กลิ่นน้องชายทำลายเซ็กส์…แค่รู้ต้นตอก็ป้องกันได้

อะไรบ้างที่ทำให้การโรมรันพันสวาทกันอย่างดุเดือดระหว่างคุณกับเธอต้องสะดุด หนึ่งในสามอันดับของคำตอบที่สาวๆ ให้มาคือ “กลิ่นตุๆ ใต้ร่มผ้าค่ะคุณพี่”  ถ้ายังทำหน้างงว่าร่มผ้าคือตรงจุดไหน ก็ขอชี้ให้ชัดลงตรงๆ ที่เป้ากางเกงกันไปเลย แล้วฟังคำตอบกันอีกครั้งนะคะ “ก็กลิ่นน้องชายคุณพี่ไงคะ” ชัดพอหรือยัง ถ้าพร้อมจะรู้ก็มาดูกันเลยว่าต้นตอที่ว่ามีอะไรได้บ้าง อ่านจบเมื่อไหร่จะได้ป้องกันกลิ่นไงล่ะ

หนุ่มบางคนอาจคิดว่าฝ่ายที่จะมีกลิ่นตุๆ ไม่พึงประสงค์ที่ว่ามีแต่สาวๆ กรุณา Delete ความคิดนั้นซะ เพราะคุณเองก็มีกลิ่นไม่แพ้กัน เพียงแต่หนุ่มๆ อาจไม่รู้ตัวหรืออาจคุ้นกลิ่นจนคิดว่านั่นคือกลิ่นกายเฉพาะตัวที่เรียกว่าฟีโรโมน แต่คุณขา…แยกให้ออกก่อน ระหว่างกลิ่นฟีโรโมนกับกลิ่นที่ชักจูงโลนมาอยู่อาศัย มันห่างไกลกันเหลือเกิน เพราะเจ้ากลิ่นของสารฟีโรโมนเนี่ย ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของอีกฝ่าย แต่กลิ่นตุๆ นำมาซึ่งตัวโลนเนี่ย สาวๆ ฝากมาบอกว่า มีเซ็กส์แต่ละที ต้องกลั้นใจทำการแสดงกันแทบตาย

กลิ่นที่ว่ามาได้ยังไง คำตอบแรกที่มาดามค้นพบคือ เกิดจากกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับที่อัดแน่นระหว่างวัน พอถึงบ้านเห็นหน้าเมียก็เกิดอาการผลีผลามกระโดดขึ้นเตียงโดยไม่อาบน้ำก่อน กลิ่นนั้นก็ยังอยู่  ซึ่งถ้ากลิ่นตุที่ว่าเกิดด้วยสาเหตุนี้ก็แก้ไม่ยาก แค่ชี้ชวนพากันอาบน้ำก่อนก็พอ

แต่ถ้ากลิ่นตุนั้นเกิดจากความซกมกที่หมักหมมมานมนาน ด้วยนิสัยอาบน้ำไม่สะอาดพอ รวมถึงไม่รู้จักวิธีทำความสะอาดน้องชายที่ถูกสุขลักษณะแล้วละก็ กลิ่นปลาร้าเป็นต่อนๆ ลอยมาแน่นอน ลองตั้งสติย้อนคิดตามมาดามตอนนี้เลยว่า คุณแค่ล้างน้องชายแบบลวกๆ ไม่มีการพลิกซ้ายตะแคงขวาและเปิดส่วนปลายน้องชายมาชำระล้างหรือเปล่า ถ้าใช่ ไม่ต้องสงสัยค่ะว่ากลิ่นนั้นมาจากหนใด

ส่วนที่หลายคนสงสัยกันเหลือเกินว่า การขลิบช่วยเรื่องกลิ่นไหม คำตอบคือ ช่วยค่ะ เรื่องนี้ยืนยันได้จากคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศหลายท่านที่ลงความเห็นตรงกันว่า ผู้ชายที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายนั้นมีโอกาสที่จะเกิดกลิ่นมากกว่าผู้ชายที่ทำการขลิบหนังหุ้มปลาย เพราะภายใต้หนังหุ้มปลายนั้นอาจมีสิ่งหมักหมมตกค้างอยู่ จึงต้องทำความสะอาดเป็นพิเศษ แถมบริเวณนี้ยังมีต่อมสร้างน้ำเมือกอยู่เป็นจำนวนมาก จึงมักมีคราบสีขาวที่เรียกว่า “สเม็กม่า” เกิดขึ้น เวลาทำความสะอาดจึงควรรูดหรือดึงหนังหุ้มปลายองคชาต เพื่อทำความสะอาดโดยเฉพาะ หากทำความสะอาดไม่ดีพอจะทำให้มีกลิ่นเหม็น เป็นผื่นคัน อักเสบ หรือกระทั่งอาจจะทำให้เป็นมะเร็งขององคชาตได้

นอกจากนี้อีกสาเหตุของการเกิดกลิ่นที่ว่ายังมาจากพฤติกรรมการถ่ายปัสสาวะของหนุ่มๆ ที่ถ่ายไม่หมดหรือสะบัดไม่เกลี้ยง หยดน้ำน้อยๆ ที่หลงเหลืออยู่ทำให้เชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโตและรวมกลุ่มส่งกลิ่นที่สาวๆ ไม่ปลื้มแน่นอน ฉะนั้นหนุ่มๆ ควรชำระล้างน้องชายให้สะอาดและถูกสุขลักษณะเสมอ โดยอาจล้างด้วยน้ำสะอาดหรือใช้สบู่อ่อนๆ ด้วยก็ได้ หากเลือกจะใช้สบู่ก็ต้องมั่นใจว่าล้างคราบสบู่ออกเกลี้ยงเช่นกัน เพราะไม่อย่างนั้น เจ้าคราบสบู่นี่แหละที่จะเป็นตัวการสำคัญผลักกลิ่นตุๆ ให้ยิ่งโชยกรุ่นออกมา ทีนี้ละ ต่อให้สวมถุงยางสิบชั้นก็สกัดกลิ่นไม่อยู่

ทริคสำคัญและควรอย่างยิ่งที่มาดามขอทิ้งท้ายให้หนุ่มๆ ใส่ใจปฏิบัติก็คือ อย่าลืมทำความสะอาดน้องชายก่อนมีเพศสัมพันธ์ทุกครั้ง รับประกันได้ว่า เจ้าสาวจะมีเซ็กส์พลิ้วไหวไร้การแสดงอย่างแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : https://www.divahair.ro

Recommended