หนังอิโรติคนำร่องเซ็กส์ถึงสวรรค์

“หนังเรื่องไหนช่วยนำร่องบิ้วอารมณ์เซ็กส์ได้บ้าง” คำตอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอน แต่สำหรับคู่ที่โนไอเดีย มาดามขอเสนอหนังอิโรติค 5 เรื่องที่ว่ากันว่า ดูเมื่อไหร่เตียงสั่นแน่นอน แต่ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันสักนิดว่า คุณเข้าใจคำว่า อิโรติคมากน้อยแค่ไหน เวลาจะเลือกหนังมาบิ้วกันจะได้ไหลลื่น ไม่ใช่พ่อหนุ่มอยากได้จัดหนัก แต่สาวเจ้าอยากได้ละเลียดอารมณ์ ถ้าเจอแบบนั้นเมื่อไหร่คงเงิบน่าดู

หนังอิโรติคเป็นหนังที่ถ่ายทอดภาพออกมาอย่างมีศิลปะ เน้นฉากหวาบหวิวแบบเฉียดไปเฉียดมาพอให้ได้ลุ้นๆ จะได้จินตนาการต่อไปเอง ถ้าจัดเป็นเรทเมื่อไหร่ หนังอิโรติกก็คือหนังเรทอาร์ ซึ่งย่อมาจากคำว่า Realistic ฉะนั้นภาพที่ออกมาจะสมจริงแบบไม่โจ้งครึ่งแก้หมดเห็นชัดทุกรูขุมแบบหนังเรทเอ็กซ์ ซึ่งเป็นหนังที่เห็นทุกสิ่งคาตา สอดจริงใส่จริงสมกับที่มาขอตัว X คือ  Xtreme นั่นเอง

Cr. http://www.imdb.com

“9 1/2 Weeks” หนังเก่าเก็บตั้งแต่ปี 1986 เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 9 สัปดาห์ครึ่งของเจ้าของอาร์ตแกลเลอรี่สาว แม่ม่ายหย่าสามีที่บังเอิญไปเจอกับชายหนุ่มที่มีเซ็กส์แอพพีลสูง พอทั้งคู่ได้จึ๊กๆ กัน สาวอาร์ตก็เริ่มติดหนึบในบทรักแปลกๆ ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน หนุ่มๆ ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากหุ่นงามๆ ของนางเอกแล้ว ความถี่ยิบของฉากเอ็กซ์ในหนัง ช่วยกระตุ้นอารมณ์แฟนสาวข้างกายได้มานักต่อนักล่ะ

Cr. www.youtube.com

Wild Orchid” นี่ก็อีกเรื่องที่แม้จะเก่า แต่หนุ่มสาวยุคนี้ยังคงได้รับการบอกต่อถึงความแซ่บของเนื้อเรื่องที่ทนายสาวไม่ได้ทำหน้าที่แค่การเป็นทนาย เพราะนางเสิร์ฟเซ็กส์อันเร้าร้อนให้กับลูกค้าเศรษฐีหนุ่มแบบร้อนแรงสุดๆ จนคนดูเองร่ำลือกันว่านักแสดงคู่นี้เขาจัดเซ็กส์กันในฉากจริงๆ อะป่าว แต่มาดามว่านอกจากซีนซี๊ดแล้ว การจัดแสดง มุมกล้องและแอคติ้งตอนมีเซ็กส์ช่วยบิ้วอารมณ์แบบเห็นสวรรค์ลิบๆ แน่นอน มิน่าล่ะ คู่รักหลายยุคถึงยังคงหยิบหนังเรื่องนี้มาบิ้วกันบ่อยๆ

Cr. https://thecinemablographer.wordpress.com/

Lust ,Caution” ชื่อไทยคือเล่ห์ราคะ เป็นเรื่องที่มาดามการันตีเลยว่า พีคสุดติ่งจริงๆ เพราะสไตล์เซ็กส์อันร้อนแรงแบบซาดิสของตัวเอกที่รับบทโดยเฮียเหลียงเฉาเหว่ยกับนางเอกสาวหน้ากลมสเปคหนุ่มไทยอย่างถังเหว่ย ทำเอาห้องแอร์เย็นฉ่ำร้อนระอุยิ่งกว่าทะเลทรายซาฮาร่า แถมแต่ละท่าที่เฮียครีเอทออกมาแม้จะดูเหมือนยากจะทำตาม แต่เอาเข้าจริง สุดท้ายแล้วก็มีหนุ่มสาวที่อารมณ์กระเจิงมุ่งมั่นจัดท่าของเฮียกันไปตั้งแต่หนังยังไม่จบซะอีก

Cr. https://blog.xuite.net/

La Belle” ตัดเรื่องดราม่าระหว่างนางเอก พระเอก และแฟนเก่าของนางออกไป มาโฟกัสแต่ฉากเลิฟซีนที่นอกจากนางเอกจะสวยเนียน (แบบที่จัดแสงช่วยอีกนิดก็เฟอร์เฟค) มุมกล้องกว้างๆ ในการถ่ายทำ ช่วยทำให้คุณได้เห็นลีลารักแบบถึงพริกถึงขิงแบบไม่อุจาดตา พอดูไปแล้วอาจตั้งคำถามแบบเดียวกับติ่งเกาหลีทั้งหลายว่า เขาจึ๊กๆ กันจริงไหมเนี่ย ถ้าอยากรู้คำตอบ มาดามขอแนะนำให้เอาคำถามนี้ไปถามคนข้างๆ รับรองได้มากกว่าคำตอบซะอีกนะจ้ะสาวๆ

Cr. https://picpost.postjung.com

A Frozen Flowerมาดามขอใช้คำว่าเป็นหนังอิโรติคพีเรียดที่มีฉากเซ็กส์แบบครบรสสุดๆ ขณะดียวกันก็ต้องบอกว่ารู้ซึ้งคำว่าใช้ผู้ชายคนเดียวกันก็เรื่องนี้ เพราะในหนังมีทั้งฉากที่กษัตริย์เมคเลิฟกับหัวหน้าองครักษ์แบบขนลุกเกลียวจนทำให้คนดูอินซะนิ้วจิกโซฟาเป็นรอย และฉากเด็ดของนางเอกที่มีอะไรหัวหน้าองครักษ์ (คนเดียวกันกับที่เมคเลิฟกับกษัตริย์นี่แหละ) แบบถึงจุดฟิน แม้หน้าตานางจะดูหวานอมขมกลืนแต่แหมรู้ไหมว่า มีคนบอกมาดามว่า บางทีมีเซ็กส์กันแบบหน้าเซ็งอย่างนั้นกลับทำให้ฟินหนักกว่าเดิมนะ

5 เรื่อง 5 รสชาติ ลองไปหาดูกันสักหน่อย ไม่แน่นะว่า สวรรค์รำไรครั้งหน้า อาจมีจุดเริ่มต้นที่ 30 นาทีแรกของหนักที่เลือกก็เป็นได้

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended