5 ท่าเด็ด (มีเซ็กส์ทีไร) เสร็จทุกราย

ถ้าเทียบอัตราส่วนระหว่างชายและหญิงว่าใครถึงจุดสุดยอดในการ มีเซ็กส์ ร่วมกันได้ยากกว่ากัน คำตอบก็อย่าที่รู้กันอยู่ว่า สาวๆ เอาแชมป์ไปครอง เพราะบางนางแม้จะมีสามีแล้วแต่ชีวิตนี้ก็ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกฟินเพราะเซ็กส์มาก่อนเลย บางคนบอกว่าใกล้จะถึงสวรรค์อยู่แล้วเชียว แต่อีกฝ่ายกลับแซงหน้าเข้าเส้นชัยไปก่อน เจอแบบนี้อารมณ์ก็ค้างกันหมดพอดี

เอาล่ะค่ะเพื่อให้สถิติสาวถึงจุดสุดยอดได้ไม่แพ้ชาย วันนี้มาดามรวบรวมท่าเด็ดที่สาวๆ ค้นพบว่า มันเลอค่าและช่วยให้นางกรี๊ดร้องร่างระทวยได้โดยไม่ต้องพึ่งดัชนีนางหรือลิ้นสวาทของใครมาให้ลองนำไปใช้ จะแซ่บขนาดไหนของแบบนี้พูดได้คำเดียว “ไม่ลองไม่รู้”

27826360-ffa9-0131-0753-0ea

มิชชันนารีแบบแนบชิด (Missionary Position)

แน่นอนว่าถ้าเป็นท่ามิชชันนารีแบบเดิมๆ สาวๆ ไม่กล่าวถึงให้เสียอารมณ์ เพราะเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมเทคนิกใหม่ที่จะเสริมให้เจ้าหนูของเข้าสัมผัส G-Spot ของคุณสาวๆ ได้อย่างตรงจุด โดยคุณทั้งคู่ยังคงเริ่มต้นเซ็กส์ด้วยท่าพื้นฐานจากนั้นให้เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาจนหน้าชิดกับหน้าของคุณ แล้วโยกค่ะ การทำแบบนี้จะยิ่งเน้นให้หัวเหน่าของเขาเบียดกับเชิงกรานของคุณ ยิ่งเขาเร่งจังหวะได้เร็วเท่าไหร่ก็เท่ากับเป็นการบดขยี้คริสตอริสมากขึ้น ทีนี้ล่ะ คุณจะได้รู้จักกับจุดสุดยอดที่ฝันถึงแบบเต็มๆ

90c8b5b0-ffa9-0131-6fe2-0adน้องหมาแสนซน (Doggy Position)

ท่านี้เป็นท่าโปรดของสาวหลายคน แต่สำหรับพีอาร์สาวร่างอวบนางหนึ่งเธอบอกว่า “จะให้ถึงจุดมันต้องปรับท่ากันหน่อย เทคนิกส่วนตัวคือกระดกกันขึ้นเล็กน้อยจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่นำร่อง จากนั้นกางขาออกรอรับการสอดใส่ ช่วงจังหวะที่เขาปฎิบัติการ แอ่นก้นได้เท่าไหร่แอ่นเลยไม่ต้องลังเล รับรองว่านอกจากเขาจะรู้สึกว่าเอ็กซ์แตกแล้ว ยังรู้สึกเหมือนสู้กันอยู่กลายๆ แบบนี้ช่วยเร่งอารมณ์ให้เขามีแรงจัดเซ็กส์ยิ่งๆ ไปอีก”

3647f2b0-ffa9-0131-0759-0eaพี่ไม่ต้องน้องทำเอง (Girl on Top)

การได้คุมเกมหรือรู้สึกว่ามีอำนาจเหนือกว่าเขา เป็นเรื่องหนึ่งที่สาวๆ ปรารถนานะคะ แต่อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าท่านี้คือสาวๆ ต้องคร่อมหนุ่มๆ แต่ถ้าจะให้ถึงจุดก็ต้องคร่อมแบบโดนใจผู้กุมอำนาจด้วย จึงไม่จำเป็นที่จำต้องหันหน้าเข้าหาเขา สาวๆ อาจหันหลังให้เขาแล้วขย่มขึ้นลง หรือจะหันหลังแล้วหมอบตัวลงแล้วให้เขาลุย ก็จะช่วยให้สาวๆ เปลี่ยนพื้นผิวรับสัมผัสและถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น ทริกเด็ดที่ไม่ควรมองข้ามคือ ทำจังหวะให้ดีจะยิ่งทำให้ฝ่ายชายเคลื้มไม่น้อย

6b24cc60-ffa9-0131-0755-0eaคร่อมขาข้างเดียวแล้วขย่ม! (Sideways Straddle)

ปรับจาก Girl on top มาอีกนิดเพื่อผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากว่า แค่เปลี่ยนจากที่คร่อมทั้งตัวมาเป็นคร่อมที่ต้นขาข้างเดียว แล้วขอความร่วมมือให้เขาชันขาที่เราคร่อมขึ้น จากนั้นโยกย้ายส่ายสะโพกได้ตามใจชอบหรือจะเด้งขึ้นลงก็จะแซ่บไม่น้อย อ่อ…ถ้าสาวๆ อยากจะอ้าขากว้างหรือหุบขาแคมก็ตามสบายนะคะ เพราะอารมณ์ขณะนั้นและอำนาจในมืออยู่ในมือคุณค่ะ

c43e8770-ffa9-0131-6fec-0ad
แอ่นรับสะพานโค้ง (The Bridge)

ท่าสุดท้ายที่จะทำให้ความสุขของสาวๆ ล้นทะลัก แนะนำโดยนักกีฬาสาวจากเกาะสีชัง เธอบอกว่าท่านี้เด็ดที่ความแฟนตาซีผสมความพยายามของทั้งสองฝ่ายที่รวมพลังทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด เทคนิกคือเริ่มด้วยท่ามิชชันนารีก่อน จากนนั้นให้สาวๆ ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ส่วนเขาก็คุกเข่าอยู่ระหว่างขาของคุณ ของเขาติดอยู่กับพื้น มือของฝ่ายชายจับยอกที่เอวหรือสะโพกของคุณท่านี้จะทำให้หัวเหน่าของสาวๆ สูงขึ้นพร้อมรับการบุกจากเขาแบบเต็มกำลัง ความเด็ดอยู่ที่จุดเสียวซ่านบริเวณคริสตอริสของคุณจะได้รับการกระตุ้นเป็นพิเศษ งานนี้ไม่ถึงจุดสุดยอดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

จบไปแล้วกับ 5 ท่าสุดฟินที่จะช่วยให้สาวๆ ถึงจุดสุดยอดแบบมีความสุขแบบสุดๆ หวังว่าสาวๆ หลายคนคงมีคว 5 ามสุขที่จะนำท่าเด็ดนี้ไปปรับใช้กับชีวิตคู่ให้ดูมีสีสันขึ้นนะคะ เรื่องเซ็กส์ใช่ว่าจะไม่จำเป็นกับชีวิตคู่เพราะฉะนั้นคู่รักเองก็ไม่ควรมองข้ามในจุดเล็กๆ การใส่ใจกันอย่างน้อยก็แสดงถึงความรักอย่างหนึ่งนะคะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : bustle.com

Recommended