สถานที่ฮันนีมูนของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ได้รับการเปิดเผยแล้ว!!!

จุดเช็กอิน ฮันนีมูน ของเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน มาร์เคิล

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ สำหรับงานอภิเษกสมรสครั้งยิ่งใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษ โดยเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะมีพิธีเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤษาคมนี้ ซึ่งสื่อในประเทศและต่างประเทศต่างพากันจับตาดูงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากสื่อหลายสำนักที่คอยรวบรวมรายละเอียดของงานแต่งงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเจ้าสาวจะใช้ของแบรนด์อะไร วงดนตรีที่จะมาเล่นเปิดฟลอร์เต้นรำ หรือแม้แต่เค้กที่จะใช้ในงาน ก็มีข่าวออกมาให้เกาะติดกันเกือบจะทุกวันเลยแหละค่ะ นี่ก็แทบจะมโนกันได้แล้วว่างานแต่งงานของทั้งสองคนจะออกมาเป็นแบบไหน งั้นเรามาดูเรื่องหลังแต่งงานกันบ้างดีกว่าว่าทั้งคู่มีแพลนจะไป ฮันนีมูน ที่ไหนกันน้า แบบนี้ต้องตามไปกินเผือกกันหน่อยแล้ววว 

ฮันนีมูน

ฮันนีมูน

ฮันนีมูน

ทางด้านแพลนฮันนีมูนหลังแต่งงานระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ก็แอบมีข่าวแว่วๆ ออกมาว่า ทั้งคู่วางแพลนที่จะเลือก Hoanib Valley Camp ใช้เป็นสถานที่พักผ่อนรูปแบบซาฟารีใน Kaokoland ประเทศนามิเบีย ซึ่งก็เป็นพื้นที่ที่ห่างไกลผู้คน เงียบสงบมากกกกแบบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเหมือนได้อยู่กลางทะเลทรายที่มีวิวทิวทัศน์เป็นเนินทรายอันไกลโพล้น ให้บรรยากาศแบบอยู่ในแอฟริกาจนบางทีก็จะมีเจ้าสัตว์ป่าหายากแวะเข้ามาจ๊ะเอ๋บริเวณที่พักอย่างใกล้ชิด แต่ที่พักเขาก็ไม่ได้ไก่กาอาราเล่นะจ๊ะบอกเลย แม้ภายนอกทำออกมาในรูปแบบแคมป์กระโจม แต่ภายในนั้นก็มีเฟอร์นิเจอร์ครบแถมหรูหรานะจ๊ะจะบอกให้ โดยทั้งคู่ได้เลือกห้องพักขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งมีห้องต่างๆ ถึง 6 ห้องด้วยกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ที่พระราชวังเลยค่ะ ความพิเศษของที่พักแห่งนี้อยู่ที่การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด แล้วลองคิดดูนะคะตอนกลางคืนได้นอนดูดาวระยิบระยับบนท้องฟ้ากันสองคนจะโรเมนติกขนาดไหน><

ฮันนีมูน

และยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า เหตุผลที่เจ้าชายแฮร์รี่เลือกใช้ Hoanib Valley Camp เป็นสถานที่ฮันนีมูน คาดว่าจากความชื่นชอบในการท่องเที่ยวรูปแบบซาฟารีของเจ้าชาย และได้เดินทางไปยังประเทศนี้ครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2558 โดยเป็นการเดินทางข้ามทวีปเป็นเวลา 3 เดือน ใช้เวลา 5 วันกับองค์กรของ Save the Rhino Trust ในนามิเบีย เพื่อทำงานการกุศลเกี่ยวกับการอนุรักษ์แรดในแอฟริกา ว้าววว นอกจากพระองค์จะมีรูปร่างหน้าตาที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเพอร์เฟกต์แล้ว ยังเป็นคนที่มีจิตใจดีมีเมตตาแบบนี้นับว่าสาวเมแกนนั้นโชคดีสุดๆ ไปเลยนะคะเนี่ย อิอิ อิจฉาอ่ะ

ช่วงนี้ก็เตรียมเกาะเพจ แพรว wedding กันแน่นๆ เลยนะคะ คิดว่าคงจะมีข่าวอัพเดตการแต่งงานของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ สาวเมแกน กันเป็นระยะๆ ส่วนตอนนี้ก็ตามไปดูข่าวอัพเดตพิธีแต่งงานกันไปพลางๆ ก่อนดีกว่าว่าจะมีเซอร์ไพรสอะไรในงานนี้บ้าง ตามมาดูกันได้เลย อัพเดทข่าวคราว พิธีเสกสมรส ของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล

เรียบเรียงข้อมูลจาก : marthastewartweddings.com

รูปภาพจาก : pinterrest.com

Recommended