รีบเช็กด่วน!! 6 เหตุผลที่สาวๆ ไปไม่ถึงสวรรค์เมื่อมี เซ็กส์

แม้น้องชายของเขาจะเข้าไปทำหน้าที่ได้อย่างแข็งขันแล้ว แต่สุดท้าย เซ็กส์ ที่เสิร์ฟให้ก็ไม่สามารถนำพาเธอไปถึงสวรรค์ ฉะนั้นอย่าไปโทษแค่ว่าเขาไม่เก่ง เพราะบางทีปัญหาอาจอยู่ที่ตัวคุณก็เป็นได้

สาวๆ มาเช็กกันหน่อยเวลาจัด เซ็กส์ ทีไรทำไมไปไม่ถึงจุด ORGASM

เซ็กส์
Photo by Simone van der Koelen on Unsplash

1. ผลข้างเคียงของยาบางชนิด

ใครจะไปรู้ว่ายารักษาอาการบางประเภทส่งผลให้สาวๆ ไปไม่ถึงสวรรค์ โดยเฉพาะยาในกลุ่ม SSRIs ซึ่งใช้ในการรักษาภาวะซึมเศร้าวิตกกังวล มีผลลดฮอร์โมนเพศในร่างกายจนทำให้กระเทือนไปถึงความรู้สึกเสียวซ่าน

นอกจากนี้ยาคุมบางยี่ห้อก็สามารถส่งผลให้อารมณ์ทางเพศลดลง แถมยังทำให้ช่องคลอดแห้งอีกด้วย วิธีแก้ไขง่ายนิดเดียว แค่ก่อนจะกินยาเฉพาะทางบางอย่างที่ไม่คุ้นเคย อย่าลืมถามคุณหมอว่ายานั้นมีผลข้างเคียงกับเรื่องอะไรบ้าง แล้วมีทางเลี่ยงหรือเปลี่ยนตัวยาหรือเปล่า แบบนี้ก็ช่วยแก้ปัญหาได้เหมือนกัน

เซ็กส์
Photo by Kinga Cichewicz on Unsplash

2. กดดันว่าต้องเสร็จทำให้ร่างกายเครียดไม่รู้ตัว

ความกดดันที่ว่านี้กลายเป็นเหตุผลที่ส่งผลทางใจอย่างไม่รู้ตัว ยิ่งเมื่อนึกถึงฉากในหนังที่คู่รักมีเซ็กส์กัน (ปลอมๆ) แต่ดันทิ้งตัวกระแทกหมอนเหงื่อไหลหอบแฮ่กประหนึ่งว่าฉันเพิ่งผ่านสวรรค์สวยงามสุดตระการตามาหยกๆ ยิ่งทำให้สาวบางนางคิดไปใหญ่ว่ามีเซ็กส์ครั้งใดฉันอยากจะทิ้งตัวแบบนั้นบ้าง ทีนี้พอมีเซ็กส์จริงๆ ก็เลยหวังว่าจะเกิดฉากนั้นกับตัวเองบ้าง พอถึงเวลาลงสนามเลยตั้งใจสุดๆ ว่าต้องถึงต้องเสร็จ ซึ่งไอ้ความตั้งใจสุดพลังนี่แหละทำให้ความเครียดบังเกิด แล้วอย่างนี้ประตูสวรรค์จะเปิดไหมละหนู คิดเอาเองละกัน

เซ็กส์
Photo by Malvestida Magazine on Unsplash

3. เล้าโลมยังไม่ถึงใจเลย

การเล้าโลมช่วงเริ่มต้นถือเป็นเรื่องอมตะ เพราะการเล้าโลมจนถึงอารมณ์ที่อยากจะระเบิดมันช่วยกระตุ้นความกระสันซ่านได้มากกว่าที่คิด และยังเป็นอารมณ์ที่ปูทางไปสู่จุดหมายที่ต้องการ

