16 ภาพพรีเวดดิ้งสุดเลิฟ นิวเคลียร์ & เพชรจ้า กับฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ เปา – ทวีวัฒน์

เพียงแค่ช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังการลง ภาพพรีเวดดิ้ง สไตล์โคเรียของนิวเคลียร์-หรรษา และดีเจเพชรจ้า ก็ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปด้วยแรงอิจฉาในความมุ้งมิ้งน่ารักและตามมาด้วยกระแสที่หลายคนอยากรู้กันมากว่าเป็นฝีมือใครกันที่ลั่นชัตเตอร์ให้ แน่นอนว่าเราสืบมาให้แล้ว พร้อม 16 ภาพพรีเวดดิ้งที่นิวเคลียร์คัดมาให้เราได้ดูโดยเฉพาะ

img_5231

ภาพพรีเวดดิ้งที่คุณเห็นทั้งหมดนี้คือ เป็นฝีมือของ “เปา – ทวีวัฒน์ บรรยงบุญฤทธิ์” ช่างภาพพอร์ตเทรตที่หลายคนชื่นชอบในผลงานจากใน IG @paophoto เพราะด้วยสไตล์ที่ชัดเจนในการดึงอารมณ์คนถูกถ่ายออกใปรากฏเป็นภาพนิ่งที่ดูกี่ทีก็ได้อารมณ์ร่วมเสมอ

img_5242
เปา – ทวีวัฒน์ บรรยงบุญฤทธิ์

img_5227

“การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งมีหลายแบบอยู่แล้วนะครับ แต่ถ้าโดยส่วนตัว เมื่อให้ตีโจทย์ความเป็นคู่รักในมุมมองของผมคือ คู่รักที่เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีความโรแมนติกมากมาย การที่คนเราจะแต่งงานกันต้องมีพื้นฐานความเป็นเพื่อนที่จะใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปได้ในระยะยาว เป็นคู่ที่สามารถหยอกกันได้ สนิทสนม กอดคอกันได้ และใช้ชีวิตร่วมกันแบบสนุก โดยในบางครั้งก็อาจจะแทรกอารมณ์โรแมนซ์ลงไปเป็นวาระๆ

img_5238

“สำหรับคู่นี้ ตอนที่คุยสรุปแนวการถ่ายภาพ ทั้งนิวเคลียร์และพี่เพชรจ้าไม่ได้ให้โจทย์อะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่นิวเคลียร์อยากได้ภาพสไตล์พอร์ตเทรต ผมจึงเสนอไปว่า ถ้าอย่างนั้นภาพที่ออกมาเป็นพอร์ตเทรตที่สื่ออารมณ์และอิริยาบทที่เป็นธรรมชาติของคนสองคนดีไหม ไม่ได้เป็นการถ่ายภาพที่ต้องเก๊กหรือเกร็ง ไม่ต้องโพสต์แบบหันหน้า 45 องศานะ หรือคุณต้องเอียงตัวแบบนี้ แต่เป็นการแสดงท่าทางที่คุณสามารถกอดกัน ขยับตัวได้อิสระ จับผมลูบหัวด้วยท่าทางธรรมชาติๆ ที่ปกติเคยทำแบบไหนก็ทำแบบนั้น ซึ่งน่าจะเหมาะกับคาแรกเตอร์ของทั้งคู่ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ เน้นการแสดงออกในตัวตน ภาพที่ออกมาจึงเป็นภาพที่ทุกคนเห็นนั่นแหละครับ”

ส่วนถ้าใครสงสัยเหลือเกินว่า แล้วเสื้อผ้าหน้าผมล่ะ ทั้งคู่ให้ใครดูแลให้ สาวนิวเคลียร์บอกกับเราว่า เสื้อผ้าทั้งหมดจัดหามาเอง ส่วนหน้าผมก็เลือกช่างด้วยตัวเอง ที่สำคัญทรงผมของเพชรจ้าที่ดูแล้วทำให้คนทั้งเมืองพากันเรียกโอปป้าๆ เนี่ย บอกตรงนี้เลยว่า พี่เค้าก็จัดมาเองนะจ้ะ

Recommended