เบาได้เบา 3 วิธี บอกแฟน เบรกอารมณ์ดิบให้ซอฟท์ลง

มาดามเชื่อว่า สาวๆ หลายคนคงเคยได้รับความรักจากแฟนหนุ่มชนิดที่หนักหน่วงเกินไปใช่ไหม ซึ่งหนักหน่วงที่ว่าไม่ใช่ความรุนแรงแบบผิดวิถี เซ็กส์ นะคะ แต่ออกแนวหมั่นเขี้ยวเลยฟัดซะน่วมอะไรทำนองนั้น ขณะที่สาวบางนางรู้สึกว่ายังไม่อยากให้เขาสอดใส่ ณ ตอนนั้น แต่เพราะเขาเบรคอารมณ์ที่พุ่งสูงไม่ได้ก็เลยจัดมาในขณะที่คุณสาวๆ ยังไม่พร้อมเต็มที่ ครั้งนี้มาดามเลยสรรหาวิธีนุ่มนวลมาให้คุณสาวๆ ลองนำไปใช้เบรกอารมณ์ฮอตของเขาดู ซึ่งการเบรกที่จะแนะนำนี้ รับรองได้ว่าไม่ตัดอารมณ์ให้ชะงักแน่นอน

ใช้ท่าทางเบรกเขา

คือวิธีที่ควรใช้ระหว่างที่เขากำลังโรมรันพันเกี่ยวอยู่ แล้วคุณเริ่มรู้สึกว่าไม่ไหวจะรับมือและอยากให้เขาเพลาความหมั่นเขี้ยวลงนิดนึง ลองเบรกด้วยการเปลี่ยนท่าที่กำลังทำอยู่ขณะนั้น เพื่อเบี่ยงเบนอารมณ์เขาไปทางอื่นสักพัก จุดสำคัญคือคุณต้องมีท่าอื่นมารองรับด้วย ไม่ใช่เปลี่ยนท่าแล้วผละออกไป อันนั้นเขาจะงงว่าอยู่ๆ หยุดเพื่อ??

สาวๆ หลายนางบอกเทคนิกมาว่าการเปลี่ยนท่าทางที่เวิร์คมากๆ คือเปลี่ยนจากการที่เขาเป็นฝ่ายรุก (อย่างรุนแรง) มาเป็นคุณรุกแทนด้วยลีลาที่นุ่มนวลกว่า เขาจะได้ไม่รู้สึกสะดุด แต่ในทางกลับกัน เขาจะคิดว่าคุณอยากเป็นคนดำเนินเกม หรือนำเสนอลีลาใหม่ๆ ให้เขาเรียนรู้ความชอบส่วนตัวของคุณ ความรุนแรงในอารมณ์จะถูกระงับด้วยตัวเขาเอง เพราะเขาจะรู้สึกว่าต้องอดใจรอของดีที่คุณกำลังจะจัดเสิร์ฟนั่นเอง

ใช้คำพูดเบรกเขา

เมื่อลองดูแล้วว่าท่าทางเอาไม่อยู่ เพราะเขายังคงมุ่งมั่นจะฟัดคุณด้วยความหมั่นเขี้ยวจนเกินจะรับมือไหว ลองใช้วาจาหวานๆ ปนเซ็กซี่ให้เขาใจเย็นลงดูดีไหม แต่เรื่องคำพูดที่ว่านี้มาดามขอแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลาคือ ถ้าคุณจะพูดเบรกเขาระหว่างมีเซ็กส์ขอให้เลือกคำพูดที่สื่อว่า คุณโอเคกับสิ่งที่เขาทำให้ แต่คุณอยากให้ลองอีกแบบดูบ้าง เพราะมันเร้าอารมณ์คุณ “มากขึ้น” (ไม่ใช่ “มากกว่า” เพราะเดี๋ยวเขาจะคิดว่า แล้วที่ทำให้ล่ะ มันไม่เร้าเลยหรือไง)

ในขณะที่อีกช่วงเวลาที่ควรใช้คำพูดเบรกเขาคือก่อนหรือหลังมีเซ็กส์ บางคู่อาจเรียกว่าเป็นข้อตกลงหรือบอกความในใจอะไรก็ตามแต่ แต่การบอกช่วงนี้คือการบอกให้รู้ว่าคุณรู้สึกยังไงกับอารมณ์หมั่นเขี้ยวของเขา แต่ต้องเป็นคำพูดประเภทว่ามันโอเคกว่าถ้าคุณจะเพลามือและค่อยๆ จัดการฉัน เพราะนั่นจะช่วยยืดเวลาความหฤหรรษ์ระหว่างเราได้อีกเยอะ

ใช้ตัวช่วยในการเบรกเขา

ตัวช่วยที่ว่านี้อยู่ระหว่างทางในการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างคุณกับเขา ไม่ว่าจะเป็นระหว่างดูหนังด้วยกัน หากมีฉากรักกุ๊กกิ๊กที่หนุ่มสาวนัวเนียสุดโรแมนติก คุณอาจพูดลอยๆ ว่าชื่นชอบอารมณ์เซ็กส์แบบค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้จังเลย หรืออาจใช้การสร้างเกมส์เซ็กส์เป็นข้อตกลงระหว่างคุณกับเขาเพื่อหลอกล่อให้เขาลองมีเซ็กส์ในแบบที่คุณต้องการ ซึ่งคุณสามารถแทรกความนุ่มนวลค่อยเป็นค่อยไปเพื่อให้เขาค่อยๆ เรียนรู้ก็ได้

แม้จะมี 3 วิธีช่วยเบรคเขา แต่มาดามขอบอกว่า ในบางครั้งคุณควรตามใจให้เขาได้รุกเร้าเต็มที่สลับกันไปบ้าง เพราะเรื่องแบบนี้คืออารมณ์ของคนสองคน จึงควรสนองความต้องการของกันและกัน แล้วรับรองว่า ชีวิตเซ็กส์ที่เปี่ยมไปด้วยความรักของคุณจะควบคุมได้ในเกมและจังหวะที่โดนใจเขา

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://makinglovesustainable.com, freepik.com

Recommended