สถานที่ดาราขอแต่งงาน 5 คู่  5 สถานที่ 5 เซอร์ไพรส์ หวานซึ้ง น้ำตาลยังต้องยอม

หนุ่มๆ ที่มีภารกิจต้องเซอร์ไพรส์สาวแต่งงาน (หรือสาวๆ ที่กำลังรอให้เซอร์ไพรส์อยู่) อาจจะยังนึกไม่ออกว่าจะพาสาวไปขอที่ไหนดี แล้วจะเซอร์ไพรส์ยังไงดีไม่ให้โป๊ะแตก วันนี้เราจัด 5 สถานที่ดาราขอแต่งงาน มาเป็นไอเดียเผื่อจะเอาไปใช้ได้มาฝาก

ดิสนีย์เวิลด์ / มาร์กี้  – ป๊อก

โพสต์ที่แชร์โดย Pok Chirathivat (@pokmindset) เมื่อ

ถึงแม้ทั้งคู่จะแต่งงานกันมาแล้วระยะหนึ่ง แต่เชื่อว่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของคนทั้งคู่ยังคงอยู่ในความประทับใจของสาวๆ  ที่หนุ่มป๊อก – ภัสสรกรณ์ ลงทุนพาเพื่อนสนิทมากกว่า 10 คน ไปเซอร์ไพรส์สาวมาร์กี้ ราศรี ถึง ดิสนีย์เวิลด์ รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นดิสนีย์เวิดล์ที่ใหญ่ที่สุด โดยการเซอร์ไพรซ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ ป๊อกก็คุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าปราสาทดิสนีย์ งานนี้ไม่เพียงเป็น สถานที่ดาราขอแต่งงาน ที่โรแมนติคสุดๆ ยังหวานชื่นมากๆ อีกด้วย ส่วนจะหวานแค่ไหน เรามาย้อนดูคลิปกัน

 

กลางคอนเสิร์ต / ซาร่า AF – เต้ย ธโนทัย

งานขอแต่งงานของสาวฮา ซาร่า AF ที่แฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันกลางเวทีคอนเสิร์ต “Friends CHARITY Concert” ท่ามกลางเพื่อนสนิทและแฟนคลับ เมื่ออยู่ดีๆ ไฟก็ดับ แล้วเต้ยก็ปรากฎตัวขึ้นพร้อมช่อดอกไม้ การขอแต่งงานในครั้งนี้ เต้ยต้องกล่าวขอแต่งงานถึง 3 ครั้ง กว่าที่ซาร่าจะตกลง ไม่ใช่เล่นตัวอะไรหรอก แต่ซาร่าบอกว่า กำลังงง และช็อคอยู่

 

งานวันเกิด / อุ้ม ลักขณา –  บอล กฤษณะ

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ


มีหลายคู่ที่ขอแต่งงานในงานวันเกิด แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานวันเกิดฝ่ายหญิง แต่คู่นี้ ขอกันในงานวันเกิดฝ่ายชายจร้า…เป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าตื้นตันสุดๆ เมื่อเงื่อนไขของฝ่ายสาวที่ตั้งใจมาเนิ่นนานแล้วว่า ญาติและเพื่อนสนิทต้องอยู่ให้ครบ แต่วันนั้น (เท่าที่อุ้มรู้) น้องสาวอยู่ต่างประเทศ เพื่อนสนิทอยู่กรุงเทพฯ แล้วจะมากันครบได้อย่างไร แต่ก็เป็นไปแล้ว เพราะทุกคนมาครบจ้า!! แถมบอล กฤษณะ ยังขอแต่งงานระหว่างที่อุ้มถือเค้กวันเกิดอยู่ด้วยนะ เอากับเขาซิ ส่วนจะหวานแค่ไหนมาดูคลิปกัน

 

ในโรงแรม / ขนมจีน กุลมาศ – เคน ขันธ์เพชร

โพสต์ที่แชร์โดย KnomJean ♡ (@knomjeankulamas) เมื่อ


ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่เซอร์ไพร์สหนักมาก พร้อมการร่วมมือของหลายฝ่าย เมื่อขนมจีนต้องมาคุยธุรกิจที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วถูกขอให้ขึ้นไปร้องเพลงวันเกิดให้กับลูกเจ้าของโรงแรม แต่เปล๊า… นั่นคืองานที่แฟนหนุ่มเตรียมไว้ให้ต่างหาก เป็นการขอแต่งงาน ที่มีความสุขๆ สุด เพราะได้เพื่อนสนิทมาร้องเพลงคู่ชีวิตคลอไปกับบรยายกาศสุดชื่นมื่นนี้

 

ทะเล / เจนี่ – มิกกี้

 

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

นาทีนี้จะขาดคู่นี้ไปได้อย่างไร กับการขอแต่งงานริมทะเล Malibu Beach รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ออกไปออกกำลังกายกันตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ อยู่ดีๆ มิกกี้ก็คุกเข่าขอแต่งงาน โดยสาวเจนี่ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นวินาทีที่หูอื้อไปหมด เป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ แม้แต่เสื้อผ้าก็ไม่ได้เตรียมล่วงหน้า จนเพื่อนๆ ทีมเซอร์ไพรส์ต้องขนชุดมาให้เปลี่ยนเพื่อการถ่ายรูปที่สวยเป๊ะ

แต่ละคู่ก็มีโมเมนต์ความหวาน ที่แตกต่างกัน เซอร์ไพรส์ก็หลากหลาย หนุ่มๆ พอจะได้ไอเดียไปเซอร์ไพรส์สาวหรือยังคะ

ยังมีไอเดียเด็ดๆ สำหรับงานแต่งงานอีกเพียบมาดูกัน 

ภาพ IG sara_hohler, janienineeleven,toeytano, kritsana.ball, margie_rasri, knomjeankulamas

Recommended