ถอดความหมายการ์ดแต่งงานเจนี่ – มิกกี้ จากซินแสเป็นหนึ่ง ทุกอย่างมีความนัยซ่อนอยู่!!

ใกล้วันงานแต่งงานของสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และหนุ่ม “มิกกี้ นนท์ – อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เข้ามาทุกที และหลายคนก็ได้เห็นการ์ดแต่งงานของทั้งคู่กันไปแล้ว ที่บอกได้เลยว่าสวยแปลกตา และมากกว่าแค่กระดาษธรรมดาอย่างคู่อื่นๆ แต่ว่าจะทำด้วยอะไร และมีความหมายพิเศษยังไงใน การ์ดแต่งงานเจนี่ – มิกกี้ เราจะไขรหัสให้ฟัง

การ์ดแต่งงานเจนี่

การ์ดแต่งงานอะคริลิคใส เดินเส้นสีชมพูทองด้วยเลเซอร์ คือการ์ดแต่งงานที่ว่าที่บ่าวสาวช่วยกันคิดและออกแบบจนกลายเป็นการ์ดที่บ่งบอกสไตล์และตัวตนของคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี โดยผสมผสานทั้งความเท่ ความเรียบหรู และคลาสสิคไว้อย่างลงตัว

การ์ดแต่งงานเจนี่

ในขณะที่ตราสัญลักษณ์สูงสุดของการ์ด ได้มีการเชิญตราประจำตระกูล “ณ ป้อมเพชร” ตระกูลของทางฝั่งเจ้าบ่าวมาประดับ และยังถือว่าเป็นการให้เกียรติสูงสุดในการต้อนรับสะใภ้คนสวยเข้าสู่สกุลพระราชทานที่เก่าแก่ที่สุด 1 ใน 10 สกุลของไทยเลยทีเดียว

อีกหนึ่งสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ สัญลักษณ์ประจำตัวบ่าวสาว “JM” ที่ได้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเป็นผู้ออกแบบให้ แพรว wedding จึงไม่รอช้า ต่อสายตรงหาซินแสเพื่อไขรหัส ถอดความหมาย การ์ดแต่งงานเจนี่ – มิกกี้ ให้คุณผู้อ่านได้รู้กัน

“นี่คือโลโก้งานแต่งงานแรกในชีวิตของอาจารย์” เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดที่จะออกแบบโลโก้งานแต่งเลย ต่อให้ใครมาขอร้องก็ปฎิเสธแบบไม่ต้องคิด แต่ครั้งนี้เพราะว่าที่เจ้าสาวคนสวยผู้เป็นศิษย์รักมาขอร้องอาจารย์จึงยอมใจอ่อน

Recommended