เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล เตรียมจัดพิธีเสกสมรสในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้!

ถึงแม้ว่าเมแกน มาร์เคิล ดาราสาวคนสวย วัย 36 ปี กับ เจ้าชายแฮร์รี่ ที่สวมแหวนเพชรเม็ดงาม มรดกตกทอดจากพระมารดา เจ้าหญิงไดอาน่า ให้กับแฟนสาว และยังไม่ได้ประกาศเรื่องการหมั้นออกมา แต่ก็มีการกำหนดวันส่งตัวเข้าหอแล้ว จากแหล่งข่าวที่ออกมาเผยกับสื่อยักษ์ใหญ่ฝั่งอเมริกาอย่าง Us Weekly ว่า “พิธีเสกสมรสจะจัดขึ้นในช่วงหน้าร้อนอย่างแน่นอน และน่าจะเกิดขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ที่เดียวกับพระเชษฐา แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่มหาวิหารเซนต์ปอลจะถูกเลือก เนื่องจากพระบิดา และพระมารดาทรงประกอบพิธีที่นั่น”

ทั้งนี้มาร์เคิล เพิ่งย้ายออกจากอพาร์ทเมนท์ที่โตรอนโต และมีแผนที่จะย้ายเข้าไปอยู่กับเจ้าชายแฮร์รี่ ที่พระราชวังเคนซิงตันในไม่ช้านี้ ขณะที่เจ้าชายวิลเลี่ยม กับ แคทเธอรีน แห่งเคมบริดจ์ จะคอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับเธอ

ในส่วนของการประกาศเรื่องการหมั้นหมายอย่างเป็นทางการนั้น มีการคาดหมายว่าจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า โดยคนวงในพระราชสำนักออกมาเปิดเผยว่า “จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม เพื่อให้มาร์เคิล ได้มีเวลาได้ปรับตัวกับชีวิตในวังอย่างเพียงพอ และเป็นการเริ่มต้นที่ดีในปี 2018”

ทั้งนี้ เมแกน มาร์เคิล เคยแต่งงานกับ เทรเวอร์ เอ็นเกลสัน โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน เมื่อปี 2011 ก่อนหย่าร้างในปี 2013 จะเป็นเจ้าสาวของเจ้าชายแฮร์รี่ เมื่อซีรี่ส์ Suits ของเธอถ่ายทำเสร็จ และพร้อมโบกมือลาชีวิตที่โตรอนโตทันที

 

เรียบเรียง : ชวลิดา

Cr.usmagazine.com, express.co.uk

Recommended