คู่เลิฟเซเลบกับรักระยะสั้น แต่งกันไม่ทันไรก็ไปซะแล้ว!

“ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน ยามร้าวรานน้ำตาลยังว่าขม” ชีวิตคนเรามีรักมีเลิกเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับคู่รักที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นเซเลบริตี้เหล่านี้ แน่นอนว่าต้องถูกสายตาประชาชีจับจ้องทั้งตอนแต่งและตอนหย่า! บางคู่อยู่กันก้นหม้อข้าวไม่ทันดำก็ใส่คอนเวิร์สบอกลากันซะแล้ว วันนี้ฮีบินเลยขอพาคุณผู้อ่านไปพบกับคู่ “สามีภรรยาระยะสั้น” ไปดูว่าเขาอยู่กันได้นานแค่ไหน!
1. Britney Spears และ Jason Alexander

ภาพจาก : www.dailymail.co.uk
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

เริ่มกันที่คู่ของนักร้องสาวป๊อปสตาร์ชื่อดังแม่นางบริทนีย์กับสามี 55 ชั่วโมง “เจสัน อเล็กซานเดอร์” แรกเริ่มเดิมทีความสัมพันธ์ก็แค่เพื่อนกัน แต่ไหงไปๆ มาๆ กลับจูนคลื่นรักติดซะงั้น จนวันหนึ่งที่นางตัดสินใจชวนฝ่ายชายแต่งงานและจดทะเบียนสมรสที่ลาสเวกัส แต่เมื่อเรื่องถึงหูผู้จัดการส่วนตัวก็ช็อกและปรี๊ดแตกไปตามระเบียบ สุดท้ายแม่นางบริทนีย์ก็ออกมาประกาศเซย์กู๊ดบายคุณสามีหลังจากแต่งงานกันไปเพียงแค่ 2 วัน สิริรวมชั่วโมงการนอนกอดทะเบียนสมรสก็แค่ 55 ชั่วโมงเอ๊งงง!

2. Cher และ Gregg Allman

ภาพจาก : www.pinterest.com
ภาพจาก : www.pinterest.com

ย้อนเวลาไปไกลสักนิดกับคู่รักในอดีตอย่างนักร้องนักแสดงสาว Cher และดาวร็อกผมยาว Gregg Allman (ตอนนี้ก็กลายเป็นคุณลุงคุณป้ากันไปละ) โดยทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันในปี 1975 แต่หลังจากวันแต่งเพียงแค่ 9-10 วันก็จรดปากกาลงบนใบหย่ากันซะอย่างงั้น สุดท้ายก็ไม่วายกลับมาจูบปากจูบคอคืนดีและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนถึงปี 1979 คราวนี้เลิกขาดแบบของจริงไม่มีรีเทิร์นรอบสองให้แฟนคลับได้ลุ้นอีกต่อไป

3. Kim Kardashian และ Kris Humphries

ภาพจาก : www.dailymail.co.uk
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

ก่อนที่นักแสดงสาวนางนี้จะกลายมาเป็นคู่รัก “คิมเย่” (Kimye : Kim Karadashian – Kanye West) อย่างในปัจจุบัน เมื่อก่อนนางเคยร่ายมนตร์รักบั้นท้ายสะบึ้มใส่นักบาสเกตบอล NBA “Kris Humphries” ขนาดว่าจัดงานแต่งใหญ่โตจนคนในตระกูลคาร์ดาเชี่ยนถึงกับสะเทือนเรื่องเงินที่ใช้เชียวนะจ๊ะ เพราะงานแต่งครั้งนั้นคิมและคริสใช้เงินไปกว่า 10 ล้านดอลล่าร์ แหวนเพชรเม็ดเป้งอีกเกือบๆ 20 กะรัต แต่ก็นั่นแหละค่ะคุณผู้อ่าน เวลาแสนหวานในชีวิตคู่ครั้งนั้นมีอายุอยู่เพียง 72 วัน จากนั้นความรักก็หมดอายุและเซ็นใบหย่ากันจนได้

