Does Size matter? ขนาดเจ้าหนูสำคัญจริงเหรอ

ไม่ต้องรอให้ถึงวันหวยออก เราก็คุยเรื่องตัวเลขกันได้ เพราะวันนี้มาดามอยากชวนคุณๆ มาหาตัวเลขเจ๋งๆ กันค่ะ แต่ตัวเลขที่มาดามกำลังจะร่ายนี้ ไม่ได้ขูดจากต้นไม้ต้นไหนหรือฝาบ้านใคร แต่เป็นตัวเลขที่ได้จากการสำรวจและวิจัยกันมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวเลขที่ว่าได้แก่ ตัวเลขที่บอก ขนาดเจ้าหนู ของเขาตามห้วงเวลาของอารมณ์ที่ต่างกัน

7.25 – 8.25 นิ้ว”  คือความยาวของเจ้าหนูขณะที่อารมณ์ถึงจุดพีคสุดๆ และเป็นขนาดที่ถือว่าทำให้สาวๆ สุขสมอารมณ์หมายอย่างสูงสุด ซึ่งในขนาดความยาวนี้ อย่าไปกรี๊ดกร๊าดว่ายาวได้ใจเพียงอย่างเดียวแล้วจะเริ่ดนะจ้ะ เพราะขนาดเส้นรอบวงก็มีส่วน ว่ากันว่าถ้าจะให้เพอร์เฟ็กต์ควรอยู่ที่ 6.25 – 6.5 นิ้ว แต่ชีวิตจริงของสาวๆ ไม่เจอขนาดนี้หรอกนะ เพราะค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 5.08-5.35 นิ้วเท่านั้นเอง

สำหรับความยาวของเจ้าหนูในภาวะจิตสงบ ไร้แรงกระตุ้นทุกสิ่งรอบกาย อยู่ที่ “5 นิ้ว” โดยมีเส้นรอบวงอยู่ที่ 4.75 นิ้ว  ไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะ เอาล่ะทีนี้มาดูชีวิตจริงกันบ้าง สาวๆ ระบุมาเลยว่าที่เจอๆ กันมานักต่อนัก คือขนาด 3.5 นิ้ว เท่านั้นเอง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะถ้าอยากรู้อะไรควรหาคำตอบ มนุษย์เราก็เลยคิดสูตรคำนวณขนาดเจ้าหนูขึ้นมา โดยระบุว่า ขนาดเจ้าโลกของผู้ชายแต่ละคนสัมพันธ์กับความยาวของเท้า!! สูตรดังกล่าวคือ นำขนาดเท้า (หน่วยเป็นเซนติเมตร) บวกด้วย 5 แล้วหาร 2 จะออกมาเป็นขนาดเจ้าโลกหน่วยเป็นเซนติเมตร  แต่ในเรื่องนี้ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ฝั่งที่เห็นด้วยระบุว่ามีหลักฐานสมการทางคณิตศาสตร์ที่ว่านี้ออกมารองรับ ซึ่งกลุ่มนักวิจัยนานาชาติได้สำรวจเก็บสถิติในหมู่ผู้ชายหลายประเทศ เพื่อคิดสมการคณิตศาสตร์พิสูจน์ความเชื่อดังกล่าวพบว่าสัมพันธ์กันจริง เพราะสมการที่ว่ามีความสัมพันธ์กับลักษณะการเจริญเติบโตทางกายภาพของมนุษย์ เนื่องจากในช่วงที่ตัวอ่อนทารกเพศชายยังอยู่ในครรภ์มารดานั้น พัฒนาการการเจริญเติบโตของอวัยวะเพศ รวมทั้งมือและเท้าจะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาใกล้เคียงกัน และการเจริญเติบโตของอวัยวะใดอวัยวะหนึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของอวัยวะอื่น

ส่วนฝั่งที่ไม่เห็นด้วยก็พิสูจน์กันง่ายๆ ด้วยการวัดขนาดเท้าของผู้ชายที่ใส่รองเท้าเบอร์ 43-48 ครึ่ง และนำมาเทียบกับขนาดอวัยวะเพศ ปรากฏว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันเลย

ทีนี้ก็อยู่ที่สาวๆ กันแล้วล่ะค่ะว่าจะเลือกเชื่อฝ่ายไหน แต่บอกตามตรงจากประสบการณ์ล้วนๆ ของมาดามเลยนะคะว่า  อย่าไปซีเรียสกับขนาดเลยค่ะ เพราะเอากันจริงๆ ขนาดไม่สำคัญเท่าลีลาและความแมทช์ในเรื่องอื่นๆ เพราะสาวบางคนไม่ได้ติดใจหนุ่มๆ ที่เจ้าหนู แต่เทใจให้ลีลาอย่างอื่นก็ถมไป แต่ถ้าสาวๆ ยังอยากได้ตัวเลขไปยืนยันให้ชื่นใจ จัดเซ็กส์ครั้งต่อไปก็อย่าลืมพกสายวัดติดมือไปด้วยแล้วกัน

ได้ขนาดไหน พอใจกันไหมส่งข่าวด้วย เผื่อบ้านเราจะมีสูตรคำนวณเจ๋งๆ ไปแข่งกับบ้านอื่นบ้างก็เป็นได้

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : https://www.bradreviews.com

Recommended