10 บทเรียนเซ็กส์แบบ Fifty Shades of Grey

เกาะกระแสนิยายแนวอิโรติค  Fifty Shades of Grey กันสักหน่อย เพราะได้ยินสาวๆ พูดถึงกันมาสักพักใหญ่จนมาดามอดใจไม่ไหว ต้องขอหยิบขึ้นมาอ่านบ้าง ครั้นพออ่านเสร็จก็แบบว่า…เอิ่ม มันน่าสนแฮะ!! แต่ไม่ใช่พ่อคริสเตียน พระเอกโคตรรวยและจ่ายได้ทุกอย่างหรอกนะ แต่เป็นวิธีการจัดเซ็กส์แบบที่พ่อเจ้าประคุณคิดได้ต่างหากที่มาดามว่า

บทเรียนเซ็กส์ที่ 1 : “Vanilla Sex” จัดเซ็กส์ธรรมดาให้หวือหวาเร้าใจ

เซ็กส์ธรรมดาๆ ที่คุ้นเคยไม่ใช่ไม่มีพิษสงนะจ๊ะ เพราะการค่อยๆ เพิ่มจังหวะการเล้าโลมให้นำอารมณ์ไปถึงจุดสุดยอดแต่กั๊กไว้ไม่ให้ถึงสักที มันเร้าใจยิ่งกว่าอะไรดี ทำแบบนี้ดูบ้าง เซ็กส์ธรรมดาท่าเดิมๆ ก็หวือหวาขึ้นมาได้เหมือนกัน

บทเรียนเซ็กส์ที่ 2 : “Feel the Freeze” ความเย็นกระตุ้นจุดเดือด

ก้อนน้ำแข็งถูหลังแบบจันดาราเอ๊าท์ไปนานแล้ว ถ้าจะมีเซ็กส์แบบคริสเตียนและแอนนาต้องอมน้ำแข็งไว้ในปากแล้วละเลียดลิ้นเย็นๆ ลงบนกลางหลังเธอรวมถึงเพิ่มความเร้าร้อนให้กับการออรัลเซ็กส์ได้ด้วย วิธีนี้ไม่เจ็บปวดแต่สุดสยิวเป็นที่สุด

บทเรียนเซ็กส์ที่ 3 : “Do It Everywhere- But Bed” เซ็กส์สนุกทุกที่ แต่ไม่ใช่บนเตียง

เล็งมุมให้ทั่วบ้าน เพราะทุกพื้นที่สามารถจัดเซ็กส์ยอดเยี่ยมได้ไม่แพ้กัน ดูอย่างคริสเตียนกับแอนนาสิ คู่นี้ยังจัดเซ็กส์ได้ทุกซอกมุม ทั้งบนโต๊ะทำงาน บนเปียโน ไม่เว้นแม้แต่ในลิฟท์ขึ้นบ้าน (ที่ได้ข่าวว่าเป็นของสาธารณะ) เพียงแต่มาดามจะขอเตือนไว้ว่า ถ้าริจะขึ้นไปขย่มกันตรงจุดไหน จงเช็คให้มั่นใจก่อนว่า จุดนั้นรับน้ำหนักได้ดี และไม่มีช่องว่างให้ใครมาแอบดู เพราะอย่าลืมนะว่า ใช่ว่าแม่บ้านหรือบอดี้การ์ดของคุณจะดีเริ่ดอย่างมิสซิสโจนส์และเทเลอร์

บทเรียนเซ็กส์ที่ 4 : “Tying One On”  ล่ามเธอไว้

แค่ยอมให้เขาล่ามไว้สักนิดก็เหมือนเป็นการบอกโดยนัยว่า ยอมให้เขามีอำนาจเหนือกว่าในเกมนี้ ฉะนั้นจะล่ามไว้ด้วยกุญแจมือ (ขอให้มั่นใจว่าลูกกุญแจไม่ได้หายไปไหน) หรือจะเป็นเนคไทเส้นโปรดก็ได้  เพราะเมื่อคุณถูกพันธนาการไว้จนไม่สามารถขยับหนีไปไหนได้อย่างที่ต้องการ ความตื่นเต้นจะบังเกิดจนเพลงรักที่กำลังบรรเลงดึงดูดใจมากกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า

บทเรียนเซ็กส์ที่ 5 : “Going Blind”  ปิดตาเธอซะ

การลดประสาทสัมผัสอย่างการมองเห็น จะไปเพิ่มความสามารถให้ประสาทสัมผัสด้านอื่นทำให้จินตนาการกระเจิดกระเจิง เคล็ดลับเด็ดอยู่ที่การแอบฟังเสียงการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย แล้วเดาเล่นๆ ในใจว่า อะไรบ้างหนอจะลงมาสัมผัสจุดสงวนของคุณ

