4 สูตรถึงจุดสำเร็จ จัดไปยังไงก็ฟิน

อย่าได้คิดว่าแค่เทคนิกเฉพาะตัวกับความเชี่ยวชาญเรื่องบทเตียงมาหลายเวทีจะเป็นสุดยอดแห่งเซ็กส์ที่จะทำให้คุณและคนข้างๆ ถึงขีดสุดเท่านั้น เพราะสูตร สำเร็จความใคร่ ที่จะส่งผลต่อการถึงจุดสุดยอดมีอีกเพียบ บอกเลยว่าบางอย่างคุณอาจมองข้ามไปหรืออาจไม่รู้ บางอย่างคุณทำไม่เป็นจึงไม่กล้าลอง วันนี้มาดามคัดสูตรเด็ดมาให้แล้ว ดูเสร็จแล้วก็จงลงมือ…ทำซะ!!

มีเซ็กส์ตอนเมนมา

สูตรสำเร็จความใคร่ที่หลายอาจรู้อยู่แล้วแต่ยังไม่แพร่หลายในทางปฎิบัติ เพราะฝังจำว่าประจำเดือนมีทั้งกลิ่นคาวเลือด กลัวเลอะเทอะ กลัวความสกปรก แหม…คุณก็เลือกสิคะ อย่าไปมีช่วงที่ประจำเดือนมาสดๆ จัดเซ็กส์กันช่วงวันท้ายๆ ที่ประจำเดือนใกล้จะหมดหรือถ้าเป็นคนที่ประจำเดือนมาเสถียรก็จัดไปล่วงหน้าในระยหน้า 7 สิคะเพราะช่วงนี้สาวๆ จะไวต่อความรู้สึกซี๊ดซ๊าดมากเป็นพิเศษ ฉะนั้นถ้าจัดเซ็กส์ได้ช่วงนี้ หนุ่มๆ เตรียมยิ้มได้เลย เพราะคุณไม่ต้องเหนื่อยมาก แถมยังทำประตูให้เธอได้หลายแต้มแน่นอน แล้วจะไม่ลองสูตรสำเร็จความใคร่สูตรนี้ได้ยังไง

ใช้สารหล่อลื่นบ้างจะเป็นไร

สูตรสำเร็จความใคร่สูตรนี้ บางคนไม่ชอบเอาซะเลยเพราะรู้สึกว่าคือสิ่งแปลกปลอมบ้างล่ะ น้ำหล่อลื่นอะไรนั่นผลิตเองก็ได้บ้างล่ะ แต่คุณก็ปฎิเสธไม่ได้ใช่ไหมล่ะว่า คุณเองก็เคยประสบเหตุที่จัดเซ็กส์ไปแล้วเกิดอาการสะดุด น้ำแห้งไปซะเฉยๆ ถ้าเช่นนั้นจะแปลกตรงไหนที่จะหยิบสารหล่อลื่นมาช่วยให้เซ็กส์ของคุณได้ต่อเนื่องและนำทางให้คุณและเขาไปถึงจุดสุดยอดแบบลอยลำและไม่เจ็บตัวเพราะฝืนจัดกันจนเลือดซิบ

เพิ่มเติมความแฟนตาซีลงไป

ความตื่นเต้น เร้าอารมณ์ผสมความมันส์คือคีย์เวิร์ดสำคัญของสูตรสำเร็จความใคร่ที่ใส่ความแฟนตาซีเข้าไปในเกมส์เซ็กส์ เพราะทั้งหมดจะช่วยให้หัวใจของคุณทั้งคู่เต้นแรงผิดจังหวะจนนำร่องไปสู่การจัดเซ็กส์ที่สุดยอด ไม่เชื่อลองดูสักครั้งเริ่มจากวิธีง่ายๆ แค่เปลี่ยนจากชุดนอนธรรมดามาใส่ผ้าแพรประดับลูกไม้ให้ความเซ็กซี่แบบที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน หรือหนุ่มๆ จะแอบหยิบไวเบรเตอร์ชิ้นจิ๋ว มาเซอร์ไพร้ส์ระหว่างที่อีกฝ่ายกำลังเคลิ้มอยู่ก็ไม่เลว

…เจ้าไวเบรเตอร์ที่ว่านี้ ไม่จำเป็นต้องใช้แค่กับเธอเท่านั้นนะคะ เพราะความแฟนตาซีจัดกันได้ทั้งสองฝ่าย ใครจะรู้ว่าสูตรสำเร็จความใคร่ที่ว่านี้ อาจโดนใจหนุ่มๆ จนหลงรักไวเบรเตอร์เหมือนกันก็ได้ เพียงแค่คุณกระตุ้นถูกจุด เอ้า…ไม่เชื่อลองดูสิ

ประตูหลังหรรษา

มาดามเคยบิ้วอยู่หลายรอบแล้วกับการมีเซ็กส์ประตูหลัง เพียงแต่ต้องระวังเรื่องความสะอาดกันสักหน่อย แต่สำหรับสูตรสำเร็จรอบนี้ ประตูหลังเป็นองค์ประกอบเสริมให้สาวๆ ฟินยิ่งขึ้น เทคนิกคือเมื่อเธออยู่ในท่า Doggy และกำลังเพลิดเพลินกับการโยกย้ายส่ายบั้นท้าย ให้หนุ่มๆ เอานิ้วถูลงไปที่บริเวณปากประตูหลังของเธอก่อน แล้วสังเกตว่าถ้าเริ่มมีเสียงครางดังขึ้นก็ค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไป (นิดๆ พอนะคะไม่ต้องเต็มข้อนิ้ว อันนั้นโหดเกิน) ทำแบบนี้จะยิ่งเป็นการเพิ่มแรงกระตุ้นความสยิวให้เธอ แล้วไม่นานเธอจะถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับความสุขระดับ A+ แน่นอน

ลองดูกันสักสูตรสำเร็จความใครที่คิดว่าแมทซ์กับรสนิยมของคุณ แล้วจุดสุดยอดที่คุณปรารถนาจะไม่ไกลเกินคว้าไม่ยากเกินรู้สึก เชื่อมาดามสิ!

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : constative.com, frreepik.com

Recommended