4 ข้อผิดพลาดต้องเตรียมการให้ดีเกี่ยวกับการขอแต่งงานที่หนุ่มๆ ควรรู้

ยังคงอินกันต่อกับเรื่องราวของการ ขอแต่งงาน อย่างที่เคยบอกกันไปแล้วว่าจะขอสาวแต่งงานทั้งทีก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะไม่ใช่ทุกคนหรอกนะคะที่จะสมหวัง ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แป้กๆ หนุ่มๆ ก็ควรจะรู้ก่อนว่าอะไรคือข้อผิดพลาดที่ทำให้การขอแต่งงานของคุณล่มไม่เป็นท่า

ขอเธอแต่งงานมือเปล่า

อย่ามีเพียงมือเปล่าไปขอสาวแต่งงานโดยเด็ดขาด จำไว้นะคะว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยคาดหวังแหวนวงงามพร้อมถ้อยคำขอแต่งงานหวานๆ จากคุณ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่คุณมีและเป็นเครื่องการันตีว่าคุณไม่ได้มาเล่นๆ

ขอเธอแต่งงานเร็วเกินไป

อย่ามั่นใจในรักระยะสั้น เพราะมันสุ่มเสี่ยงต่อการถูกปฏิเสธเอามากๆ บางทีความรักที่ดูหวานแหวว ณ ปัจจุบันอาจไม่ได้แปลว่าเธอจะตัดสินใจใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับคุณ เชื่อเถอะว่าดูกันไปนานๆ ดีที่สุด หรืออย่างน้อยก็ควรรอสัญญาณดีจากเธอเสียก่อน แล้วค่อยเดินหน้าสานรักแบบเต็มกำลังก็ยังไม่สายเกินไป

ขอเธอแต่งงานต่อหน้าสาธารณชน

ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนหรอกนะคะที่ชอบป่าวประกาศความรักให้คนทั้งโลกรู้ ดังนั้นการเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานต่อหน้าสาธารณชนจึงเป็นเรื่องที่คุณควรมั่นใจก่อนว่าสาวเจ้าเขาจะโอเค หนุ่มๆ หลายคนคงไม่รู้สินะว่าการอยู่กันสองต่อสองจะทำให้เธอเผยความในใจได้เต็มที่มากกว่า ดังนั้นถ้าอยากดื่มด่ำกับช่วงเวลาแสนหวาน เราขอแนะนำว่าขอกันสองคนก็ดูเอ็กซ์คลูซีฟดีนะคะ

บอกแผนการให้คนอื่นรู้มากเกินไป

การแพร่งพรายถึงแผนการให้คนอื่นรู้มากเกินไปอาจทำให้เรื่องไปถึงหูสาวคนรักของคุณก็ได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วมันจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพร้ส์สำหรับเธออีกต่อไป อีกทั้งแม่สาวของคุณอาจจะไม่ค่อยปลื้มใจเท่าไหร่นัก ถ้ารู้ว่ามีคนมากมายที่รู้แผนการนี้ เพราะมันดูไม่พิเศษเอาซะเลย

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended