8 สิ่งที่สาวๆ พึงได้รับเมื่อแฟนปรนนิบัติบนเตียง

สิ่งที่มาดามกำลังจะร่ายต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่สาวๆ อยากบอก อยากขอและอยากให้หนุ่มๆ รู้ไว้ว่า นี่คือสิ่งที่เธอพึงได้รับจากคุณในระหว่างจัดเซ็กส์ แต่กลายเป็นว่าหนุ่มๆ บางคนมองข้ามไปซะงั้น เอาเป็นว่า เรื่องที่ว่าไม่ใช่เรื่องยาก คุณทำตอน มีเซ็กส์ กับเธอได้แน่นอน ซึ่งถ้าทำแล้วรับรองว่าได้ใจเธอไปเต็มๆ

1. พึงได้รับการเล้าโลมมากจนเพียงพอ

อย่าคิดแค่ว่าหนอนด้นของคุณพร้อมแล้วที่จะค้นอวัยวะเธอแล้วเธอต้องพร้อมด้วย เพราะหลายครั้งเหลือเกินที่คุณพร้อมแต่เธอไม่พร้อม สิ่งที่ตามมาคือเลือดซิบๆ และความเจ็บปวดต่อเนื่องอีกหลายวัน

2. พึงได้รับการปรนนิบัติคลิตอริสอย่างเข้าใจ

จริงอยู่ที่ในภาษาไทยคลิตอริสมีชื่อเรียกว่า ปุ่มกระสัน แต่เอาเข้าจริงความกระสันของสาวๆ มักดับวูบเพราะการเสิร์ฟเซ็กส์ผิดๆ จากหนุ่มบางนายที่คิดว่าลงน้ำหนักเยอะจะเสียวจัดและช่วยให้เสร็จไว แต่ในความจริงสิ่งที่คุณพึงกระทำคือ ค่อยๆ ขยับระดับการสัมผัสแบบไต่ระดับเสียว รับรองว่าเธอจะถึงเส้นชัยได้ชัวร์กว่า

3. พึงได้รับการมองข้ามเรื่องขนอุย

เข้าใจค่ะว่าความเรียบเนียนเกลี้ยงเกลาราวจิ๋มเด็ก หนุ่มๆ ส่วนใหญ่จะชอบ แต่คุณค่ะ สาวๆ บางคนไม่ได้มีรสนิยมทำน้องสาวให้เหมือนเบบี๋เพิ่งเกิด คุณควรใส่ใจแค่ว่าเธอดูแลให้ดี และสะอาดจะดีกว่าไหม

4. พึงได้รับสิทธิ์ไม่ต้องใช้ปากและกลืนน้ำรัก

ให้เกียรติกันบ้างถ้าเธอไม่อยากจะใช้ปากให้กับคุณ หรือในกรณีที่เธอทำให้แล้วก็ขอเถอะ อย่าถึงขนาดเอามือกดหัวบังคับให้เธอต้องกลืนกินน้ำรักของคุณ เพราะถ้าเธออยาก คุณแทบไม่ต้องพูดอะไร เธอจะจัดการเอง

5. พึงได้รับการยอมรับว่าเธอไม่จำเป็นต้องเก่งเรื่องเซ็กส์ (เพียงเพราะเคยดูหนังโป๊)

หนังโป๊คือการแสดง ฉะนั้นอย่าได้คิดและเข้าใจไปเองว่า เธอจะต้องทำแบบเดียวกับในหนัง เพราะแม้เธอจะเคยผ่านเกมรักจัดเซ็กส์มาแล้ว ก็ไม่ได้แปลว่าเธอต้องเชี่ยวชาญเรื่องอย่างว่า

6. พึงได้รับการมองว่าเธอคือคนรักไม่ใช่ตุ๊กตายาง

“ทะนุถนอม” คือหัวใจหลักของสิ่งที่เธอพึงต้องการจากคุณ ในการมีเซ็กส์แต่ละครั้ง กรุณาเห็นถึงสภาพจิตใจ ความรู้สึกและความอ่อนไหวในตัวเธอเสมอ ไม่ใช่คิดจะจับท่าไหนยังไงก็ได้ เธอมีชีวิตนะ ไม่ใช่ของเล่น!

7. พึงได้รับเซ็กส์จากผู้ชายที่อาบน้ำแล้ว

ต่อให้คุณอารมณ์พีคแค่ไหนก็เถอะ ถ้าบางครั้งเหงื่อโทรมกายเข้ามากอด เธอก็มีสิทธ์จะรู้สึกอี๋ๆ ได้โดยไม่ผิด แหม…ก็ขนาดคุณยังชอบผู้หญิงตัวหอมเลย แล้วจะผิดตรงไหนถ้าเธออยากมีเซ็กส์กับผู้ชายกายสะอาด

8. พึงได้รับความจริงใจ

นี่คือสิ่งที่เธออยากได้มาก สาวๆ หลายคนอาจจะรู้สึกนอยด์มากหากได้รู้ว่าคุณโกหกว่า สิ่งที่เธอตั้งใจปรนเปรอให้นั้นดีเลิศ ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณแทบไม่รู้สึกอะไร หรืออาจเรียกได้ว่า เซ็กส์ห่วย! ฉะนั้นต่อให้คุณเป็นพวกปากตรงกับใจไร้ซึ่งการรักษาน้ำใจ จะว่าเธอว่าทำแบบนี้ไม่โดนไม่ใช่ เธอก็อาจยังโอเคกว่า

ครบถ้วน 8 ข้อที่สาวๆ พึงได้รับระหว่างมีเซ็กส์กับหนุ่มๆ เรียบร้อยแล้ว จัดเซ็กส์ครั้งนี้หนุ่มก็จงอย่าลืมปฎิบัตินะจ๊ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : freepik.com

Recommended