสีสัน หนุ่มๆ ก็มีสิทธิ์จะหน่ายได้ ฉันใดก็ฉันนั้น ถ้าหนุ่มๆ เองไม่ปรับกลยุทธเซ็กส์ สาวๆ ก็มีสิทธิ์เบ้ปากได้ไม่แพ้กัน นอกจากนี้สิ่งที่คุณทั้งคู่ต้องระลึกไว้คือ การสะกิดให้เขาหรือเธอมาร่วมกันขยับตามจังหวะเซ็กส์ ปัจจัยรอบข้างต้องเอื้อด้วย ไม่ใช่ว่างานเยอะ เครียดอยู่จะเอาแต่สะกิดมามีเซ็กส์ก็คงไม่ใช่ ฉะนั้นหลังแต่งแล้วเซ็กส์จะเปลี่ยนไป ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะช่วยกันทำให้มันดีเสมอตัวหรือเริดยิ่งๆ ขึ้น

Bored-Man-in-Bed1

Q : ก่อนเข้าหอ ฉันแวกซ์ตรงนั้นซะหน่อยดีไหม

A : แล้วแต่ความชอบและรสนิยมส่วนตัวค่ะ เพราะประเด็นสำคัญคือ คุณดูแลตรงนั้นให้สะอาดสะอ้าน สวยงามแบบไม่รกรุงรังอยู่เสมอหรือเปล่า อย่างน้อยๆ ในคืนที่จะมีอะไรกันครั้งแรกก็ควรสร้างความประทับใจแรกพบด้วยการตัดแต่งและใส่ใจในความสะอาดกันหน่อยไหมอ่ะ แต่ถ้าในกรณีที่คุณอยากสร้างความแปลกใจให้เขาเป็นของขวัญวันเข้าหอก็ลองดู จะเลือกแว๊กซ์แบบเด็กๆ อย่าง Bikini Wax กำจัดขนบริเวณขอบชั้นในให้ดูสะอาดตาก็ได้ หรือจะจัดเต็มประมาณว่าไหนๆ จะทำแล้วก็สุดๆ ไปเลยก็เลือก Hollywood Wax ที่กำจัดขนทุกเส้นบริเวณน้องสาวแบบหมดจด รับรองว่าถ้าเขาไม่เคยเห็นต้องมีตื่นเต้นแน่ แต่อย่าลืมสำรวจความพึงพอใจหลังใช้งานด้วยนะ เผื่อเขาเลิฟแบบเดิมจะได้ไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำซาก

Q : เคยแต่นอนคนเดียวอยากรู้ว่าพอเปลี่ยนมานอนสองคน เขาจะกอดเราทั้งคืนหรือเปล่า

A : หนุ่มหรือสาวทั้งหลายอย่าได้คาดหวังเด็ดขาดว่าอ้อมกอดนั้นจะอยู่กับคุณไปยันเช้า เพราะหลักความเป็นจริงของชีวิตที่ว่าหลังจากสติหลุดเพราะหลับใหล คุณจะพลิกตัวไปทางไหนคุณเองยังไม่รู้ตัวเลย ถ้าโชคดีมีคู่ที่มีความสามารถนอนกอดกันทั้งคืนได้ แถมตื่นมาแล้วตัวแยกจากก็จะดิ้นรนหมุนตัวมากอดก่ายได้เหมือนเดิมก็โชคดีไป แต่บางคู่กอดกันแค่ช่วงแรก พอเริ่มหายใจไม่ออกหรือหนวกหูกับเสียงกรนก็จะเริ่มแยกย้ายหามุมนอนสบายๆ ให้ตัวเอง ด้วยเหตุผลทั้งมวลที่ว่าไปแล้ว ขอบอกว่ากอดทั้งคืนไหมก็ “แล้วแต่คู่”

30-110428-sex_life_will_suffer_when_men_expect_perfection_from_women

Q : ฉันท้องก่อนแต่งทำอย่างไรดี

A : ท้องแล้วทำอะไรไม่ได้ค่ะ แต่อย่าทำแท้งนะ มันบาป!! สิ่งที่เราขอแนะนำว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดคือ คุยกันก่อนสองคนเพื่อคอนเฟิร์มการยอมรับเด็กน้อยในท้องว่าเป็นลูกของเขาแน่นอนนะ เพราะอย่าลืมนะคะว่า สมัยนี้ผู้ชายประเภททุ่มเทเพื่อทิ่มแทง แต่พอทำท้องแล้วทอดทิ้งมีเพียบ ถ้าคุณสองคนตกลงกันได้แล้วก็ไม่ต้องคิดไรแล้วค่ะ คุยหาข้อสรุปเรื่องการจัดการชีวิตในอนาคตกันเลย ไม่ว่าจะเป็นการที่จะย้ายมาอยู่ด้วยกันเลยไหม หรือแต่งงานกันก่อน ฝากท้องที่ไหน จะเลี้ยงลูกยังไง ฯลฯ ทั้งหมดที่ให้คุย เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตคู่และยังเป็นแนวทางในการตอบคำถามกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไงล่ะคะ เพราะแน่นอนว่าถ้าคุณจูงมือกันเข้าไปหาท่าน ก็ต้องเจอคำถามว่าแล้วจะทำยังไงกันต่อไป จะอยู่ยังไง เลี้ยงแบบไหน แล้วทำไมไม่เตรียมคำตอบไว้ก่อนจะโดนยิงคำถามล่ะ

ยังมีคำถามที่รอคำตอบอีกเพียบ แต่จะเป็นเรื่องไหน ประเด็นใด รับรองว่า เราจะขอตอบแบบไม่มีเกี่ยง คอยติดตามนะคะ

ขอบคุณภาพจาก : blog.sieuthilamdep.com, m.pooyingnaka.com, www.askmen.com, www.philly.com

Recommended