บทเรียนเซ็กส์ที่ 6 : “Get Ballsy” ซี๊ดซ๊าดทุกก้าวย่าง

ทริกการใส่ของเล่นไว้ในตัวสาวๆ เพิ่มเลเวลความสนุกให้กับเซ็กส์ได้ไม่น้อย  ลองทำตามแอนนาดูบ้างก็ไม่เลว แต่ต้องชัวร์นะว่า ลูกบอลที่ใส่เข้าไปกับความรับได้ของตัวคุณไม่ขัดแย้งกัน เพราะในชีวิตจริงอาจเสี่ยงที่จะทำตามมากไปหน่อย ถ้าคิดว่าแน่ไม่พอ ลองซี๊ดเบาๆ กับช๊อตที่แอนนาแกล้งลืมใส่กางเกงในในคืนเดทดีกว่าไหม แต่ทำแล้วต้องกระซิบบอกเขาให้รู้ด้วยล่ะ (จะให้ดีต้องไปถึงงานก่อนค่อยบอก) แล้วหลังจากนั้น เชื่อมาดามเถอะว่า การเล้าโลมที่รอคอยและเซ็กส์สวาทจะไล่ล่ามาหาคุณเอง

บทเรียนเซ็กส์ที่ 7 : “Get Your Engines Revving” กระตุ้นเร้าตามจังหวะคันเร่ง

ไม่ต้องถึงกับหาฉากไล่ล่ามาบิ้วบรรยากาศก่อนจัดเซ็กส์ แค่มองหาสถานที่เหมาะๆ ที่คุณทั้งคู่มั่นใจในความปลอดภัยได้ เช่นลานจอดรถที่เต็มไปด้วยรถยนต์มากมาย หรือจุดพักรถที่ไม่พลุกพล่าน จากนั้นโฟกัสกันเองสองต่อสองในรถ ช็อตต่อไปน่าจะเป็นเรื่องเบาะๆ ที่มาดามไม่ต้องบอก คุณก็คงเรียนรู้กันเองได้อยู่แล้วใช่ไหมว่าต้องทำอะไรกันดี

บทเรียนเซ็กส์ที่ 8 : “Be a Little Naughty” เด็กไม่ดีจะโดนตี

มาดามไม่เถียงที่คริสเตียนบอกว่า การตีก้นก็ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ แต่ไม่ใช่เอาแต่ฟาดไม่ยั้งมือ แค่ตีเบาๆ ตอนที่เล้าโลมหรือระหว่างสอดใส่ก็พอ เพราะทั้งความเจ็บปวดและความพึงพอใจที่ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน จะทำให้สมองหลั่งสารโดพามีน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เหมือนกับตกอยู่ในภวังค์มึนเมาเวลาที่ตกหลุมรักและเป็นฮอร์โมนที่ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้

บทเรียนเซ็กส์ที่ 9 : “Get Clean and Dirty” แค่ฝักบัวและการลูบไล้

พูดเลยว่าต่อให้เขาทั้งหล่อ รวยและสุดเซ็กซี่แต่มีเซ็กส์ด้วยกันตอนอาบน้ำยังไงก็ไม่เวิร์ค! เพราะน้ำจะชะล้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติออกไปหมด และคุณคงไม่ปลื้มที่จะให้ฟองสบู่เข้าไปในตัวคุณ เอาแบบนี้ไหม ถ้าไม่อยากรู้สึกว่ากำลังมีเซ็กส์ท่ามกลางฟองสบู่ก็ให้เขาประกบคุณจากด้านหลัง โดยตัวคุณหันหน้าชิดกำแพง  วางมือของคุณไว้บนกำแพงห้องน้ำและใช้ออยเป็นสื่อกลาง แบบนี้มาดามว่าไหลลื่นกว่าเยอะ

บทเรียนเซ็กส์ที่ 10 : “Be Open to “OFF-Limits” Ideas” เปิดรับประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด

“บริเวณรูทวารและใต้หัวหน่าวเต็มไปด้วยประสาทสัมผัส” แม้ตอนแรกแอนนาจะแอบตาเหลือกที่ได้ยินว่าคริสเตียนตั้งใจมั่นว่าวันหนึ่งจะมีเซ็กส์กับเธอในจุดที่ว่าให้ได้ก็ตาม แต่ถ้าคุณเริ่มต้นดีอย่างคริสเตียน แอนนาก็ยอมศิโรราบ เพียงแต่งานนี้ต้องไม่ลืมให้เขานำร่องด้วยเจลหล่อลื่นและนิ้วก่อน รับประกันได้เลยว่าคุณจะถึงจุดสุดยอดแบบถึงใจ

บทเรียนไหนโดนใจคุณบ้างก็ลองเลือกกันดูละกัน มาดามเชื่อแบบล้านๆ เปอร์เซนต์เลยว่า แม้ที่บ้านจะไม่มี Playroom ที่เต็มไปด้วยเซ็กส์ทอยต่าง ๆ อย่างคู่นี้ แต่ทุกวิธีสามารถนำไปปรับประยุกต์ให้เวิร์คกับคู่ของคุณ  และทั้งหมดนี้จะช่วยเปลี่ยนรูปแบบชีวิตเซ็กส์ของคุณให้เหมือนอย่างในนิยายสุดฮิตได้แน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.celebuzz.com

Recommended