4. Dennis Rodman และ Carmen Electra

ภาพจาก : www.usmagazine.com
ภาพจาก : www.usmagazine.com

อีกหนึ่งคู่รักนักแสดงสาวกับนักบาสหนุ่มที่ก็ยังไปกันไม่ยืด (เหมือนคู่คิมกับคริสเลยจ้ะ!) โดยทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 1998 แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 9 วัน (โธ่…ยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ดีเลย) พ่อนักบาสหนุ่มผิวสี Dennis Rodman ก็ออกมาพูดกับสื่อว่างานแต่งที่ผ่านมากลายเป็นโมฆะไปซะอย่างนั้น พร้อมกับให้เหตุผลว่าที่ผ่านมานั้นตัวเขาเองอยู่ในสภาวะขาดสติ! (แต่งงานทั้งๆ ที่ไม่สติสัมปชัญญะเนี่ยนะ!) แม้ว่าหลังจากนั้นจะมีข่าวคราวเรื่องคืนดีรีเทิร์นกันอยู่บ้าง แต่ท้ายที่สุดความจริงก็ปรากฏใน 6 เดือนถัดมาว่าทั้งคู่หย่าขาดกันแล้วจริงๆ งานนี้ฝ่ายหญิง Carmen Electra เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ Oprah Winfrey ว่าช่วงเวลาที่แต่งงานกันนั้น เป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตของเธอเลยล่ะ!

5. Pamela Anderson และ Rick Salomon

ภาพจาก : www.dailymail.co.uk
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

นักแสดงหญิงอย่าง Pamela Anderson นางก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีคดีรักร้างฉับไวกับอดีตสามี Rick Salomon นักเล่นไพ่โป๊กเกอร์มืออาชีพ ทั้งคู่แต่งงานกันครั้งแรกในปี 2007 แต่หลังจากนั้นเพียง 2 เดือนก็มีเหตุให้ต้องเลิกร้างกันไป แต่ไม่วายความรักคืนชีพกลับมาแต่งงานกันอีกครั้งในปี 2014 แล้วก็เหมือนประวัติศาสตร์ซ้ำรอย รักนี้ทู่สีไปไม่รอด สุดท้ายก็หย่ากันรอบสองเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วนี่เองจ้า

6. Bradley Cooper และ Jennifer Esposito

ภาพจาก : www.popsugar.com
ภาพจาก : www.popsugar.com

คู่รักนักแสดงอย่างหนุ่ม Bradley และสาว Jennifer ที่ถึงแม้จะอยู่วงการเดียวกัน ทำอาชีพเดียวกัน แต่ก็ใช่ว่าชีวิตรักจะไปกันรอด เพราะเมื่อหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานหวานช่ำ ณ ประเทศฝรั่งเศสไปแล้ว หลังจากนั้น 4 เดือนก็แยกย้ายโบกมือบ๊ายบายชีวิตรักกันไปอีกคู่

ตอนรักกันจนกระทั่งแต่งงานโลกนี้ก็ยังคงสวยใสเป็นสีชมพู ครั้นพอได้ใช้ชีวิตเคียงคู่อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาจริงๆ ความรักกลับเล่นตลกเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า ไอ้ที่เคยรักเคยหวานก็ดูท่าจะหมดอายุ สุดท้ายก็ตัดสินใจคอนเวิร์สเดินจากกันไปในที่สุด แต่ไม่ว่าจะเลิกกันเร็วหรือเลิกกันช้า เหตุผลเดียวที่หลายคนคิดตรงกันก็คือ คนไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่อยู่ดี ยื้อไปก็มีแต่เสียเวลาเสียสุขภาพจิต เหนื่อยกายเหนื่อยใจกันทั้งคู่ ถูกไหมละ?

เรื่อง : JeenHuiBin

เรียบเรียง : www.vogue.com

ภาพ : www.popsugar.com, www.dailymail.co.uk, www.usmagazine.com, www.pinterest.com, rolexblog.blogspot.com

Recommended