ชวนเธอมาเสียวติดเบ็ดเซ็กส์ทอย

รสชาติเซ็กส์ไม่ได้ซู่ซ่าแค่การประดิษฐ์ลีลาจากแรงกายของชายหรือหญิงเพียวๆ เท่านั้นหรอกนะจ๊ะตัวช่วยให้เซ็กส์จัดจ้านมีเพียบอยู่ที่คุณจะใช้หรือไม่ ใช้เป็นหรือเปล่า อย่าง เซ็กส์ทอย นี่ไง ใครๆ ก็รู้จัก แต่ปัญหาหนึ่งที่เจอคือหลอกล่ออีกฝ่ายยังไงให้โอเค…มาดูเทคนิกการวางกับดักให้เหยื่องับเบ็ดจากมาดามไหม  รับรองเลยว่าชวนกี่ครั้ง ดึงแขนกี่หน อีกคนก็ถลาตัวตาม

เชิญชวนด้วยวิธีละมุนละม่อม

ปฏิบัติการแรกถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะนำร่องสู่ความสำเร็จว่าเธอจะเครๆ ด้วยหรือถีบหน้าคุณให้พ้นสายตา ฉะนั้นจงเริ่มต้นด้วยการชักชวนแบบนุ่มๆ ให้เธอเห็นถึงความดีงามและสนุกสนานน่าลองของเจ้าเซ็กส์ทอยชิ้นที่ว่า ไม่ใช่งัดขึ้นมาวางปั้งแล้วบอกว่า เฮ้ยเธอมาลองไอ้นี่กัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาแล้วกับนักร้องสาวค่ายอินดี้นางหนึ่งที่ยอมคายความนัยกับมาดามว่า แฟนหนุ่มใช้วิธีนี้ชวนเธอลองของ แถมยังทำต่อหน้าเพื่อนฝูงเป็นโขยง อายจนพูดไม่ออก นี่เขาคิดว่าชั้นเป็นนางเอกเอวีหรืออย่างไร ฉะนั้นคำตอบก็คือ ไม่!! ตามด้วยการทะเลาะใหญ่โตที่จบลงไม่สวย และทุกวันนี้นางได้โบกมือลาเขาเรียบร้อยแล้ว

บิลด์ด้วยหนังเพื่อสร้างทัศนคติที่ดี

หนุ่มช่างจินตนาการคนหนึ่งบอกว่า วิธีที่ใช้ได้ผลมากๆเรียกว่าเหยื่อติดเบ็ดทุกรายคือการโน้มน้าวใจเธอให้เห็นว่าเจ้าเซ็กส์ทอยที่ว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เทคนิกสำคัญคือ ให้เธอดูหนังนำทางแต่ไม่กระโตกกระตากเผยความต้องการว่าอยากให้ลอง เรียกว่าใช้วิธีย้ำสารเรื่อยๆ แล้วค่อยแยบถามความเห็นบ่อยๆ เมื่อเห็นควรแก่เวลาจึงหยิบของเล่นชิ้นเด็ดนั้นมาให้เธอลองจับๆ แตะๆ สร้างความคุ้นเคย ก่อนจะลงมือเล่นกันจริงจัง วิธีนี้แม้จะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่รับรองผลล้านเปอร์เซนต์

อย่ากดดันเลย ได้โปรดดดด

ไม่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกกดดันว่า “ต้องทำนะ ไม่งั้นไม่รัก” คู่รักหลายคู่ชอบใช้วิธีจี้ไปที่จุดอ่อนว่าไม่รักใช่ไหมไม่ตามใจฉัน ไม่แคร์ใช่ไหมขอแค่นี้เอง หลายนางเลยต้องทำเพื่อเอาใจผัวซึ่งขณะที่เขาสมใจ เธอกลับขยาดกลัว ผลที่ตามมาคืออะไรๆ ของเธอไม่เปิดทาง แทนที่จะฟินเว่อร์กลับกลายเป็นเจ็บลึกและไม่เอาอีกแล้วกับของเล่นเซ็กส์ห่วยๆแบบนี้ ฉะนั้นถ้าหนุ่มๆ อยากให้เธอยินยอม ห้ามเด็ดขาดอย่ากดดันเธอ

เลือกชนิดที่ไม่ดูโหดเกินจะรับ

เนื่องจากของเล่นเซ็กส์คือสิ่งประดิษฐ์ ในมุมมองหนึ่งจึงเป็นของแปลกปลอมที่ทำให้หลายคนกลัวเหลือเกินหากสิ่งเหล่านี้จะเข้ามาในร่างกาย ดังนั้นการเลือกชนิดให้ดีจึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ มาดามขอแนะนำว่าลองแบบเด็กๆ ไปก่อนแล้วค่อยขยับเลเวลจะดีที่สุด อย่างน้อยให้ร่างกายและจิตใจได้ลองรับ แล้วค่อยดูว่าเธอจะเปิดรับมากน้อยแค่ไหน ที่สำคัญคือความสะอาด แม้จะใหม่เกาะห่อมาแค่ไหน ก็ต้องทำความสะอาดให้ดีทั้งก่อนและหลังใช้งาน นอกจากนี้อย่าใช้มั่วซั่วหลายคน เชื้อโรคไม่เข้าใครออกใครนะจ๊ะหนุ่มสาว

ลองก่อนไม่เวิร์คจงหยุด

สำคัญที่สุดคือ คำมั่นสัญญาก่อนลงมือปฏิบัติกิจ ถ้าคุณสัญญาแฟร์ๆกันไว้ว่า เจ็บต้องพอ ไม่เวิร์คต้องหยุดทำ จงอย่าผิดคำพูดด้วยการดันทุรังทำสิ่งไม่น่ารักต่อกัน สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ มักฝืนจะลุยต่อคือเขาไม่รู้ว่าคุณเจ็บจริงเพราะตัวเขาไม่ได้เจ็บด้วย แต่หนุ่มๆ จ๊ะจงเชื่อเถอะ ผู้หญิงน่ะนะแม้จะมีจริต แต่ก็ไม่เอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่น เมื่อเธอบอกว่าหยุดจงรักษาสัญญา แล้วคุณจะได้ไปต่อในครั้งหน้าอย่างแน่นอน แต่ถ้าไม่…นั่นอาจกลายเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณได้ทำกับคนที่รักก็ได้  หากอยากให้เหยื่อติดเบ็ดยอมเล่นเซ็กส์ทอยด้วย อย่าผิดสัญญาที่ว่าโดยเด็ดขาด

ทิ้งท้ายเพื่อความยุติธรรมอีกนิดว่า ความอยากเล่นอยากลองของเล่นเซ็กส์ไม่ได้เกิดขึ้นจากความต้องการของฝ่ายชายที่จะเป็นคนเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเท่าที่มาดามเม้ามอยกับเพื่อนหนุ่มมาหลายแก๊ง หนุ่มๆ บอกว่า สาวบางนางเสนอเองเพราะอยากลอง ฉะนั้นเรื่องแบบนี้พูดเลยว่าวินๆ ขอเพียงดำเนินการตามที่แนะนำ รับรองว่า ชวนกันเสียวด้วยเซ็กส์ทอยแล้วจะไม่ผิดหวัง

เรื่อง : Madam Hong Hern

cr : thaibio

Recommended