8 จุดตื่นตัว กระตุ้นอารมณ์สวาท

ถ้าอยากจัดเซ็กส์ให้ฟินต้องรู้จุดที่นำร่องไปสู่ความหฤหรรษ์แบบชัดๆ และสำหรับมือใหม่หัดจัดเซ็กส์หรือแม้แต่หนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศฟิน ลองขยับมือไม้ในจุดเดิมๆ ไปสู่จุดใหม่บนเรือนร่างสาวๆ ดูไหม วันนี้มาดามมี 8 จุดที่คุณต้องไม่ลืมใช้กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้กับเธอมาย้ำกันอีกครั้ง

ถ้าพร้อมแล้วตามไกด์มืออาชีพอย่างมาดามพาคุณทัวร์ทั่วร่างหาจุดที่ว่ากันเลย

1. คลิตอริส

จุดนี้มาวิน ใครๆ ก็รู้กัน อันนี้นมาดามรู้ค่ะ แต่เรื่องนี้ก็ยังเป็นปัญหาเสมอ เพราะหนุ่มๆ หลายคนมักลืมว่าคอนเซ็ปต์การสะกิดต้องไม่ใช่จู่โจมแบบหน่วยสวาทที่ตะลุยอย่างไวและรุนแรง เพราะอันนั้นอ่ะ ไม่เสียวแต่เจ็บ!!

2. ช่องคลอด

บอกกันตรงๆ ว่าปากช่องคลอดสำหรับสาวบางนางรับความรู้สึกได้อย่างไว และบางนางชอบมากมายในจังหวะที่เจ้าหนูกำลังจ่อรอการเดินทางเข้าสู่ด้านใน พวกเธอจึงไม่เคยพลาดที่จะใช้เวลาว่างๆ ตอนนั่งทำงานออกกำลังกายด้วยการขมิบอยู่เสมอ

3. ปากและริมฝีปาก

จุดไฮไลน์ที่เริ่มต้นด้วยความโรแมนติกจาการสัมผัสที่ชายคนรักมอบให้ ลองนึกดูว่าถ้าคุณหลับตาพริ้มแล้วจูบกันอย่างค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยให้มือไม้จะขยับไปสัมผัสส่วนต่างๆ จะรู้สึกดีแค่ไหนทริกเด็ดอีกอย่างที่มาดามขอเชียร์ให้คนรักกันได้ปฎิบัติคือ จูบอย่างดูดดื่มไปพร้อมกับการร่วมรัก การันตี…ฟินตาเยิ้ม!!

4. หู ท้ายทอยและหลังคอ

ไม่ค่อยมีคนรู้นะคะว่าจริงๆ แล้วบริเวณที่ว่านี้ สร้างความหฤหรรษ์ให้ได้ไม่แพ้ซอกคอที่เขาชอบซุกไซร้เหมือนเด็กซน แหม…แต่แค่นึกถึงลมหายใจแผ่วเบาที่พรมลงมากับปลายลิ้นที่จะลงสัมผัส มาดามว่า แค่คิดก็ขนลุกแล้วนะ

5. หน้าอก

ไม่ใช่ “หัวนม” นะคะ ย้ำ!! มาดามพูดถึงหน้าอกที่มีทั้งสองเต้าดึ๋งเลยนั่นล่ะค่ะ สังเกตไหมคะว่าเวลาจัดเซ็กส์กับคุณแฟนหรือคุณสามี เขาจะชอบเอามือมาลูบๆ คล้ำๆ บางครั้งก็ขย้ำบ้าง แล้วคุณสาวๆ รู้สึกยังไงล่ะ นั่นแหละค่ะคำตอบ อ่ะๆ สาวบางนางบอกว่าเขาลงแรงบีบจนเจ็บใช่ไหม แหม…บอกเขาสิคะ อย่าเอาแต่ตามใจ ชอบน้ำหนักไหน ควรแชร์ความเห็นนะคะ

6. หัวนม

ไมใช่ “หน้าอก” นะคะ ย้ำตรงนี้เลยอีกครั้ง เพราะหัวนมคือจุดรวมเส้นประสาทที่มาดามพูดมาหลายครั้งแล้ว ฉะนั้นหนึ่งในจุดหฤหรรษ์จะไม่มีจุดนี้ไม่ได้เลยเชียวล่ะ

7. ต้นขาด้านใน

จุดนี้สยิวจริง เพราะเนื้ออ่อนๆ ในข้อพับด้านในรับสัมผัสเบาๆ เมื่อไหร่ใจแทบละลาย จะลงสัมผัสด้วยมือหยาบๆ หรือริมฝีปากนุ่มๆ ก็ช่วยบิ้วให้หลายนางถุงจุดสุดยอดได้อย่างไม่น่าเชื่อ เอ้า!! ลองดูสักครั้งไหมล่ะ

8. หลังส่วนล่าง

เวลาเมื่อยหลังแล้วมีคนช่วยนวดคลึงให้บริเวณหลังส่วนหลังเนี่ยสบายมากๆ เลยจริงไหมคะ แต่มาดามจะกระซิบบอกให้นะคะว่า บริเวณเดียวกันนี้ดีงามกว่าแค่ใช้มือนวดให้คลายเมื่อยนะคะ อ่ะๆ ลองนึกแค่ว่าเขาเอามือมาจับเอวคุณ คุณก็สะดุ้งแล้วใช่ไหมล่ะ แล้วถ้าขยับไปด้านหลังลงล่างหมิ่นเหม่จะถึงร่องก้นจนจะรู้สึกฟินและได้รับการกระตุ้นแค่ไหน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.mensfitness.com, freepik.com

Recommended