18 เรื่องไม่เซ็กซี่ แต่พาลให้เกิดอาการเซ็กส์เสื่อม

เรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่ออยู่บนเตียงหรือกำลังนัวเนียกันสองคนอาจดูเหมือนเป็นเรื่องขำๆ และเป็นเรื่องธรรมดาตามประสาคนรักกัน แต่เอาเข้าจริงคุณไม่รู้หรอกว่าบางเรื่องที่คุณเคยชินไม่ได้ช่วยให้ขำจริง แถมยังทำให้เกิดอารมณ์ เซ็กส์เสื่อม ไปในบัดดล
ลมหายใจตอนเช้า
จริงอยู่ที่การมีเซ็กส์กันตอนเช้าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากและเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของหลายคู่ แต่มาดามขอบอกไว้อย่างว่าเซ็กส์ยามเช้าจะเลอค่าได้จริง “ลมหายใจ” ต้องสดชื่น ดังนั้นแปรงฟันซะก่อนค่อยเริ่มเพลงรักจะแจ่มกว่านะจ๊ะ
เหน็บกินขา
บางครั้งเหน็บก็มาถูกที่ถูกเวลาเสียจริงๆ  ฉะนั้นถ้ารู้ว่าเป็นคู่รักประเภทจมลึกกับท่าเดียวนานๆ ควรเปลี่ยนท่านั้นนี้บ้าง เพราะถ้ามันมาแล้วเกรงว่าจะยืดแข้งยืดขาเปลี่ยนท่าไม่ทัน ทีนี้ละปิดจ๊อบกันแบบค้างเติ่งแน่นอน
ปวดปัสสาวะ
อย่าลืมเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรัก  เพราะถ้าถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วคุณหรือเขาบอกว่าปวดฉี่  บทรักที่บรรเลงก็มีอันสะดุดได้ และหากคุณเกิดอาการปวดฉี่ระหว่างบรรเลงเพลงรัก ได้โปรดอย่าอั้นไว้ เพราะผลเสียตกตุ๊บมาอยู่ที่คุณแน่นอน
กลิ่นไม่พึงประสงค์
“กลิ่น” ที่ว่าคือสารพัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งกลิ่นตัวอันเกิดจากการอับชื้นเฉพาะจุดที่เป็นปัญหาส่วนตั๊วส่วนตัว รวมถึงกลิ่นเหงื่อที่ก่อตัวขึ้นใต้ร่มผ้า ทั้งหมดนี้ทำให้บรรยากาศเร่าร้อนของคุณมอดดับลงได้
ตด
อีกหนึ่งสถานการณ์ที่ทำลายบรรยากาศเร่าร้อนและโรแมนติกให้มอดดับแบบไม่เหลือเชื้อให้จุด  ยิ่งถ้าคุณเล่นกันทางข้างหลังก็ระวังหน่อยแล้วกัน เพราะถ้าปล่อยออกมาเนี่ย…อีกคนอาจกลัวว่าจะมีอะไรออกมามากกว่ากลิ่น
ผ้าปูเตียงเลอะประจำเดือน
จริงอยู่ที่ประจำเดือนของเดือนนั้นหมดไปแล้ว แต่อย่าลืมเก็บตกร่องรอยที่บังเอิญเหลือทิ้งอยู่บนผ้าปูที่นอนด้วย เพราะร่องรอยที่ว่าแม้เป็นเรื่องธรรมชาติซึ่งเขาเข้าใจได้ ยกเว้นเรื่องความซกมกของคุณที่เขาไม่อยากจะเข้าใจ
เพื่อนข้างห้องหรือเพื่อนบ้านบอกให้เบาเสียง
ถ้าคุณกำลังมีช่วงเวลาที่กำลังเมามัน  บางทีมันก็เกิดสถานการณ์อย่างเพื่อนข้างห้องหรือเพื่อนบ้านขอให้คุณเบาเสียงในการทำกิจกรรมดังกล่าวลงหน่อย
69 อาจไม่พาเพลิน
