ตามไปส่องชุดเจ้าสาวของ บีอาทริซ บอร์โรมีโอ กันเถอะ!!!

สาวๆ ทั้งหลายฟังทางนี้ เรามีเรื่องมาให้ตาร้อนผ่าวกันอีกแล้วจ้า เพราะเราจะพาไปดู ชุดเจ้าสาว แสนสวยของ บีอาทริซ บอร์โรมีโอ (Beatrice Borromeo) เซเลบริตี้ชื่อดัง ลูกสาวของท่านเคานต์และเคาน์เตสจากประเทศอิตาลี ที่เพิ่งจะเอ่ยคำว่า “I DO” กับ ปิแอร์ คาซิรากี (Pierre Casiraghi) บุตรชายของเจ้าหญิงคาโรไลน์แห่งโมนาโก หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ อีกนิดก็คือ เจ้าบ่าวเขาเป็นหลานยายของเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกนั่นเอง

งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าโปรไฟล์บ่าวสาวเขาดีเลิศแค่ไหน เอาเป็นว่าจัดงานแต่ง 2 สัปดาห์ ใน 2 ประเทศ แถมด้วยทีเด็ดชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Valentino และ Giorgio Armani รวมกัน 5 ชุด จะสวยงามขนาดไหน อย่ารอช้า ตามไปดูกันเลย Go!

beatrice-borromeo-wedding-dress--z

เริ่มกันที่ชุดแรกจาก Valentino เป็นชุดผ้าชีฟองพลิ้วไหวสีชมพูอ่อน ปักลูกไม้สีทอง ชุดนี้ใช้ใส่ในพิธีสมรสที่จัดขึ้นอย่างอลังการเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ พระราชวังกรีมัลดี ประเทศโมนาโก

eonline

ชุดที่ 2 ยังคงเป็นชุดของ Valentino กับเดรสยาวแขนกุด เนื้อผ้าบางเบา ปักลวดลายวิบวับ สำหรับงานเลี้ยงฉลองในช่วงหัวค่ำ หลังจากพิธีสมรสในตอนเช้า

popsugar

ชุดที่ 3 ข้ามฝั่งมาจัดงานแต่งกันที่ประเทศอิตาลีแล้วจ้า ชุดนี้ออกแบบโดย Alberta Ferretti ดีไซเนอร์ชื่อดัง เป็นชุดสีขาวแขนยาวปักลูกไม้สไตล์สาวโบฮีเมียน เสริมลุคด้วยทรงผมยาวดัดเป็นลอนแซมด้วยดอกไม้สีขาว ดูสดใสน่ารัก ชุดนี้ใช้ในงานพรีปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ริมทะเลสาบมัจจอเร (แหม่! บรรยากาศคงโรแมนติกฝุดๆ)

Pierre-Casiraghi-Beatrice-Borromeo-Wedding-Italy-2015

ชุดที่ 4 ขอเปลี่ยนมาใส่ของแบรนด์ Giorgio Armani กันบ้าง กับเดรสผ้าลูกไม้สีงาช้างแขนสามส่วนเข้ารูปแบบเบาๆ ให้เจ้าสาวได้อวดหุ่นสวยระหว่างเดินเข้าสู่พีธีสมรส ที่จัดขึ้น ณ ปราสาทบนเกาะสวนตัวของตระกูลเจ้าสาว

popsugar-cover500

ปิดท้ายด้วยชุดที่ 5 สำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น (รอบสอง) กับชุดของ Giorgio Armani โดยเจ้าสาวเปิดตัวด้วยชุดผ้าไหมสีขาวคอวี จุดเด่นอยู่ที่ชายผ้าที่ต่อยาวลงมาจากด้านหลังหัวไหล่ ทำให้เจ้าสาวดูสวยสง่าสมกับเป็นนางเอกของงาน
ถึงแม้งานนี้ชุดเจ้าสาวจะไม่ได้หวือหวาอลังการอย่างที่เจ้าหญิงราชนิกูลหลายคนสวมใส่กัน แต่ขอบอกเลยว่า สวย เรียบหรู และดูดี ไม่แพ้เจ้าสาวชื่อดังคนอื่นๆ เลยนะ

เรื่อง : JeenHuiBin

ข้อมูลและภาพ : www.eonline.com, www.hellomagazine.com, www.popsugar.com, www.stylenews.peoplestylewatch.com

Recommended