ส่องราคา ช่อดอกไม้พรีเวดดิ้งของเจนี่ พร้อมอัปเดตงานดอกไม้แสนหวาน

ใกล้เข้ามาถึงแล้ว กับงานแต่งงานของสาวฮอตตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ละรายละเอียดที่เผยออกมาล้วนแล้วแต่สร้างความฮือฮา เริ่มตั้งแต่ตราประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร โลโก้ที่ออกแบบโดยซินแสเป็นหนึ่ง และตอนนี้ก็ถึงเวลาของ ช่อดอกไม้เจนี่ ที่ถือในรูปพรีเวดดิ้งแล้ว บอกเลยว่ารู้รายละเอียดของดอกไม้ช่อนี้แล้วจะหนาว

ช่อดอกไม้เจนี่

หลายคนคงเห็นรูปถ่ายพรีเวดดิ้งแสนหวานของคู่รักแห่งปี เจนี่ – มิกกี้ กันแล้ว ช่างเป็นรูปที่อบอวลด้วยความรัก ความห่วงใย ความหวานของคนทั้งคู่ และช่อดอกไม้ในมือของนางเอกสาวก็หวานไม่แพ้กัน

ช่อดอกไม้ในมือของสาวเจนี่ คือดอกกุหลาบจูเลียต หรือชื่อเต็มคือ SWEET JULIET เป็นกุหลาบจากนักเพาะกุหลาบอังกฤษชื่อดังของโลก David Austin โดยเป็นกุหลาบที่ใช้กันในราชวงศ์อังกฤษด้วย

ช่อดอกไม้เจนี่

อลังการมากขนาดนี้ไม่มีขายในร้านดอกไม้ทั่วๆ ไปอย่างแน่นอน ร้านที่จะได้กุหลาบสายพันธุ์นี้มาจัดเข้าช่อสวยๆ ได้ จะต้องส่งโปรไฟล์ และผลงานของร้านไปให้สวนที่อังกฤษพิจารณาถ้าไม่ผ่านก็อด ซึ่งในเมืองไทยมีดอกกุหลาบจูเลียตที่ร้าน Gettava ของคุณเฟี๊ยต นักจัดดอกไม้ชื่อดังผู้หลงใหลในศิลปะการจัดดอกไม้และมีเอกลักษณ์ในการจัดที่โดดเด่น

ช่อดอกไม้เจนี่

กุหลาบจูเลียตเป็นกุหลาบลักษณะถ้วยลึกมีกลีบดอกจำนวนมากแต่เรียงอย่างเป็นระเบียบ มีสีอ่อนเหมาะงานแต่งงาน โดยเป็นดอกไม้ที่ยอมรับกันว่า เป็นกุหลาบที่แพงที่สุดในโลก!

และกุหลาบพรีเวดดิ้งช่อนี้ของเจนี่ มีมูลค่ากว่า 50,000 บาท!

ช่อดอกไม้เจนี่

อ่ะ ไม่เพียงแต่จะซ่อกแซ่กเรื่องกุหลาบช่อนี้มาเท่านั้น เรายังมีเรื่องดอกไม้ในงานมาฝากสั้นๆ พอให้ลุ้นในวันจริงอีกด้วย

โดยผู้รับหน้าที่รังสรรค์ดอกไม้ในงานแต่งงานวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ของเจนี่ ก็คือ คุณเฟี๊ยตแห่งร้าน Gettawa โดยแง้มๆ ให้เราฟังว่า เป็นงานดอกไม้ที่มีโจทย์ยากมากภายใต้คอนเซปต์ “สบาย แต่เนี๊ยบ” เพราะว่าที่เจ้าสาวคนนี้ สวยและเนี๊ยบมาก ใส่ใจในทุกดีเทลเลยทีเดียว

สำหรับโทนสีของดอกไม้ในงานจะเน้นที่สีขาวและสีพีช และแน่นอนว่าดอกไม้หลักๆ ของงานก็คือ ดอกกุหลาบ นั่นเอง a a a a a a a a a a a a a a a

เอาเป็นว่า งานแต่งงานของสาวเจนี่มาถึงเมื่อไหร่ เราจะนำภาพสวยๆ มาฝากอย่างแน่นอน!

ยังมีดีเทลงานแต่งงานดาราอีกเพียบ อยากรู้ต้องคลิกอ่าน

ขอบคุณภาพ fiat_gettava, David Austin Roses, pinterest

Recommended