เตรียมตัวให้ฟิต&เฟิร์ม ก่อนเริ่มทำ 3 ท่าโชว์พลังแขนขา

เคยได้ยินมาเหมือนกันว่า เซ็กส์ คือการออกกำลังที่ดีที่สุดทางหนึ่ง เพราะได้เผาผลาญพลังงานไปหลายกิโลแคลอรี่ แถมยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้โดยไม่รู้ตัว นี่ยังไม่นับความเสียวสยิวที่เป็นจุดประสงค์หลักของการจัดเซ็กส์อีกนะ แต่วันนี้มาดามอยากให้หนุ่มๆ ได้ลอง 3 ท่าเซ็กส์ที่ว่ากันว่า จะได้โชว์แมนให้สาวเห็นเต็มพลัง เพราะท่าที่ว่าต้องใช้พลังแขน พลังขาเต็มกำลัง ฉะนั้นใครผอมแห้งแรงน้อยขอเตือนว่าต้องฟิตก่อนนะจ้ะไม่อย่างนั้น นอกจากอารมณ์สาวจะไม่พีค คุณอาจหน้าแตกได้ไม่รู้ตัว

The Armchair

นึกถึงเก้าอี้นั่งอาร์มแชร์เข้าไว้ เพราะจุดเด่นของท่าคือการโยกๆ ให้ได้เคลิ้ม แต่งานนี้ไม่ได้ให้คุณนั่งซ้อนและโยกกันงั้นๆ นะจ้ะ ทีเด็ดอยู่ที่คุณผู้ชายนั่งท่าเดียวกับนั่งบนโซฟาเลซี่บอย คุณผู้หญิงนั่งหันหน้าเข้าหาแล้วยกขาขึ้นพาดไหล่เขาไว้ (ถึงตรงนี้คงไม่ต้องบอกแล้วนะว่า ต้องจัดการตรงจุดยุทธศาสตร์กันยังไง) จากนั้นก็เริ่มออกแรงโยกได้เลยจ้ะหนุ่มๆ

บางคู่เพิ่มทริคให้ท่านี้ด้วยการหาหมอนมารองหลัง จะช่วยทำให้สอดใส่ได้ลึกขึ้น นอกจากนี้การที่ตัวสาวๆ ลอยขึ้น หนุ่มๆ ก็โยกได้สบายขึ้นด้วย ส่วนที่ว่าจะซีดมากหรือน้อยคงต้องฝากความหวังไว้กับเอวและสะโพกของหนุ่มๆ ฉะนั้น เตรียมเอวให้ดี ฟิตกล้ามเนื้อต้นขาไว้ สาวที่นั่งอยู่บนตักจะได้เคลิ้มจนถึงประตูสวรรค์

The Hammock

 

หัวใจของท่านี้คือการออกแรงแกว่งให้คุณและเธอได้ล่องลอยไปตามจังหวะการไกวประหนึ่งนั่งอยู่บนเปลญวนริมทะเล และแม้ท่านี้จะดูเหมือนว่าหนุ่มๆ จะสุขี เพราะนอนสบายๆ ให้สาวๆ ขึ้นคร่อม แต่มือไม้ต้องไม่นิ่งนะจ้ะ จงใช้มืออันแข็งแกร่งของคุณช่วยประคองเธอไว้ กึ่งๆ ช่วยคุมจังหวะ และถ้าจะให้เวิร์คต้องไม่ลืมขยับสะโพกขึ้นลงเพื่อรับแรงกระแทกที่เธอโหมกระหน่ำใส่มาเต็มแรง คงไม่ต้องบอกนะว่า ท่านี้ต้องร่วมแรงแรงใจกันแค่ไหน แต่รับรองว่าคุ้มแน่นอน

The Arch

ท่านี้เหนื่อยคู่ค่ะ พูดเลย แถมสาวเจ้ายังต้องทรงตัวให้ดีด้วยนะ เพราะเธอต้องนอนหงาย อ้าขาแล้วยกไปหนีบเอวคุณผู้ชายที่นั่งคุกเข่ารออยู่ แต่ขณะที่เธอยกตัว หนุ่มๆ อย่าอยู่เฉยนะคะ อย่าลืมใช้มือช่วยยกก้นเธอขึ้นอีกแรงและช่วยแบกน้ำหนักของเธอไว้ ซึ่งในจังหวะที่ยกมาดามคงไม่ต้องบอกใช่ไหมว่าน้องหนูของคุณทั้งคู่ต้องวางตัวกันแบบไหน พร้อมแล้วก็โยกสิคะ

เทคนิกที่มาดามของบอกให้หนุ่มสาวที่ออกกำลังกายกำลังเซ็กส์ด้วยท่านี้คือ อย่ารีบโยกในทันที ค่อยๆ โยกโดยสายตาประสานกันไว้ ก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะในที่สุด ทีนี้ละ ทั้งสยิว ทั้งเหงื่อออก ทั้งเผาผลาญพลังแบบบอกไม่ถูกจริงๆ นะเอ่อ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : freepik.com

Recommended