ซึ้งสุดๆ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” จัดเซอร์ไพร้ส์ขอ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้

หวานสุดๆ รับวันคริสมาสต์ด้วยบรรยากาศชื่นมื่นและหน้าจอโทรทัศน์สีชมพู กับการเซอร์ไพร้ส์ขอ แต่งงาน ของคู่รัก ” โต๋ – ไบรท์ ” ที่คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี จนในที่สุดนักร้องหนุ่มก็คุกเข่าขอน้องไบรท์แต่งงานอย่างอบอุ่นกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทำซึ้งน้ำตาไหลขอ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” แต่งงาน หวานละมุนล้นจอ

แพรวเวดดิ้ง บอกเลยว่าหวานมากๆ กับคู่รักคนดัง “โต๋ – ศักดิ์สิทธ์ เวชสุภาพร” ที่วันนี้มาในชุดสูทสีชมพูหวานสดใส กับการทำเซอร์ไพร้ส์ขอ “ไบรท์ – พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” แต่งงานท่ามกลางการจัดรายการข่าวสด เรื่องเล่าเช้านี้ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทีมงานของรายการ งานนี้คุณไก่ ภาษิต พิธีกรข่าวคู่น้องไบรท์ เริ่มต้นด้วยการอ่านข่าวสกู๊ปพิเศษ โดยกล่าวว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับคนสองคน

สกู๊ปพิเศษในวันนี้ ฉายผ่านหน้าจอด้วยภาพหนุ่มโต๋เล่าเรื่องราวการพบกันครั้งแรกในวันคริสต์มาสปี 2012 ที่ได้มาออกรายกายเรื่องเล่าเช้านี้ จนได้ตกหลุมรักคุณไบรท์ ต่อด้วยการประมวลภาพคู่รักในวันคริสต์มาสของทุกปี ก่อนคุณโต๋จะเข้ามาในห้องออกอากาศและนั่งข้างๆ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย พร้อมประโยคซึ้งๆ ว่า “เพราะที่นี่คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างครับ 9 ปีผ่านไปแล้ว แต่สิ่งที่เรามีให้กันไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ”  แถมยังปิดท้ายด้วยประโยคหวานๆ ว่า “จากวันนี้ไป ผมอยากให้ไบรท์ตื่นมาเจอผมเป็นคนแรกครับ” งานนี้ทำเอาน้ำตาแห่งความสุขและความซาบซึ้งล้นจอเลยทีเดียว

บรรยากาศหวานๆ ซึ้งๆ ยังมีต่อเนื่อง โดยหนุ่มโต๋เปิดเผยความในใจว่า ได้ขออนุญาตคุณแม่ของคุณไบรท์ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะบอกรักกันและกัน และคุกเข่ากล่าวคำขอแต่งงานพร้อมสวมแหวนวงสวย

โต๋ ไบรท์ แต่งงาน

โต๋ ไบรท์ แต่งงาน

โต๋ ไบรท์ แต่งงาน

โต๋ ไบรท์ แต่งงาน

โต๋ ไบรท์ แต่งงาน

โต๋ ไบรท์ แต่งงาน

ตามไปชมวินาทีขอแต่งงานสุดซึ้งกันได้เลยค่ะ

หวานซึ้งและอบอวลไปด้วยบรรยากาศสีชมพูส่งท้ายปลายปีกันอีกหนึ่งคู่ แพรวเวดดิ้ง ขอแสดงความยินดีกับทั้งคุณโต๋และคุณไบรท์ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพและบรรยากาศชื่นมื่นจาก : รายการเรื่องเล่าเช้านี้, IG @bright_ch3, @auddhawutthi, @torbright_gallery

 

Recommended