ดีในทางทฤษฎี  แต่ปฏิบัติเข้าจริงๆ อาจแป้ก เพราะนอกจากการจัดวางท่วงท่าบางครั้งอาจทำให้รู้สึกงุ่มง่าม  ยังทำให้คนอยู่ “ข้างล่าง” หายใจยากอีกด้วย
“นั่นคุณทำอะไรน่ะ?”
ลองคิดสภาพว่าระหว่างที่กำลังนัวเนียไฟสลัว อยู่ๆ ก็มีประโยคนี้แหวกอากาศขึ้นมา คิดเอาเองนะว่าอารมณ์สงัดจะปรากฏในบันดลไหม
พร่ำบ่นเรื่องน้องหนูไม่แข็งตัว
เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าน้องหนูคือหัวใจหลักของกิจกรรมครั้งนี้ แต่ขอโทษนะ ถ้ามันไม่แข็งก็ทำให้แข็งสิ จะพูดเพื่อ??? เพราะมันต้องเคยเกิดขึ้นกับผู้ชายทุกคนทั้งนั้น ตั้งหน้าตั้งตาทำให้มันเวิร์คดีกว่ามานั่งบ่นไหม
แห้งเกิน
ปัญหาไม่ “ชุ่ม” สำหรับคุณผู้หญิงอาจทำให้หนุ่มๆ หมดอารมณ์ได้  ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือเมื่อมีการสอดใส่  คุณจะเป็นฝ่ายเจ็บ งั้นมองหาตัวช่วยไว้บ้างดีไหม
Dirty Talk
ถ้าคิดว่าการได้ใช้คำหยาบระหว่างมีเซ็กส์เป็นเรื่องเซ็กซี่ มาดามบอกเลยว่ามันไม่เวิร์ก
สารคัดหลั่งกระจัดกระจายไปทั่วห้อง
หากคุณมีเซ็กส์แบบสุดเหวี่ยง  ขอให้แน่ใจด้วยว่าสารคัดหลั่งในตัวเขาไม่สาดกระจายไปโดนข้าวของในห้องคุณ รับรองได้เลยว่าคราบที่หลงเหลือไม่ได้ย้ำความทรงจำโมเม้นต์เด็ดหรอกนะ
“ฉันยังไม่ถึง”
ประโยคสกัดดาวรุ่ง เพราะถ้าอีกฝ่ายได้ยินประโยคนี้  บอกได้เลยว่าแม้จะเป็นเรื่องปกติ  แต่บรรยากาศร่วมรักของคุณได้กร่อยแน่
คุยเรื่องการเมือง
ไม่เซ็กซี่ ไม่ปลื้มปริ่ม ไม่ควรนำเป็นหัวข้อบิ้วอารมณ์สักนิด แม้การถกเรื่องการเมืองเป็นเรื่องจรรโลงสังคม  แต่เว้นไว้ก่อนดีไหมหากคุณกำลังร่วมรัก  ยิ่งหากรู้ว่าอีกฝ่ายชอบพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม  คุณจะไม่รู้สึกว่านี่ฉันกำลังนอนกับศัตรูอยู่หรอกเหรอ?  ที่เหลือคุณก็คิดเอาแล้วกัน  ว่ามันจะจบแบบไหน
ถามประสบการณ์เรื่องเซ็กส์
ถามเพื่อ? มาดามขอเตือนว่าไม่ต้องไปอยากรู้จำนวนครั้งของอีกฝ่ายหรอก แถมถ้ายิ่งมาพูดตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเนี่ย ฆ่าตัวตายชัดๆ
เสร็จกิจรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ
ไม่ว่าคุณหรือเขาจะรีบเข้าห้องน้ำหลังมีเซ็กส์เพราะอะไร  แต่บอกได้ว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเห็นอย่างนี้แล้วได้หมดอารมณ์แน่
ผลอยหลับ
ระหว่างมีเซ็กส์หรือหลังคุณสุขสม อยู่ๆ คุณก็หมดแรงผล็อยหลับไป  คิดถึงใจอีกฝ่ายหนึ่งบ้าง

ภาพ : www.chacha.com, www.chatelaine.com

Recommended