2ต่อ2 สถานการณ์เป็นใจ โรแมนติกยังไงไม่ให้น่าเบื่อ

เซ็กส์ เป็นเรื่องธรรมชาติก็จริง แต่บางครั้งเวลาเซ็กส์จะเกิดขึ้นก็อาจต้องมีการสร้างสถานการณ์กันบ้าง เพียงแต่วันนี้มาดามไม่ได้จะมาบอกว่าคุณควรจะสร้างสถานการณ์ให้เซ็กส์บังเกิดได้ยังไง แต่กำลังจะมาส่งสัญญาณให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้รู้ว่ามีบางสถานการณ์ที่คุณเข้าไปเอี่ยวแล้วอาจได้จัดเซ็กส์โดยไม่รู้ตัว

แต่ก่อนอื่นมาดามขอบอกว่าคีย์เวิร์ดสำคัญของสถานการณ์ทั้งหมดที่กำลังจะบอกคือ “สองต่อสอง ปลอดคน และอารมณ์มันพีค”

ติดแหงกอยู่ในลิฟท์

ใครจะไปคิดว่าเวลาที่ลิฟท์ค้างจะกลายเป็นสถานการณ์ที่นำไปสู่การมีเซ็กส์ได้ แต่มาดามพูดเลยว่า ลิฟท์นี่แหละตัวดี คิดดูสิว่าภายในกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่มีแค่คุณสองคน มันท้าทายขนาดไหนกับเซ็กส์ท่ายืน แต่ขอเตือนสักนิดถ้าไม่อยากแจ้งเกิดเป็นดาราหน้ากล้อง หันไปเช็คทุกมุมก่อนจะถลกกระโปรง ดูสิว่าวงจรปิดเขาติดอยู่ไหม

เดินป่าชมธรรมชาติ

สถานการณ์นี้ขอยกให้คู่รักแอดเวนเจอร์ด่วนๆ เพราะแม้จะเหนื่อยล้าจากการเดินป่าชมธรรมชาติ แต่จังหวะที่กระโดดหลบตัวทากแล้วแขนสีกันไปมานี่แหละน่าสปาร์คกันสุดๆ ยิ่งช่วงที่เดินกันเงียบๆ สองคนในป่าชื้นแล้วมองตาไปมา มีหรือที่จะไม่คิด ไม่รู้สึกและไม่สั่นสะท้าน ว่าแล้วก็มองหาต้นไม้ต้นยักษ์ซะสิ อ้อ…อย่าลืมไหว้ขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขาด้วยนะ

งานเลี้ยงน่าเบื่อ

แม้ในงานจะมีคนเพียบ แต่บอกเลยว่าทั้งฤทธิ์เหล้า รสไวน์และความหวานของค้อกเทลกระตุ้นให้หลายคู่เกิดอารมณ์อย่างว่าจนต้องแอบจูงมือกันหาหลืบหาซอกไปจัดเซ็กส์กันแบบนอกแผน คำเตือนของสถานการณ์นี้คือ มองหน้าคนที่กุมมือให้ดีๆ เช็คว่าถูกคนแน่ๆ ก่อนจะวาดลวดลาย เพราะถ้าผิดฝาผิดตัวผิดคู่ด้วยความเมางานจะเข้าอย่างหนักเมื่อสร่าง

รถเสียข้างทาง

อยู่ๆ รถคู่ใจดันมาเสีย แต่สองข้างทางไม่มีใคร ถนนช่างโล่งและเปลี่ยวเหลือเกิน โทรหาช่างเรียบร้อย จะทำไรดีละ เอ้า..จัดเซ็กส์สิคะ แต่อย่าลืมคำนวนเวลาให้ดีด้วยนะว่าช่างที่เรียกมาอยู่ใกล้หรือไกลจะได้จัดเวลาเล้าโลมได้ถูก ไม่ใช่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มพี่ช่างโผล่มาแจม ทีนี่ละ ไม่ดีแน่ถ้าจะจัดเซ็กส์หมู่ริมถนน

ว่ายน้ำจัดเซ็กส์

อันนี้มาดามหมายถึงในสระว่ายน้ำไม่ใช่ทะเลแสนกว้างนะจ้ะ หลายคู่คิดว่าการออกกำลังกายในน้ำเย็นสบายจะไม่เกิดอารมณ์เซ็กส์ ขอบอกว่าไม่จริง เพราะความที่ปกติเราจะจัดเซ็กส์กันในพื้นที่แห้งๆ แต่นี่มีน้ำมาช่วยประคองตัว ไหนจะท้าลมท้าฝนและท้าทายสายตาชาวบ้านอีก ยิ่งถ้าตอนนั้นทั้งสระมีแค่คุณกับเขาใต้แสงจันทร์คืนวันเพ็ญ คิดหรือว่าจะรอดพ้นอารมณ์หวาม สถานการณ์แบบนี้จึงเป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่คุณอาจมีเซ็กส์ได้แบบใจระทึก

อย่าเพิ่งคิดว่าแต่ละสถานการณ์เป็นแค่เรื่องจินตนาการ มาดามบอกเลยนะว่าเกิดได้จริง เกิดได้แน่ ถ้าเกิดแล้วคุณจะฟิน เพียงแต่ว่า มันต้องเป็นสถานการณ์บังเอิญเกิดนะจ้ะ ไม่งั้นก็ไม่ต่างอะไรกับการเซ็ตฉากทำการแสดง

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : adomonline.com, freepik.com

Recommended