เซ็กส์ฟินๆ จัดได้ถี่แค่ไหนกัน

ครั้งหนึ่งแม่คิม คาร์เดเชียน เอาเรื่องในมุ้งของตัวเองมาโม้ให้คนทั่วโลกฟังว่าเจ๊แกจัด เซ็กส์ กับคุณสามี คานเย เวสต์ วันละ 500 ครั้ง! ด้วยเหตุผลว่าอยากมีเบบี๋มาเป็นเพื่อนลูกชายตัวน้อยที่อายุขวบกว่า แต่ถี่บ่อยขนาดนี้ ราคาคุยหรือเปล่าเนี่ย

มาดามเชื่อว่าทันทีที่คนส่วนใหญ่ได้ฟังสิ่งนี้จากนางจะคิดตามทันทีว่า นางกับสามีทำแบบนั้นกันได้จริงเหรอ ครั้นจะไปดูแคลนว่าสามีนางไร้น้ำยาก็ใช่ที่ เพราะคานเยก็ท่าจะฟิตพอตัว แต่มาดามอยากให้ลองคิดตามง่ายๆ ว่าถ้าเอาจำนวนครั้งที่นางโม้มาบวกลบคูณหารกับเวลาในหนึ่งวันที่มีเพียง 24 ชั่วโมงแล้ว เท่ากับงานหนักจะตกไปอยู่ที่สามีนางเลยนะ เพราะเขาต้องจัดเซ็กส์ให้ได้ 2.88 นาทีต่อหนึ่งครั้ง อย่างงี้น้องหนูของเขาต้องผุดลุกผุดนั่งกี่รอบ แหม…ของแบบนี้ไม่ใช่แค่ดีดนิ้วก็ผงาดง้ำค้ำเป้าใช่ไหมล่ะ

ทีนี้ถ้าตีความว่า 500 ครั้ง หมายถึงการถึงจุดพีคของนางล่ะ 500 ครั้งเนี่ยนะ!! เป็นไปได้ไหม มาดามก็เลยนำความสงสัยนี้ไปสอบถามคุณหมอพันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ได้ความว่า “ผู้หญิงบางคนสามารถไปถึงจุดสุดยอดได้หลายๆ ครั้งติดกัน เพียงแต่ถ้าถึงขนาด 500 ครั้งเนี่ย น่าจะเป็นความสามารถเฉพาะตัวที่คนทั่วไปเลียนแบบได้ยากหรือไม่ก็….ราคาคุย”

ถ้าจุดประสงค์ในการมีเซ็กส์ของนางคือการมีเบบี๋ มาดามพูดเลยว่า การอึ๊บบ่อยเป็นการเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ก็จริง แต่อย่าลืมนะว่า ถ้าวันที่อึ๊บไม่ตรงกับช่วงไข่ตก ทำไปก็เท่านั้น และต่อให้เป็นวันตกไข่ แต่ตัวนางเองไม่แข็งแรงก็ไร้ประโยชน์ ฉะนั้นปัจจัยสำคัญเกื้อหนุนให้นางประสบความสำเร็จตามเป้าจึงไม่ได้อยู่ที่ความถี่เท่านั้น แต่การพักผ่อนให้เพียงพอคู่ไปกับการกินอาหารดีมีประโยชน์ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นอาหารกลุ่มโด๊ปก็เป็นส่วนสำคัญมาก

นอกจากนี้สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือ ช่วงวัยขณะนั้นเพราะว่ากันว่าชายหญิงช่วงวัย 20 – 30 ปี เป็นช่วงที่แรงยังเหลือ ออกแรงนิดๆ หน่อยๆ พักเดี๋ยวเดียวก็พลังฟื้น จึงสามารถมีเซ็กส์ได้ทุกวัน ส่วนช่วงวัย 31 – 40 ปี (ซึ่งเป็นช่วงวัยของแม่คิมกับสามี) ถ้าตัดเรื่องความเครียดออกไป ความถี่ในการมีเซ็กส์ก็ยังไม่ทิ้งช่วงวัยก่อนหน้านี้เท่าไหร่ แถมใครฟิตร่างกายดีๆ รับรองยังดึ๋งดั๋งและพร้อมจะมีลูกได้เสมอ

แต่พอวัยล่วงเข้า 41 – 50 ปี เริ่มต้องระวังตัวแล้วว่า อย่าหักโหมมากนัก เพราะร่างกายเริ่มเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แถมบางคนยังไม่รู้ตัวว่ามีโรคประจำตัวอะไรบ้างที่ส่งผลถึงระบบภายใน ความถี่ในการมีเซ็กส์จึงควรห่างออกไป แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะฝ่อฟีบห่อเหี่ยวที่ไหนกัน เพียงแต่ต้องระวังในการกรำศึกมากขึ้น ทีนี้ถ้าเป็นรุ่นเริ่มเข้าสู่คำว่าปู่ย่าตายายคืออายุ 51 ปีขึ้นไป ผู้ชายยังคงเตะปี๊ปได้อยู่ แต่ผู้หญิงนี่สิ วัยทองแน่แล้ว ฉะนั้นความต้องการก็จะลดลงไปตาม

สุดท้ายนี้มาดามอยากจะบอกว่า ความถี่ในการมีเซ็กส์ของแต่ละคู่อาจมีจุดประสงค์ต่างกัน อย่างแม่คิมมองว่าการอึ๊บกันถี่จะเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ แต่ถ้ามากไป ร่างกายก็ทรุดโทรม ไม่ดีต้องสุขภาพ ต่อให้นางมีเงินมากมายไว้ยกเครื่องก็เถอะ แต่ระบบภายในยกยากกว่า ฉะนั้นมีเซ็กส์ตามความปรารถนาบนพื้นฐานความปลอดภัยของชีวิตและเต็มเปี่ยมไปด้วยรักจะดีกว่า เหมือนที่หลายคนบอกมาดามว่า ปริมาณไม่เน้น  สำคัญที่คุณภาพมากกว่าไงล่ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.make-love-sex.com

Recommended