My (Bitter) Sweet Heart ของ เป้ – อารักษ์

ความทรงจำฉบับหวานปนขมที่ยังคงติดตรึงใจหนุ่มตี๋ มาดเซอร์ อารมณ์ดี เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ

“เคยมีรักครั้งหนึ่งที่ทำให้ผมยอมเปลี่ยนตัวเองไปในจุดที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะว่าเธอคนนั้นมีความพิเศษมาก ผมชอบเธอตั้งแต่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ครั้งแรกที่เจอกันผมเหมือนหลุดไปในห้วงแห่งภวังค์ เธอสวยมาก จนผมแทบจะละลายเลยล่ะ ทีแรกก็ไม่คิดหรอกว่าเธอจะสนใจผม แต่สุดท้ายเธอก็ยอมเปิดโอกาสให้ผมเข้าไปอยู่ในโลกของเธอ

“จำได้ว่าช่วงนั้นต่อให้เลิกงานตีหนึ่งตีสอง ก็ต้องไปหาให้ได้ ได้เจอแค่ห้านาทีก็ยังขับรถไปหา ถึงต่างคนจะแทบไม่มีเวลาให้กันแต่ก็ยังหาเวลามาเจอกันจนได้ เลยกลายเป็นความโรแมนติกเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์ระหว่างเรา และอีกหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ผมยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอ อย่างเธอไม่ชอบเที่ยว ชอบอยู่บ้าน ผมก็ยินดีและแฮปปี้ที่จะไปหาเธอที่บ้าน หาหนังไปดูที่บ้านเธอ ทำอาหารให้เธอกิน ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผมไม่เคยคิดจะทำให้ใครมาก่อน แต่ผมก็ยินดีที่จะฝึกและทำ เพราะอยากให้เธอประทับใจ

“ซึ่งไม่เคยคิดมาก่อนว่าการฝืนตัวเองทำบางอย่างที่เธอชอบมันจะทำให้ผมรู้สึกดี แม้จะเป็นการฝืนแต่มันก็มีความพิเศษมาก อีกเหตุการณ์ที่จำได้คือทุกครั้งที่เจอหน้ากัน ความรู้สึกทั้งรักและหลงเธอจะเกิดขึ้นกับผม ซึ่งผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นมานานมากแล้ว บางคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตอาจจะทำให้ผมแค่รักหรือหลงอย่างเดียว แต่กับเธอคนนี้ผมกลับเกิดความรู้สึกทั้งสองอย่างขึ้นมาพร้อมกัน จนอยากอยู่กับเธอนานๆ เพื่อจะได้ดูแลเธอให้ดี

“ผมยังจำได้ดีจนถึงวันนี้คือ วันเกิดผมเธอไม่ทำอะไรพิเศษให้เลย ผมจึงเสียใจมาก เพราะคิดว่าคนรักกันจะต้องไม่ลืมวันพิเศษ ทว่าในวันต่อมาเธอซื้อของขวัญซึ่งเป็นของที่ผมชอบมาให้ ผมจำความรู้สึกตอนนั้นได้ดี ความน่ารักของเธอทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเห็นแก่ตัวมากที่เคยคิดแบบนั้น ความสัมพันธ์ของผมกับเธอแม้จะเป็นความหวานที่เจือด้วยความขม แต่ผมก็แฮปปี้กับมัน เพราะผมไม่เคยรักใครขนาดนั้นมานานแล้ว

“ถึงตอนนี้ทุกครั้งที่ได้เจอกันผมก็ยังรู้สึกว่าผมยังชอบและหลงรักเธอคนนี้ได้เสมอ แต่เพราะความรักมันเลือกไม่ได้ การชอบใครข้างเดียวก็เป็นเรื่องยากที่ความรักจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามลึกๆ ผมก็ดีใจที่อย่างน้อยครั้งหนึ่งผมเคยรักเธอ หากวันหนึ่งเธอเลือกที่จะกลับมา ผมก็พร้อมที่จะไปหาเธอทันที…”

Read More เปิดใจความรัก ฉบับ มาริโอ้ เมาเร่อฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟฟ  ฟฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ  ฟ ฟ ฟ

Recommended