5 สถานที่ โรแมนติกสำหรับคู่รัก รับซัมเมอร์

แหม…คุณขา ซัมเมอร์ทั้งทีจะเอาแต่นอนเกาพุงกันในบ้านอยู่ไย ไปค่ะไป เก็บกระเป๋าออกเดินทางหาที่ มีเซ็กส์ ใหม่ๆ สร้างสีสันให้ชีวิตรับซัมเมอร์กับมาดามกันดีกว่า

ริมน้ำตกกลบเสียงคราง

น้ำตกเป็นจุดแรกๆ ที่หลายคนคิดถึงเมื่อถามว่าซัมเมอร์นี้ไปจัดเซ็กส์คลายร้อนที่ไหนดี เพราะสายน้ำเย็นฉ่ำ ไร้ความเค็มและไม่ทิ้งความเหนอะหนะ แถมความดีงามที่ซื้อใจหลายคนคือเสียงดังของน้ำตกช่วยกลบเสียงครางของคุณเมื่อยามถึงจุดพีค ทีนี้ล่ะจะกรีดร้องก้องป่าแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า

แถมให้อีกนิดว่าน้ำตกมีหินสารพัดรูปทรงที่หนุ่มสาวช่างจินตนาการสามารถจัดสรรใช้เป็นเก้าอี้ก็ได้ เตียงนอนก็ดี แล้วแบบนี้จะปฎิเสธเซ็กส์ริมน้ำตกได้อย่างไร

ลงทะเลจัดเซ็กส์

แน่นอนว่าร้อนซะขนาดนี้ต้องลงน้ำสิคะ เซ็กส์ในน้ำมีข้อดีที่มากกว่าความเย็นฉ่ำคือ ทำให้ตัวคุณลอยและยังช่วยให้เขาออกแรงน้อยลงเมื่อต้องส่งจังหวะให้สอดรับกับคุณ ลองคิดง่ายๆ ว่าเมื่อเขายืนและคุณใช้มือโอบคอและขาทั้งสองข้างพันเกี่ยวเอวเขาอยู่ น้ำจะช่วยหนุนให้เซ็กส์ของคุณง่ายขึ้นขนาดไหน เอาเป็นว่าก็แทบจะไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยแต่ได้ความสยิวมาแบบเต็มๆ

สิ่งที่ต้องระวังคือ ถุงยางกับน้ำไม่เข้ากันนะคะ

ตะลุยป่าสุดหรรษา

อย่าคิดว่าซัมเมอร์จะไปแต่ทะเล ถ้าหนุ่มข้างกายของคุณเป็นประเภทรักต้นไม้หลงใหลในความเขียวชอุ่ม ขอแนะนำให้จูงมือเขาเข้าป่าแล้วแปลงร่างเป็นกวางคู่หนุ่มสาวจัดเซ็กส์กันซะให้สุดเหวี่ยง มาดามรับประกันความฟิน อ่ะๆ แต่สิ่งที่ต้องระลึกคือป่าที่เลือกปลอดภัยหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นสิงสาราสัตว์ ต้นไม้มีพิษและกฏเหล็กของอุทยาน อ้อ…แล้วอย่าลืมไหว้เจ้าป่าเจ้าเขาด้วยล่ะ

มุดเต๊นท์พาเพลิน

มาดามฟันธงเลยว่าเต๊นท์คือจุดที่เหมาะกับการมีเซ็กส์มากถึงมากที่สุด ด้วยข้อเด่นที่ว่าเต๊นท์มีความมิดชิด เป็นส่วนตัว แต่ก็ยังได้ลุ้นว่าทำอะไรกันไปแล้วเต๊นท์จะกระดุ๊กกระดิ๊กเป็นเต๊นท์ผีสิงหรือเปล่า ยิ่งเต๊นท์เล็กเท่าไหร่ยิ่งท้าทายความสามารถในการจัดเซ็กส์ เพราะคุณจะได้สัมผัสอารมณ์การมีเซ็กส์ในที่แคบแบบไม่รู้ตัว อ้าว…ไม่เชื่อลองดูสิ

ชายหาดสาดสยิว

ไม่ต้องออกเดินทางไปถึงหาดเปลือยที่ไหน แค่คุณมั่นใจว่าหาดที่ว่าเป็นหาดส่วนตัว มีระบบความปลอดภัยชั้นหนึ่งก็จัดเซ็กส์แบบท้าแดดท้าลมชื่นชมเกลียวคลื่นได้แล้ว แต่ถ้าใจไม่กล้าพอที่จะจัดเซ็กส์แบบหนักหน่วง จะเริ่มต้นแบบเด็กๆ ก่อนก็ไม่ว่ากัน เพราะว่าแค่คุณคุกเข่าแล้วดื่มด่ำกับไอติมแท่งรับซัมเมอร์ไปพร้อมๆ กับเขา แค่นี้ก็สุขสมอารมณ์เซ็กส์แล้วค่ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : stellar.ie

Recommended