5 เซ็กส์ซี๊ดๆ นอกห้องนอนต้องจัด!!

แค่คุณออกจากห้องนอนซะบ้าง เชื่อไหมว่า เซ็กส์ ของคุณจะมีรสชาติกว่าเดิมอีกเยอะเลยล่ะ เพราะว่า ห้องทุกห้อง พื้นที่ทุกส่วนของบ้านหลังน้อยที่คุณร่วมใจกันสร้างสามารถจัดสรรให้กลายมาเป็นพื้นที่จัดเซ็กส์ได้อย่างที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง

ห้องนั่งเล่น

ห้องเบอร์หนึ่งในบ้านที่มาดามมั่นใจว่าคุณจะสามารถจัดเซ็กส์บทใหม่ได้อย่างไม่ขัดท่วงท่าแน่นอน เพราะห้องนี้มีโซฟานุ่มๆ ที่เชิญชวนให้คุณฝังร่างลงไปผ่อนคลาย โดยเปลี่ยนโซฟาเป็นเตียงนอนและใช้ฟังก์ชั่นของโซฟาให้คุ้ม ไม่ว่าจะเป็นขนาดของโซฟาที่ไม่กว้างอย่างเตียงแต่เหมือนเป็นโจทย์เล็กๆ ให้คุณทั้งคู่เบียดตัวเข้าหากัน ส่วนบริเวณที่เท้าแขนก็เหมาะเหลือเกินที่จะให้เธอก้มตัวแล้วจับยึดไว้ในท่าหมา

อ่ะๆ วันดีคืนดีคุณอาจจัดกิจกรรมชวนกันดูหนังอิโรติกเร้าอารมณ์กันก่อน แล้วผ่อนคลายกันไปในท่าเซ็กส์ที่มีต้นแบบอยู่ในจอก็ได้นะ

ห้องน้ำ

แน่นอนว่าหลายคู่จัดกันไปเรียบร้อยแล้ว เพราะอุปกรณ์ในห้องน้ำแสนจะเอื้อ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์ใต้ฝักบัวให้คุณชุ่มฉ่ำในท่ายืนแบบดิบๆ โดยให้สาวเจ้ายืนชิดกับกำแพงเย็นๆ ในห้องน้ำ (จะเอาหลังพิงหรือหันหน้าเข้าก็ตามถนัดเถอะจ้ะ) ถ้าเหนื่อยจะยืนก็ลงอ่างตีฟองแล้วผลัดกันเร้าอารมณ์ด้วยการขัดนวดตามจุดสงวนก่อนจะจัดหนักกันที่ริมขอบอ่าง

สำหรับบางคู่ที่อยากตื่นเต้นมากเป็นพิเศษจะลองใช้ตัวช่วยน่ารักๆ อย่างเซ็กส์ทอยถนัดมือที่มาพร้อมเจลหล่อลื่นก็ช่วยให้เซ็กส์ของสองเราน่าสนใจมากขึ้นอีกเยอะ

บันได

บอกตรงนี้เลยว่า บันไดคือที่ในฝันของหลายคนและถือว่าเป็นจุดท้าทายความสามารถพอตัว (ก็แหม…บันไดทั้งแข็ง ทั้งแคบ จัดเซ็กส์ไม่ดี มีกลิ้งตกมาได้ง่ายๆ) ความเด็ดของเซ็กส์ที่บันไดคือ เหมาะท่าผู้หญิงอยู่บนมากๆ เพราะเธอจะมีทั้งที่ยึดมือ ยึดเท้าพาร่างบอบบางขยับขึ้นลงได้ง่ายกว่าที่คุณคิด ทริกเด็ดที่มาดามขอฝากไว้คือ จังหวะการยั่วยวนของสาวๆ จะคลานแบบสี่ขาไต่ขึ้นไปทีละขั้นหันหน้ามาส่งสายตาเชิญชวนเขาสู่เซ็กส์เล่นระดับบนบันไดก็ไม่เลวนะ

ห้องครัว

อย่าไปคิดถึงความร้อน ความมันหรือกลิ่นอาหารอะไรทั้งสิ้น เพราะห้องครัวคือสุดยอดของพื้นที่จัดเซ็กส์ที่เจ๋งกว่าห้องอื่นๆ เป็นไหนๆ คุณรู้อยู่แล้วว่า ในห้องครัวมีทั้งอ่างล้างมือให้คุณสาวๆ กระโดดขึ้นนั่งแล้วเอาสองขาเกี่ยวพันเขาไว้ประมาณเดียวกับนั่งบนเคาทเตอร์ครัว แต่ทีเด็โอยู่ที่สามารถเปิดก๊อกน้ำเพิ่มความเย็นเบาๆ ระหว่างจัดเซ็กส์ได้ด้วย ส่วนตู้เย็นให้เป็นแหล่งพักหลังเย็นๆ ยามเหงื่อออกท่วมตัว (แค่พิงนะจ้ะ ไม่ใช่เข้าไปเปรี้ยวในนั้น) ดีไม่มีคุณอาจหยิบวัตถุดิบในตู้เย็นมาเป็นของเล่นเพิ่มรสชาติเซ็กส์ได้ด้วยนะเออ

โรงรถ

เชื่อว่าความฝันวัยสะรุ่นอย่างหนึ่งคือการมีเซ็กส์ในรถ แต่ในเมื่อฝันนั้นยังไม่เอื้อให้เกิดขึ้นในชีวิตจริง มาดามขอแนะนำให้มาสานฝันกันต่อต่อโต ในที่จอดรถในบ้านกันดู ทำแบบนี้ปลอดภัยหายห่วง และการันตีไม่โดตตำรวจจับ ส่วนท่าไหนเหมาะไม่ต้องบอก เพราะไม่พ้นว่าต้องมีท่าผู้หญิงอยู่บนแน่นอน แต่คุณร็ไหมว่าจริงๆ แล้วท่ามิชชั่นนารีก็ไม่ยากเกินปฏิบัติ แถมบางครั้งถ้าจัดท่าทางกันดีๆ ท่าหมาแบบขั้นสูงที่เลยเถิดให้เธอยกขาตวัดมาเกี่ยวเอวไว้ก็อาจทำได้ ขึ้นอยู่กับว่ารถของคุณเล็กหรือใหญ่

จากนั้นลองจินตนาการดูสิว่า ถ้าระหว่างที่คุณกับลังเฮฮากับเซ็กส์ในรถ ณ ที่จอดรถที่บ้าน แล้วมองออกไปนอกบ้านเห็นคนเดินขวักไขว้ใจจะเต้นแรงขนาดไหน…แล้วแบบนี้คุณจะไม่ลองลุกออกจากเตียง เดินออกจากห้องนอน มาลองจัดเซ็กส์ตามที่ๆ เราแนะนำสักที่เชียวหรือ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.jurnalulunuiinfidel.ro

Recommended