แต่ถ้าคุณยังไม่เชื่อ ลองเช็กดูสิว่าเคยเป็นรึเปล่าที่เขาเล้าโลมอยู่นั่นแต่ไม่สอดใส่ซะที จนคุณเองอยากจะกระโจนขึ้นคร่อมให้รู้แล้วรู้ลอด ถ้าเคยละก็สัญญาณสวรรค์ส่งมาแล้ว งานนี้คุณถึงจุดที่ต้องการแน่นอน แต่ถ้าเขาเล้าโลมหน่อยๆ แล้วเสียบเลย ร้อยทั้งร้อยไม่มีทางถึง แถมยังเจ็บและแสบสุดๆ อีกด้วยนะเออ อ้าว…ก็มันยังไม่พีคแล้วแบบนี้จะเสร็จได้ไง

เซ็กส์
Photo by Jack Prichett on Unsplash

4. น้ำหล่อลื่นไม่มี บอกเลยว่าแห้งแล้ง!

ต่อเนื่องจากข้อที่แล้วอีกนิด ถ้าเขาเล้าโลมจนใจคุณสั่นระรัว แต่สภาพร่างกายของคุณไม่อำนวย โดยเฉพาะน้ำหล่อลื่นมีน้อยหรือแห้งสนิท อันนี้ปัญหาหนัก เพราะนั่นแปลว่าหากเขาสอดใส่เมื่อไหร่ แทนที่คุณจะเสียวซ่านจะยิ่งเจ็บจี๊ด แล้วถ้าเป็นสาวที่ปฎิเสธการใช้เจลหล่อลื่นด้วยละก็ รอไปเถอะค่ะ สวรรค์พังตรงหน้าล้านเปอร์เซนต์

เซ็กส์
Photo by Dainis from Unsplash

5. กลัวท้อง กลัวติดโรค

ความกลัวที่ว่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้สาวๆ ไม่สามารถสนุกกับเซ็กส์ตรงหน้าได้อย่างเต็มที่ บางคนอาการหนักถึงขั้นที่ว่าขนาดใส่ถุงยางแล้วยังกลัวว่าเชื้อโรคหรือแม้แต่อสุจิจะเล็ดรอดออกมาที่ขอบถุง ถ้ากังวลขนาดนี้อย่ามีเซ็กส์เลยดีกว่า

แต่ทางออกที่อยากแนะนำก็คือ เช็กให้แน่ว่าเขาคนนี้สะอาดเต็มร้อย ไร้โรค ไม่มั่วเซ็กส์ และรู้จักใช้ถุงยางทุกครั้งที่ออกรอบ คุณจะได้สบายใจมีเซ็กส์ได้อย่างผ่อนคลาย ซึ่งก็จะนำไปสู่ทางเดินแห่งสวรรค์แน่นอน

เซ็กส์
Photo by Vladislav Muslakov on Unsplash

6. ง่วง เหนื่อย เพลีย และเครียดมาทั้งวัน

ความเหนื่อยล้าจากภาระหนักหน่วงในหน้าที่ประจำวันทำให้คุณรู้สึกไม่มีแรงและอารมณ์จะเอ็นจอยกับเกมรักตรงหน้าเท่าที่ควร ซึ่งความรู้สึกเปลี้ยที่ว่ามานี้ส่งผลเต็มๆ ต่ออารมณ์สวาทที่ควรจะมี แล้วทีนี้จะเกิดอะไรขึ้นนอกจากการที่คุณจะกลายเป็นตุ๊กตายางเนื้ออุ่นเท่านั้นเอง

มาดามเชื่อว่ายังมีเหตุผลในใจลึกๆ ที่นอกเหนือจาก 6 เหตุผลที่สรุปมาให้อ่านแน่นอน อยู่ที่ว่าคุณจะสำรวจพบรึเปล่า ถ้าพบแล้วอย่าลืมแก้ไขด่วนๆ ด้วยล่ะ เพื่อความสุขร่วมกันบนเตียงที่เกิดมาทั้งทีควรลิ้มลองนะจ้ะ

ยังมีคำตอบเรื่องเซ็กส์อีกมากมายให้คู่รักหลายคู่ติดตาม และนำเทคนิคดีๆ ไปใช้ให้ชีวิตสุขสันต์ >> ไปอ่านได้เลย

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.blogher.com, Unsplash.com

Recommended