10 วิธีง้อแฟนให้เธอยอมใจอ่อนแบบง่ายๆ รับรองสำเร็จภายใน 1 วัน

คนรักกันก็ต้องมีบ้างที่กระทบกระทั่งกันจนเกิดอาการพ่อแง่แม่งอน แต่ถ้าคนหนึ่งงอนอีกคนก็ต้องง้อสิคะ แต่จะง้อยังไงให้เขาหรือเธอยอมใจอ่อน เรามีคำแนะนำมาฝากกันกับ 10 วิธีง้อแฟน หากตอนนี้แฟนคุณกำลังงอนตุ๊บป่องอยู่ล่ะก็ ลองเลือกไปใช้ดูสักมุกนะคะ

1. ของขวัญแทนคำขอโทษ

คำขอโทษที่มาพร้อมกับของขวัญถูกใจสักชิ้นน่าจะทำให้เขาหรือเธอใจอ่อนได้ง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องรู้นะคะว่าเขาหรือเธอชอบอะไรไม่ชอบอะไร เพราะถ้าของขวัญไม่ถูกใจอาจจะกลายเป็นความแป้กไปเลยก็ได้

2. ง้อด้วยดอกไม้

ผู้หญิงส่วนมากชื่นชอบความสวยงามของดอกไม้ค่ะ ยิ่งถ้าเธอได้รับดอกไม้ที่ชอบพร้อมคำขอโทษอย่างจริงใจสถานการณ์ขุ่นมัวของเธอจะดีขึ้นจนหายสนิทแน่นอน  แต่บอกไว้เลยนะคะว่า ใครที่คิดว่าวิธีนี้เหมาะสำหรับให้หนุ่มๆ นำไปใช้ง้อสาวๆ เท่านั้น ขอให้คิดใหม่ค่ะ เพราะจริงๆ แล้ว การให้ดอกไม้หนุ่มข้างกายเพื่อแทนคำขอโทษก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะดอกไม้ที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนจะช่วยขัดเกลาให้ใจเขาอ่อนยวบก็เป็นได้

3. มอบเพลงแทนใจ

ถ้าเขินอายที่จะง้อหรือขอโทษกันตรงๆ ใช้บทเพลงเป็นตัวช่วยสิคะ จะส่งเพลงที่มีความหมายตรงใจไปให้ฟังเฉยๆ ก็ได้ แต่ถ้ากลัวว่าจะธรรมดาเกินไปก็ร้องเองเล่นเองมันซะเลย จะอัดคลิปแล้วส่งไปให้ดูหรือร้องสดๆ ให้ฟังกันต่อหน้า ถ้าจะให้ดีเริดประเสริฐศรีจัดรีวิวประกอบเพลงไปด้วยเลย รับรองเวิร์คแน่

4. พาไปทานของอร่อย

วิธีนี้ต้องอาศัยการจดจำและใส่ใจรายละเอียด ต้องรู้ว่าเขาหรือเธอชอบทานอะไรและโปรดปรานร้านไหนเป็นพิเศษ ถึงยามเขาหรือเธอมีอาการงอนตุ๊บป่องเมื่อไหร่ จะได้งัดไม้นี้มาใช้แบบไม่พลาด แต่ค่ะแต่…ถ้าคนข้างกายของคุณกำลังอยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนัก จะใช้มุกนี้ต้องคิดก่อนให้จงหนัก โดยเลือกร้านที่ไม่ทำให้เธอพุงป่องน้ำหนักทะลุ ไม่งั้นจะกลายเป็นกริ้วกว่าเดิมไม่รู้ด้วยนะ

5. โชว์ฝีมือให้เธอชิม  

เบื่อแล้วมุกเข้าร้านอาหารพาไปง้องอน งั้นลองมาเช็คดูสิว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ปลายจวักหรือเปล่า ถ้ามีจงงัดมันมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะอาหารจานโปรดของเขาหรือเธอจากฝีมือคุณ แสดงออกได้ถึงความตั้งอกตั้งใจและความใส่ใจที่คุณมี วิธีนี้จึงน่าจะทำให้เขาหรือเธอบรรเทาความโกรธลงได้ แต่ถ้าคุณคิดว่ารสมือไม่เสถียรหรือรสชาติไม่น่าลองแน่นอนก็ทอดแค่ไข่เจียวให้เขาทานก็ยังได้ เชื่อสิว่าเขาจะเห็นความพยายามของคุณอย่างแน่นอน

6. จัดทริปแสนสวีท

บางทีบรรยากาศเดิมๆ อาจไม่เป็นใจให้เขาหรือเธอหายโกรธ ลองพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยทริปท่องเที่ยวแสนสวีทสิค่ะ จะเป็นภูเขาหรือทะเลก็เลือกกันตามใจชอบ เชื่อสิว่าบรรยากาศดีๆ จะช่วยประสานใจให้คืนดีกันได้ง่ายขึ้น ยิ่งถ้าจัดสร้างโมเม้นต์สวีทขึ้นมาระหว่างทริปด้วยละก็ บรรยากาศแห่งความหวานชื่นหวนคืนมาเร็วอย่างแน่นอน

7. พาไปช้อปปิ้ง

วิธีนี้หนุ่มๆ ต้องรีบเมมโมรี่ไว้ เพราะรับประกันได้เลยว่าน่าจะได้ผลชะงัดนัก ถ้านำไปใช้ง้อคุณผู้หญิงขาช้อปทั้งหลาย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แค่ประโยคที่ว่า “ไปช้อปปิ้งกันไหม” จะทำให้เจ้าหล่อนอารมณ์ดีขึ้นได้และหายงอนเป็นปลิดทิ้ง

8. ปล่อยมุกให้เธอยิ้ม  

ในช่วงเวลาวิกฤติที่เขาหรือเธอบึ้งตึงใส่ มุกตลกหรือมุกเสี่ยวทั้งหลายก็ใช้ได้ผลเหมือนกันนะคะ หยอดไปทีละมุกสองมุกให้อมยิ้ม พอเขาหรือเธอเริ่มผ่อนคลาย ก็จะเคลียร์กันได้ง่ายขึ้น (แต่ถ้าคุณทำผิดร้ายแรงวิธีนี้ก็อาจจะใช้ไม่ได้ผลนะคะ)

9. ทำเซอร์ไพร้ส์

ถ้าลองมาสารพัดวิธีแล้วยังไม่สำเร็จ คงต้องงัดไม้เด็ดอย่างการทำเซอร์ไพร้ส์มาช่วยง้อแล้วล่ะ อาจต้องคิดสักนิดว่าอะไรที่จะทำให้เขาหรือเธอประหลาดใจได้บ้าง เช่น ทำในสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน ซื้อของที่เขาหรือเธอไม่คิดว่าคุณจะซื้อให้

10. พูดตรงๆ ไปเลย

สุดท้ายเป็นวิธีง่ายๆ สไตล์แมนๆ ทำอะไรผิดไว้ก็ขอโทษกันไป ขอแค่ใส่ความจริงใจลงไปให้เกินร้อย อาจตบท้ายด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก (อันนี้ต้องแน่ใจว่าสามารถทำได้จริงด้วยนะคะ) สำนึกผิดขนาดนี้ คงไม่มีใครใจร้ายใจดำโกรธกันนานๆ หรอก

>> อ่านบทความเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เพิ่มเติม คลิกเลย <<

Recommended