งานแต่ง “แก้ว – โทนี่” มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมซูมชุดเจ้าสาวเรียบหรูจากแบรนด์ดัง

พิธีแต่งงานในช่วงเย็นของเจ้าบ่าวเจ้าสาวสายติสท์ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” และ “โทนี่ รากแก่น” ในเย็นวันนี้ (11 ธันวาคม 2563) จัดขึ้นที่ ณ Toscana Valley โดยแบ่งเป็น 2 พิธี คือ พิธีแลกคำสัญญา และงานฉลองมงคลสมรส งานแต่ง “แก้ว – โทนี่”

หวานซึ้งจนน้ำตาซึมกับ งานแต่ง ช่วงเย็นของ “แก้ว -โทนี่”

งานแต่ง "แก้ว - โทนี่"

สำหรับพิธีแลกคำสัญญาเริ่มขึ้นเวลา 16:00 น. เพียงแค่เจ้าบ่าวได้เห็นเจ้าสาวเดินเข้ามาในพิธีก็ถึงกับน้ำตาซึมกันทั้งคู่ โดยเจ้าสาวมาในชุดเดรสยาวสวย เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา ซ่อนความเซ็กซี่เล็กน้อยกับเนื้อผ้าซีทรูและลายลูกไม้ด้านหลัง ประดับเวลเพิ่มความสง่า จากฝีมือดีไซเนอร์ไทยระดับเทพ “คุณหมู อาซาว่า” แบรนด์ White Asava ที่เจ้าสาวเผยว่าชุดนี้ถือเป็นของขวัญวันแต่งงานจากคุณหมู แถมด้วยทรงผมสีทูโทนสุดเท่ บอกเลยว่าเจ้าสาวสวยสดใสในแบบของตัวเองมากๆ

งานแต่ง "แก้ว - โทนี่"

ถึงแม้จะมีน้ำตาแห่งความสุขระหว่างคู่รัก แต่ก็ยังเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจาก 3 พิธีกรอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต, โอ๊ต ปราโมทย์ และป๊อป ปองกูล ที่สร้างสีสันสำหรับช่วงตอบคำถามและแลกคำสัญญาระหว่างเจ้าสาวและเจ้าบ่าว โดยในงานนี้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเผยว่า ปิ๊งรักครั้งแรกจากหน้าหล่อๆ ของหนุ่มโทนี่ และการที่ได้พบกับคนๆ นี้คือสิ่งที่ดีที่สุด ทำให้รักตัวเองมากขึ้น พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพเพื่อที่จะรักษาร่างกายให้ได้อยู่ด้วยกันนานๆ อีกทั้งยังบอกว่าโมเมนต์โรแมนติกที่สุดและชอบที่สุดคือวันที่ขอแต่งงาน ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว และที่ร้องไห้เพราะไม่คิดว่าผู้ชายจะซื้อแหวนให้ แต่วันนั้นคือเซอร์ไพรส์เลยค่ะ

งานแต่ง "แก้ว - โทนี่"

ส่วนเจ้าบ่าวก็ตอบหวานๆ ไม่แพ้กัน สะดุดรักครั้งแรกจากความงอนยาวของขนตา และสาวคนนี้คือสเปกเลย คนที่คุยด้วยกันได้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องราวของชีวิต ความคิด และชอบความเป็นเพื่อนที่มีให้กัน จนรู้สึกว่าอยากจะรู้จักคนนี้ตลอดไป และยังใจตรงกัน ชอบโมเมนต์ในวันขอแต่งงานมาที่สุดเหมือนกัน

งานแต่ง "แก้ว - โทนี่"

อีกหนึ่งไอเดียเจ๋งๆ ของคู่รักนักเดินทางคือการเปิดท้ายรถจี๊บแล้วใช้เป็นแบ็กดรอปสำหรับถ่ายรูปกับเพื่อนพ้อง น้อง พี่ในวงการบันเทิงที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ปิดท้ายช่วงเย็นด้วยการที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวขับรถจี๊บออกจากบริเวณจัดงาน เปรียบเสมือนกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ สมกับเป็นไอเดียที่สะท้อนตัวตน ความสัมพันธ์ที่น่ารัก และความชอบในการออกเดินทางท่องเที่ยวของบ่าวสาวได้อย่างดี

ต่อกันด้วยงานฉลองมงคลสมรสในช่วงหัวค่ำ ที่งานนี้บ่าวสาวบอกไว้ก่อนแล้วว่า No Alcohol บรรยากาศงานสไตล์เอ๊าต์ดอร์ในลานสนามหญ้า ตกแต่งสถานที่รอบๆ ด้วยดอกหญ้า กองฟางถูกใช้ต่างเก้าอี้ และไฟราวแสงสีส้มนวลสว่างสไว ช็อตเด็ดอยู่ที่ช่วงเปิดตัวบ่าวสาว แน่นอนว่าตามสไตล์คู่รักวัยสะรุ่น เปิดตัวมากับเพลงแร็ปเท่ๆ และคอสตูมบ่าวสาวปังปุริเย่สุดๆ

โดยในค่ำคืนนี้แก้วจริญญามาในชุดเสื้อยืดสีขาวและกระโปรงสั้น ผ้าพองฟูไล่ระดับเป็นเลเยอร์ซ้อนชั้น สวมรองเท้าบูทสีดำคู่ใจ พร้อมแว่นตาสุดแนว ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีเข้มสไตล์ over size กับแว่นตากันแดดทรงกลม บอกเลยว่า ติสท์สุด แนวสุด ปังสุดหยุดไม่อยู่แล้วจ้า

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Mug Wedding, IG @kaewjarin, @mooasavaofficial, @friday25thnovember1983, @ice_napatcharin, #justwannaliveourlives247365

Recommended