8 เรื่องบนเตียงห้ามยอมเด็ดขาด

แม้อารมณ์จะกระเจิงด้วยแรงเล้าโลม แต่มาดามขอเตือนให้คงสติมั่นเสมอ เพราะบางครั้งอารมณ์ที่กระฉูดอาจทำให้เผลอใจยอมฝืนความรู้สึกปฎิบัติกิจกามบางอย่างที่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เพราะบาง เรื่องบนเตียง ที่อีกฝ่ายร้องขอเป็นสิ่งไม่ควรยินยอมพร้อมใจกระทำโดยเด็ดขาด ด้วยเหตุผลที่ว่าคำขอบางอย่างอาจส่งผลลบตามมาแบบไม่รู้ตัว

8 เรื่องต่อไปนี้ มาดามขอให้ทำเสียงแข็งใจแข็งใส่ และเตือนตัวเองไว้ว่าห้ามยอมเด็ดขาด

1. อย่ายอมถ้าเขาขอ…ประตูหลัง

ถ้าใจคุณไม่พร้อม สติไม่ได้อยาก ก็อย่าให้คำว่า “รัก” มาบังตาจนยอมฝืนตัวเองคุกเข่าให้เขาเข้ามาที่ประตูหลังเด็ดขาด เพราะหลังจากที่ทำไปแล้วคุณจะรู้สึกไม่ดีกับตัวเอง ไหนจะกลัวความสกปรก โรคติดต่อ สารพัดจะกลัว และที่สำคัญประตูหลังไม่ใช่ช่องทางมีเซ็กส์แบบปกติ ฉะนั้นถ้าไม่อยากให้เขาทำก็เอ่ยปากเซย์โนไปเลยอย่าลังเล

2. อย่ายอมถ้าเขาขอให้ดูดนิ้ว…เท้า

แม้ในความจริงบริเวณหน้าเท้าจะเป็นจุดสยิวอีกจุดที่ทำให้หลายคนเกิดอารมณ์ก็เถอะ แต่สำหรับบางคน (โดยเฉพาะในสังคมไทย) ความคิดที่มีเกี่ยวกับเท้ายังคงจำกัดเพียงแค่อวัยวะล่างสุดที่ใช้เดินเท่านั้น

3. อย่ายอมให้เขายึดพื้นที่ซอกคอทำคิสมาร์ก

รอยดูดไม่ได้ทำให้คุณดูดีและไม่ได้บ่งบอกว่าคุณมีเจ้าของ ตรงข้ามคือรอยที่โดนดูดเหมือนโดนซ้อมมากกว่า ลองนึกดูว่าถ้าเดินเข้าประชุมแล้วเจ้านายเห็นรอยช้ำที่ซอกคอ คุณจะโดนมองแบบไหนบ้าง ถ้าเขาหรือเธอจะขอประทับรอยจริงๆ จงอย่ายอมและบอกปัดเลี่ยงไปซะเถอะ คุณอาจสุขีเมื่อโดนดูด แต่รู้ไว้เลยว่าคนที่มองเข้ามาไม่ได้คิดว่ามันคือร่องรอยศิลปะหรอกนะ

4. อย่ายอมเลียรูทวาร

กล้าจริงหรือที่จะใช้ลิ้นวนรอบทวารให้อีกฝ่าย เพราะถ้าคุณเป็นคนที่มีรสนิยมการมีเซ็กส์แบบปกติ มาดามเชื่อว่าหัวข้อนี้ทำใจลำบากอย่างยิ่ง ฉะนั้นถ้าใจไม่กล้า ถ้าฝืนจริต จงบอกเขาไปตรงๆ อย่าได้กลัวอีกฝ่ายจะโกรธ ดีกว่ามานั่งขยะแขยงทีหลัง

5. อย่ายอมให้ใส่โซ่ แส้ กุญแจมือและสาดน้ำตาเทียน

อารมณ์ที่โดนพันธนาการไว้ ขยับตัวไปไหนไม่ได้แรกๆ อาจจะตื่นเต้น แต่คุณไม่มีทางรู้ใช่ไหมว่าเวลาที่อีกฝ่ายเกิดอารมณ์พีคมากๆ ความรุนแรงในการพันธนาการและบทบาทสมมติที่แสดงอยู่จะเพิ่มทวีในระดับไหน คุณจะโดนมากกว่าน้ำตาเทียนหรือแส้ฟาดตัวหรือเปล่า รู้แบบนี้ ยังจะยอมอีกหรือ

6. อย่ายอมให้ถ่ายคลิปชักภาพนิ่ง

เรื่องนี้มาดามพูดแล้วพูดอีก แต่บางคนก็ยังคงคิดว่าแค่ถ่ายภาพเล่นๆ เดี๋ยวก็ลบออกไปแล้ว แต่ภาพหลุดทั้งหลายก็มาจากที่คุณลบแล้วทั้งนั้นแหละ เอาเป็นว่ากันไว้ดีกว่าแก้ อย่าได้ยอมให้เขาชักภาพทุกชนิดเก็บไว้เด็ดขาด

7. อย่ายอมกินยาปลุกเซ็กส์

หนุ่มสาวบางคู่ริอยากลองอารมณ์พีคๆ ที่เป็นผลมาจากยาปลุกเซ็กส์ด้วยความเชื่อว่า จะทำให้มีเซ็กส์ได้สนุกขึ้น กล้าทำนั่นนี่มากขึ้น และช่วยทำให้เซ็กซี่ยิ่งขึ้น แต่บอกเลยนะว่า ยาปลุกเซ็กส์ร้ายกาจกว่าที่คิด ฉะนั้นแล้วอย่าได้ยอมเทคยาตามแรงยุแรงเชียร์ของอีกฝ่ายเด็ดขาด

8. อย่ายอมให้ปล่อยในแถมไม่ใส่ถุง

ปิดท้ายด้วยเรื่องห้ามยอมสุดคลาสิคที่ถือว่าทำยากมากถึงมากที่สุด เพราะด้วยความเชื่อผิดๆ ที่หลายคนคิด ไม่ว่าจะเป็นหลั่งนอกไม่ท้องหรอก หลั่งในกินยาคุมฉุกเฉินก็ได้ อะไรประมาณนี้ บวกกับคำหวานที่ล่อลวงให้ติดกับทำเอาหลายนางป่องเรียบร้อยและบางรายติดโรคโดยไม่รู้ตัว ฉะนั้นถ้ารู้ว่าไม่พร้อมอย่าได้ยอมให้ปล่อยใน และแม้เขาจะดูสะอาดสะอ้านไม่มีแนวโน้มมั่วเซ็กส์ก็ควรให้ใส่ถุง ของแบบนี้ไว้ใจได้ที่ไหน

8 เรื่องห้ามยอมเด็ดขาดที่มาดามแถลงไปแล้ว ขอให้จำไว้ให้มั่น ทำตามอย่าได้ยอม แล้วคุณเองจะสบายกาย สบายใจและหรรษากับเซ็กส์แบบไร้กังวล

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.lehmiller.com

Recommended