7 ทริกเด็ดแอบมีเซ็กส์ในบ้านพ่อแม่

ก่อนอื่นมาดามขอออกตัวก่อนนะคะว่า 7 ทริกที่นำมาฝากกันนี้ ไม่ได้เป็นการสนับสนุนให้เด็กสาวเด็กหนุ่มวัยสะรุ่นวุ่นวายรักแอบลักลอบได้เสียมี เซ็กส์ ก่อนเวลาอันควรนะคะ เพราะบทความนี้มาดามต้องการเพียงให้คู่รักที่รักกันแบบถูกประเพณีได้เติมรสรักให้ซู่ซ่า ความรักความหวานจะได้แผ่นซ่านในหัวใจไม่เสื่อมคลาย

จริงๆ แล้วมีหลายเหตุปัจจัยนะคะที่ทำให้คู่รักไม่สามารถยั้งอารมณ์หรือแผนปฎิบัติกิจไว้ได้เวลาที่อยู่ในบ้านพ่อแม่ อย่างเพื่อนมาดามคนหนึ่งต้องจัดเซ็กส์ในคืนที่ไปนอนบ้านพ่อแม่พอดีเพราะตรงกับวันไข่ตก ครั้นจะปล่อยผ่านรอรอบต่อไป เด็กน้อยตาดำๆ ก็ต้องเกิดช้าไปอีกตั้งเดือน เพื่อนอีกคนนิสัยซุกซนอยากลองเซ็กส์อารมณ์หลบซ่อน แต่ถ้าจัดหนักๆ ประหนึ่งโลกนี้มีแค่สองเราก็เกรงบุพการีจะลมจับ งั้นจัดเซ็กส์กันไปตามทริกที่มาดามเอามาฝากดีกว่า รับรองว่าได้ฟินสมใจ

เลือกที่เหมาะๆ ความสนุกเริ่มต้นของการแอบมีเซ็กส์ในบ้านพ่อแม่คือการเลือกพื้นที่จัดเซ็กส์ เพราะเมื่อขึ้นชื่อว่าแอบ จะให้นอนบนเตียงแล้วขย่มกันได้ยังไง ของแบบนี้ต้องพิถีพิถันในการหาที่มีเซ็กส์แบบหลบๆ ซ่อนๆ กันหน่อย อย่างห้องเก็บของใต้บันได ห้องใต้หลังคา หรือในสวนหลังบ้าน (พูดตรงๆ ก็คือที่ๆ ทุกคนในบ้านรู้ว่ามี แต่ยังไงมันก็คือที่ลับตาไงล่ะ) แต่ถ้าใครมีครัวนอกบ้าน ก็ลองดูได้นะ เพียงแต่ต้องระวังว่าไม่ใช่ครัวเปิดนะคะ ไม่งั้นได้โชว์หนังสดกันแน่นอน

เงียบเข้าไว้ แน่นอนว่า ถ้าแอบเซ็กส์ต้องไม่กระโตกกระตาก ฉะนั้นสิ่งแรกที่พึ่งตะหนักถ้าริจะมีเซ็กส์ในบ้านพ่อแม่คือต้องมีแบบเงียบๆ เปลี่ยนท่าก็ต้องเงียบ เล้าโลมก็ต้องเงียบ ขนาดจะซีดปากเพราะเสียวสยิวยังต้องเงียบเลย แต่รู้ไหมว่าเกมเซ็กส์ที่แข่งกันเงียบเนี่ย แม้จะอึดอัดแต่กระตุ้นอารมณ์ที่อัดอั้นสุดยอดจริงๆ

บนพื้นดีสุด ถ้าหาที่เหมาะๆ ไม่ได้ ก็ลงพื้นซะสิ นอนราบกับพื้นไปเลย แม้พื้นจะแข็งจนทำให้ต้องปวดหลัง แต่ด้วยความแข็ง (ของพื้น) เปอร์เซนต์การสั่นไหว ส่งเสียงดังรบกวนคนทั้งบ้านแทบจะเป็นศูนย์

เปิดทีวีดังกลบเสียงซี๊ดดดด ถ้าอยากมีเซ็กส์แอบๆ ที่ต้องการความเงียบแต่บังเอิญมันซี๊ดมากจนเงียบไม่ไหว เอ้า…งั้นใช้เสียงกลบซะสิ ให้พ่อแม่พี่น้องร่วมชายคาคิดซะว่าคุณกำลังสุขสันต์กับรายการทีวีหรือซีรี่ย์เลือดสาดซะเลย

ห้องน้ำ อาศัยตอนอาบน้ำจัดเซ็กส์สิคะ ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ยิ่งถ้าพ่อแม่มาเคาะประตูอยู่หน้าห้องแล้ว เร่งเวลาให้คุณต้องรีบๆ อาบ ยิ่งเร้าใจ หรือคุณจะเถียงว่าไม่รู้สึก

ทำให้ไวและเร็ว ถ้านั่งๆ กันอยู่ในช่วงเวลาปกติแล้วเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา การแว่บหายไปนานๆ ไม่ดีแน่ ฉะนั้นการมีเซ็กส์เร็วและไว จะยิ่งเพิ่มความสุข ความสนุกและท้าทายให้มาก เพราะอย่าลืมนะคะว่า ถ้าคุณจัดช้า แปลว่าพ่อแม่คุณอาจสงสัยว่าหายไปไหนนานจัง ฉะนั้นทริกนี้จึงขาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ

ตื่นก่อน จัดก่อนแล้วนอนต่อ ปิดท้ายด้วยการเลือกเวลาในการจัดเซ็กส์ ซึ่งช่วงเวลาเหมาะสุดคือช่วงที่พ่อแม่เข้าสู่โหมดนิทราไงคะ แต่จะให้ชัวร์ สนุกสนานและแฮปปี้กับบรรยากาศที่เงียบสงัดคือ ช่วงก่อนที่ทุกคนในบ้านจะตื่นนอน เพราะนอกจากในบ้านจะสงัดไร้การเคลื่อนไหวแล้ว เสียงเงียบที่นอกบ้านกับอากาศเย็นๆ ที่พัดเข้ามาในห้องเป็นบรรยากาศการมีเซ็กส์ที่สุดยอดมากๆ

สิ่งสำคัญที่สุดก่อนจัดเซ็กส์แอบๆ คือ ถามความสมัครใจของคนที่จะจัดด้วยกันว่าเขาโอเคจริงไหมที่จะระทึกขวัญใจระรั่วไปกับเซ็กส์แบบที่ว่านี้ เพราะของแบบนี้มันต้องอาศัยความร่วมมือของทั้งสองฝ่ายนะคะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : https://ak8.picdn.net

Recommended