จัดไปให้ฟินกับทริคเด็ดเซ็กส์แซ่บทุกคืนวัน

ต่อให้คุณกับเขาครองคู่กันมานานนับ 10 ปี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารสรักของคุณต้องเก่าไปตามกาลเวลาสักหน่อย ลองถามตัวเองดูนะว่า อยากมีเซ็กส์ดีๆ เซ็กส์แซ่บๆ ทุกคืนวันหรือเปล่า ถ้าอยาก จงอ่านทริคเด็ดตรงนี้ เวลานี้ เดี๋ยวนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า ยิ่งเก่าเก็บยิ่งมีคุณค่า โดยเฉพาะในทุกท่วงท่าที่ถลาลงบนเตียง

เก็บมือให้พ้นทางแล้วเริ่มนวดกันได้เลย

ลองเปิดทางให้บทเพลงรักนี้วาบหวามขึ้นกว่าเก่าด้วยการเปลื้องผ้าเขาออกช้าๆ จากนั้นเริ่มปฎิบัติการเก็บมือของคุณไว้ข้างตัวหรือข้างหลัง แล้วลองนวดให้เขาโดยไม่ใช้มือดูบ้างก็น่าสน คุณอาจใช้ใบหน้าหรือหน้าอก นัวเนียไปตามร่างกายของเขา เน้นหนักที่จุดเมื่อยทั้งหลายเพื่อให้เขาผ่อนคลายเต็มที่ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเค้นคลึงหน้าอกไปตามน้องชายของเขา

จูนจังหวะหัวใจเต้น

เทคนิกหลอมรวมกายและใจเป็นหนึ่งเดียวกันทำได้ง่ายๆ แค่จูนจังหวะการเต้นของหัวใจให้รับกันด้วยการวางมือของคุณบนแผงอกของเขาและให้เขาทำแบบเดียวกัน  คุณจะพบว่า จังหวะหัวใจที่กำลังเต้นโครมครามใต้อุ้งมือนั้นบอกให้รู้ว่า เขาและคุณตื่นเต้นกับเพลงรักตรงหน้าไม่ต่างกัน แถมจังหวะเต้นของหัวใจที่ว่ายังช่วยเร่งจังหวะการขึ้นถึงจุดสุดยอดได้โดยที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

“Slo-Mo” ปรับจังหวะเซ็กส์เร้าจริต

สร้างเซอร์ไพ้รส์ให้เขาด้วยการสร้างความคาดหวังดูบ้าง ถ้าคุณเคยร่วมรักในแบบเดิมๆ จังหวะเก่าๆ ลองลดความเร็วลงเหลือ 1 ใน 4 ดู คุณทั้งคู่จะได้มีเวลาสานสัมพันธ์และรู้สึกถึงอารมณ์ต่างๆ ได้นานขึ้น

บิ้วด์บ้านให้เป็นที่อื่น

เซ็กส์นอกบ้านเร้าใจเสมอ แต่ถ้าอยากหวิวกันบ่อยๆ ทำง่ายๆ แค่ปรับบ้านให้กลายเป็นโรงแรมดูสิ  เริ่มจากลงแรงเก็บรูปครอบครัวออกไปให้พ้นตา จัดการเปลี่ยนผ้าปูเดิมๆ ให้เป็นผ้าปูเนื้อดีแบบเดียวกับที่โรงแรมใช้ แล้วหยิบแชมเปญมาแช่ในถังสีเงินเงาวับ พร้อมอาหารเบาๆ จัดสไตล์ค๊อลเทลเตรียมไว้ นอกจากคุณจะรู้สึกราวกับกำลังอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อนแล้ว รสชาติเซ็กส์ที่แฝงเทคนิกต่างๆ ที่มาดามพร่ำบอกจะช่วยเติมพลังเร้าร้อนได้เยี่ยมกว่าเดิม

เปิดจุกขวด (ของเขา) ด้วยตัวเองคุณเป็นไง

ลองเทคนิคออรัลเซ็กส์แบบที่เรียกว่า “ไขสกรู” ดูไหม เริ่มจากขณะที่ทำออรัลให้เขา ลองเอียงหัวไปมาเพื่อให้ลิ้นทำแพทเทิร์นเหมือนกับสกรูไขจุกก๊อก เมื่อริมฝีปากคุณมาถึงเส้นสองสลึงของเขาให้เว้นจังหวะโลมเลียสักสองสามวินาทีก่อนจะไล่ขึ้น-ลงต่อ ถ้าเข้าใจแล้วลองมือเลยดีกว่า

“Finger Food” น่าลอง

ดื่มด่ำกับดินเนอร์โรแมนติคโดยการป้อนอาหารให้กันและกันแบบไม่ใช้อุปกรณ์สักชิ้น เพื่อช่วยเพิ่มความรู้สึกวาบหวามขณะป้อนอาหารให้คู่ของคุณ เทคนิกคือเพิ่มความสนุกด้วยการป้อนอาหารที่ไม่ควรรับประทานด้วยมืออย่างสลัดหรือพาสต้า ต่อด้วยเสิร์ฟของหวานหลังมื้ออาหารให้ฉ่ำเยิ้ม

อ้อล้ออ่อยเหยื่อบ้างนานๆ ที

ถ้าคุณคือสาวบ้านๆ หรือคุณหนูสุดไฮโซที่เข้มงวดเรื่องการแต่งองค์ทรงเครื่องว่าต้องมิดชิดเรียบร้อยมาตลอด ลองใส่เสื้อผ้าสุดเซ็กซี่ไปออกเดทกับเขาบ้างก็ไม่ผิด แต่ในวันนั้นอย่าลืมทำภารกิจอ้อล้อกับคนแปลกหน้าต่อหน้าเขาด้วยนะ ทีนี้ล่ะ เขาจะได้พึงระลึกเสมอว่าคนสวยอย่างคุณไม่ใช่ของตาย แถมวิธีนี้จะยิ่งทำให้ผู้ชายรู้ตัวว่า พวกเขาเป็นเจ้าของสาวที่ชายหนุ่มต่างหมายปองอีกด้วย แล้วทันทีที่คุณกลับถึงบ้าน  มาดามรับรองเลยว่า เขาจะไม่อยากทิ้งคุณให้ไกลสายตาแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

Recommended