9 คู่รักดารา ที่ปิ๊งรักกันในกอง จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

ใกล้ช่วงสิ้นปีทีไรคนโสดก็ได้แต่หนาวๆ ใจทุกที กับพาเหรดคนมีคู่ที่ทยอยกันแต่งงาน ยิ่งปีนี้มี คู่รักดารา หลายคู่ที่ตัดสินใจสละโสดจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่จะมีคู่ไหนบ้างนะที่พัฒนาจากคู่จิ้น มาเป็นคู่จริง เราจัดลิสต์มาให้แล้ว มีทั้งรุ่นเล็กคิกขุ รุ่นกลางที่กำลังจะแต่งงาน และรุ่นใหญ่ที่แต่งงานกันมาแล้วนับ 10 ปี!!

พุฒ – จุ๋ย

คู่รักดารา

ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ มีบ่อเกิดความรักจากละคร “ฝันเฟื่อง” ถึงแม้ว่าตอนนั้นทั้งคู่จะเป็นเพียงเพื่อนสนิท แต่เมื่อต่างคนต่างโสด ความสัมพันธ์แบบเพื่อนก็พัฒนากลายเป็นคนรักที่น่ารักกำลังสิบ ตัวติดกันอยู่ตลอด แถมยังมีโมเมนท์ฟินๆ ออกมาฆ่าคนโสดอยู่บ๊อย บ่อย จนเห็นรูปทีไรก็ยิ้มตามไปด้วยทุกครั้ง และเชื่อว่าที่ 16 พฤศจิกายน วันแต่งงานของทั้งคู่ ก็คงทำให้คนไร้คู่อิจฉาตาร้อนเป็นแถบแน่ๆ

หมาก – คิม

คู่รักดารา

คู่รักคู่จิ้นจนกลายเป็นคู่จริง จากที่เล่นซีรี่ส์ชุดเดียวกันขยับมาเล่นคู่กัน แล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก แล้วยังต้องฝ่าฝันอุปสรรคข่าวลือมากมาย จนสามารถยืนหยัดช่วยกันประคับประคองความรักมายาวนาน 5 ปี โดยแต่ละปีที่ผ่านไปแฟนๆ ต่างก็ได้ยิ้มไปกับความรักที่เติบโตขึ้น เคียงข้างกันในทุกเรื่อง แล้วไหนยังจะรูปสุดสวีท ที่คาดว่าประกาศแต่งงานเมื่อไหร่คงไม่ต้องถ่ายพรีเวดดิ้งหรอก เพราะแต่ละรูปก็สวีทหวานหยดแถมสวยมากอีกต่างหาก

ณเดชน์ – ญาญ่า

คู่รักดารา

สำหรับคู่นี้แม้จะไม่เปิดปากหลุดคำว่ารัก แต่ต่างก็เป็นพี่น้องคนพิเศษของกันและกัน เป็นคู่กัลยาณมิตรชวนกันทำบุญอยู่เสมอๆ และภาพที่คุ้นตาอยู่ตลอดก็คงหนีไม่พ้น พี่ดูแลน้อง น้องดูแลพี่ ออกงานคู่กันทีไรแฟนๆ มีแต่ความฟินกับความห่วงใยที่ดูแลซึ่งกันและกัน แล้วยังมีความสนิทของแม่ๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว

เวียร์ – เบลล่า

คู่รักดารา

ใครจะรู้ว่าคู่นี้เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกันเรื่อง “ปิตุภูมิ” แต่แม้ภาพยนตร์จะไม่ได้ออกฉาย แต่เราที่ได้คะแนนเต็ม GAT เชื่อมโยง ก็เชื่อว่ากองถ่ายเรื่องนี้ละคือบ่อเกิดความรักของคนทั้งสอง เพราะไม่ว่าจะเป็นข่าวลือที่ออกมาเป็นระยะๆ หรือการให้สัมภาษณ์ของพี่เวียร์สุดหล่อ ที่แม้จะให้เกียรติฝ่ายหญิงมากเพียงใด แต่ก็ปกปิดประกายแห่งความรักไม่มิด โดยเฉพาะช่วงหลังๆ ที่ต่างเปิดตัวว่าคบกัน เปิดไอจีพี่เวียร์เมื่อไหร่ก็รู้สึกว่า เหม็นความรักเหลือเกิ้นนนนนน อิอิ

เต๋อ – ใหม่

คู่รักดารา

คู่ลิงกับลุง ที่แม้จะยังไม่ระบุสถานะแต่ก็ขยันปล่อยความหวานให้แฟนๆ ต้องเช็คน้ำตาลในเลือดกันตลอด สำหรับคู่รักที่พบกันในละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” แต่มีรักแท้มาให้ ฮิ้วๆ แถมในช่วงแรกลุงก็ต้องฝ่าฟันผ่านด้านหิน พี่เกล้า – น้ำพราว ผู้จัดการที่ทั้งรัก ทั้งหวง ทั้งห่วงสาวใหม่อย่างกับอะไรดี แต่เพราะรักจริงใจของหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ก็เอาชนะใจได้ทั้งพี่เกล้าและน้องใหม่ ส่วนแฟนคลับก็รอฟินกับละครเรื่องใหม่ “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ได้เลย

Recommended