4 พายุอารมณ์ของนิสัยผู้หญิง ที่อาจทำให้คุณเสียแฟนไปได้ง่ายๆ

แน่นอนว่าอารมณ์ของผู้หญิงและผู้ชายมีความต่างกัน เพราะผู้หญิงอยู่ภายใต้อิทธิพลของฮอร์โมนที่มีระดับขึ้นลงตามรอบเดือน แพรวเวดดิ้งเลยจะพามาดู  4 อารมณ์ยอดแย่ นิสัยผู้หญิง ที่อาจทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายถึงกับปวดหัวถ้าหากว่าคุณสาวๆ มีอาการแบบนี้

1. ขี้งอน

อาการงอนเกิดจากอาการน้อยใจของสาวๆที่ได้รับความสนใจ การเอาใจใส่จากฝ่ายชายน้อยกว่าที่ตัวเองตั้งความหวังเช่น การโทรไปไม่รับแถมยังไม่โทรกลับ หรือเวลานัดแล้วไม่ตรงเวลา สาเหตุเหล่านี้ล้วนทำให้สาวๆ แทบทุกคนเกิดอาการงอนได้ การงอนหากเกิดขึ้นนิดๆ หน่อยๆ เขาก็พอที่จะรับได้ แต่หากเป็นมากถึงขั้นเริ่มงอนแบบไร้สาเหตุ หรือ งอนนานข้ามวันข้ามคืน งานนี้อาจทำให้หนุ่มๆเบื่อจนหายไปเลยก็ได้

2. ขี้บ่น  

เมื่อสาวๆ เริ่ม ”บ่น” หนุ่มๆหลายคนคงต้องรีบหาอะไรมาอุดหูกันแทบไม่ทัน การบ่นของผู้หญิงเป็นผลมาจากความจู้จี้  จุกจิก หรือเข้มงวด ทั้งเรื่องการแต่งตัว  การรับประทาน หรือพฤติกรรมต่างๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่ถูกใจก็จะบ่นไปเรื่อยๆ แต่อย่าลืมว่าผู้ชายเค้าไม่ชอบการถูกบังคับ  ดังนั้นคุณควรปล่อยให้เค้าได้ทำตามใจตนเองบ้าง เพราะคุณอย่าลืมว่าก่อนมาเป็นแฟนเราเค้ายังทำด้วยตนเองได้ แม้บางอย่างจะไม่ถูกใจเราก็ตาม

3. ขี้หึง

แน่นอนว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นประเภทของๆข้าใครอย่าแตะ เพราะโดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงจะเป็นเพศที่ยึดมั่นในความรัก จึงยากนักที่จะให้ผู้หญิงหน้าใหนมาเข้าใกล้คนที่ตัวเองรัก อาการหึงหากเกิดนิดๆ หน่อยๆ ฝ่ายชายก็อาจจะยอมได้แต่หากเป็นมากถึงขั้นไม่ฟังเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น นี่ก็อาจจะเป็นการบั่นทอนความสัมพันธ์ของคุณและเขาได้

เชื่อมั่นในตัวเอง  วางใจในตัวคนรัก” เป็นสูตรสำเร็จที่ต้องแนะนำให้สาวขี้หึงทั้งหลายนำไปลองใช้เพราะนอกจากจะทำให้ลดอาการขี้หึงในตัวคุณให้น้อยลงแล้วสูตรนี้ยังได้รับการยอมรับจากหนุ่มๆ ส่วนใหญ่อีกด้วย

4. ขี้เหงา

สาวๆ ขี้เหงาที่ต้องอยู่ติดแฟนตลอดเวลาขอให้คุณรู้ไว้เลยว่า ไม่ว่าจะรักกันมากแค่ใหนแต่คนเราย่อมอยากมีเวลาส่วนตัวทั้งสิ้น ไม่อยากมีแฟนตามติดเป็นลูกแหง่ตลอดเวลา คุณควรฝึกตัวเองให้รับผิดชอบตัวเองได้  มีสังคมของตัวเอง เวลาที่ห่างกันจะได้รู้สึกคิดถึงได้

ทั้งหมดนี้คืออารมณ์ที่อาจจะทำให้คุณเสียแฟนไปก็ได้  คุณแค่รู้จักการจัดการกับอารมณ์และวิธีการแสดงออก เท่านี้ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและแฟนยืดยาวแล้ว

>> อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย! <<

ภาพ : board.postjung.com

Recommended