6 กฎเหล็กมีเซ็กส์กับคนท้อง

“ท้องแล้วมีเซ็กส์ได้ไหม” คำถามนี้ช่างเข้ากับชีวิตของคนรอบตัวในตอนนี้ซะเหลือเกิน เพราะแต่ละนางเรียงหน้ากันท้องไล่เดือนกันมาติดๆ ตอบสั้นๆ ได้เลยว่า “ ได้ค่ะ ” แต่ก็มีกฎเหล็กสำหรับการมีเซ็กส์กับคนท้องที่ควรรู้ไว้ไม่กี่ข้อเท่านั้นเอง

  1. มีเซ็กส์ได้ตลอดช่วงตั้งท้อง เว้นเสียแต่ว่าเคยมีประวัติแท้งมาก่อนต้องระวังการมีเซ็กส์ในช่วง 3 เดือนแรกว่าอย่าหักโหม แม้จะรับได้ทุกท่าแต่ไม่ควรบ้าบิ่นมากนัก เพราะอาจพลาดไปกดกระแทกโดนท้องน้อยเอาได้ง่ายๆ
  2. ถ้าคุณเคยคลอดก่อนกำหนดก็ต้องระวังในช่วง 3 เดือนหลัง คุณสามีไม่ควรหมั่นเขี้ยวภรรยาจนสอดใส่ซะลึกเกิน เพราะอาจไปกระตุ้นปากมดลูกให้ขยายตัวจนเกิดอาการเจ็บท้องคลอดได้
  3. แม้จะมีเซ็กส์ได้ตลอดระยะการตั้งครรภ์ แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องท่วงท่ากันซะหน่อย ซึ่งท่าที่เหล่าคุณหมอแนะนำมากที่สุดคือ ทุกท่าที่ฝ่ายหญิงอยู่ด้านบน เพราะเป็นท่าที่ขนาดของท้องไม่เป็นอุปสรรคในการมีเซ็กส์ แถมว่าที่คุณแม่ก็ไม่อึดอัดด้วย
  4. ในน้ำอสุจิมีสารพรอสตราแกลนดิน (Prostaglandins) ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกันกับยาเหน็บช่องคลอดที่ใช้เวลาเร่งคลอด สารนี้จะไปกระตุ้นมดลูกให้หดรัดตัวทำให้เกิดการคลอดก่อนกำหนดได้ เวลามีเซ็กส์จึงควรใส่ถุงยางอนามัยหรือหลั่งข้างนอกเสมอ
  5. ถ้ามีเลือดออกระหว่างหรือหลังการร่วมเพศ ควรหยุดเกมส์รักทันทีแล้วรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ
  6. อย่าอายที่จะต้องปรึกษาคุณหมอหรือพูดคุยกับมาดามเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ระหว่างตั้งครรภ์
Madam’s Recommend
ผู้หญิงอยู่บน ทั้งหันหน้าเข้าหาและหันหลังให้ปลอดภัยสำหรับคุณแม่อย่างแน่นอน
ท่านอนตะแคง นอกจากคุณแม่จะสบายตัวแล้ว คุณสามียังสอดใส่ได้ลึกอีกด้วย
ท่าผู้หญิงยืนหันหน้าเข้าผนังหรือมือเท้าโต๊ะ  ให้ผนังหรือโต๊ะช่วยรับน้ำหนักของคุณภรรยาไว้ ส่วนคุณสามีประกบหลังประหนึ่งตำรวจตรวจค้น
ทีนี้ สาวๆ ทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่า ช่วงท้องคุณสามีจะไปแอบกุ๊กกิ๊กกับอีหนูที่ไหน  เพราะคุณเองก็สนองความต้องการเขาได้ เว้นเสียแต่ว่า เขาเองนั่นแหละที่อยากซุกซนด้วยตัวเองใจจะขาด

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : maeluke.com

Recommended