8 เทคนิคเพิ่มความโรแมนติกบนเตียงขั้นเทพ

หลายคนชอบถามมาดามว่า มีเทคนิกยังไงที่จะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น ซึ่งบางคนถึงขนาดบอกเลยว่าถึงช้ายังดีกว่าไม่ถึง เพราะชีวิตนี้ที่ มีเซ็กส์ นับครั้งถึงจุดสุดยอดได้เลย โอ๊ย…อะไรมันจะเศร้าขนาดนั้น เอาล่ะๆ เพื่อเห็นแก่ความสุขของคุณๆ ท่านๆ ครั้งนี้มาดามเลยจัดให้ไปเต็มๆ ลองดูกันเองว่าเทคนิกไหนถูกจริตกับตัวคุณ

  1. หนีบขาให้แน่นเข้าไว้

การหนีบขาให้แน่นก็เหมือนเพิ่มพื้นที่การรับสัมผัสให้กับอวัยวะเพศของคุณทั้งคู่ได้สัมผัสกันตรงจุดมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่าจะช่วยให้โดนจุดจี๊ดง่ายขึ้น ทีนี้คุณก็จะฟินกันได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

2. ยิ่งลึกยิ่งดี

จริงอยู่ที่บางคนเถียงว่าความลึกอาจไม่ช่วยอะไร แต่อย่างที่มาดามบอกไงล่ะว่า ในการมีเซ็กส์ของแต่ละคนก็จะมีเทคนิกและจุดจี๊ดต่างกันไป บางคนยิ่งให้เขาพาน้องชายเข้าไปลึกๆ จะยิ่งเพิ่มอารมณ์มากขึ้น แม้จะไม่ได้สัมผัสโดนจุดสยิว แต่ความหนักและความรู้สึกที่น้องชายเขาเข้าไปในตัวลึกๆ ช่วยบิ้วจนทำให้ถึงจุดได้เช่นกัน

3. ท่าหมาน้อยต้องโดนจีสปอต

ฟินกันไปแล้วนักต่อนัก สำหรับท่าหมาน้อยก้มโค้งรอรัก เพราะด้วยความที่น้องชายเข้าไปลึก บวกกับสาวๆ สามารถเป็นผู้ช่วยโยกย้ายส่ายเอวคุมจังหวะไปพร้อมๆ กันได้ แล้วแบบนี้จะไม่ฟินได้ไง

4. 69 เลอค่าไม่ควรทิ้ง

มาดามคนหนึ่งล่ะ ที่เมื่อก่อนไม่ค่อยเลิฟท่า 69 นี้สักเท่าไหร่ ก็แหม…ท่าอะไรไม่รู้ตีลังกาไปมา หัวโดนเท้า เท้าโดนหัว แต่อุ้ยๆ พอได้ลิ้มลองเท่านั้นแหละ เออ…ท่านี้มันก็ดีเหมือนกันนะ เพราะนอกจากจะรู้สึกถึงความเสมอภาคที่ผลัดกันทำให้กันแล้ว อารมณ์ที่ผลัดกันทำให้เนี่ย มันมำให้เซ็กส์ที่บรรเลงอยู่ฟินจริงๆ นะเออ

5. สัมผัสร่างกายไปไปพร้อมๆ กับการจัดกเซ็กส์

ที่คุณๆ เห็นในหนังเอวีในฉากที่สาวเจ้าลูบไล้ร่างกายตัวเอง มาดามบอกเลยนะว่า นั่นนะช่วยได้เยอะแบบคุณเองคาดไม่ถึงเชียวล่ะ เพราะถ้าคุณเป็นคนถึงจุดสุดยอดยากกว่าคนปกติ ก็ต้องหาต้องช่วยให้เหมาะ ซึ่งหนึ่งในทางเลือกที่ขอให้ลองคือการใช้มือไม้สัมผัสตัวเอง ก็แหม..ร่างกายคุณเอง คุณย่อมรู้อยู่แล้วว่าจุดไหนเซนซีทีฟ จริงไหม

6. ใช้หมอนหนุนนำ

หลายคนรู้เทคนิคนี้แล้ว แต่ยังใช้ไม่คล่อง บอกเลยนะว่า การใช้หมอนหนุนไม่ได้จำกัดแค่ว่าท่ามิชชั่นนารีหนุนสะโพกเท่านั้น แต่ถ้าคุณอยู่ในท่าหมาน้อย การเอาหมอนหนุนเข่าไว้จะช่วยให้ไม่เจ็บเข่าแถมยังช่วยให้คุณกระดกก้นสู้เขาได้ด้วยนะ

7. ใช้จินตนาการเข้าช่วยหรือเล่นบทบาทสมมติ

การแสดงบทบาทสมมติ ช่วยให้คุณมีจินตนาการล้ำๆ ที่จะช่วยนำทางให้คุณเดินทางไปถึงจุดสุดยอดได้จริงๆ นะ ไม่เชื่อลองดูรับรองเลยว่า คุณจะได้พบกับคำว่าเซ็กส์ขั้นเทพอย่างอย่างแน่นอน

8. กระจกช่วยกระตุ้นอารมณ์

ดูหนังเอวีแค่เร้าให้เกิดอารมณ์เบาๆ แต่ถ้าคุณได้ส่องกระจกไปในระหว่างที่จัดเซ็กส์ การได้เห็นสรีระตัวเองและอีกฝ่ายในท่าทางที่กำลังมะรุมมะตุ้มจะฟินแค่ไหน อ้อ…แล้วนี่ละคือ คำตอบว่าทำไมในโรงแรมม่านรูดทั้งหลายถึงมีกระจกรายล้อมยันเพดานห้อง ก็แหม..ภาพรอบทิศ 360 องศาตอนอย่างว่าน่ามองไม่พอ ยังเร้าอารมณ์ให้กระเจิงอีกด้วย

แล้วแบบนี้จะไม่ฟินทนไหวรึ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : popsugar, freepik.com

Recommended