บทอธิษฐาน เพื่อให้เจอเนื้อคู่ ใครอยากมีความรักต้องจดไว้สวดก่อนเข้านอน

ใครโสด ใครเหงา แล้วกำลังตามหาความรักเพื่อมาทำให้ใจกระชุ่มกระชวยลองมาดู บทอธิษฐาน เพื่อให้เจอเนื้อคู่ และสมหวังในความรัก ของแบบนี้เชื่อไว้ไม่เสียหายนะคะ *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

บทอธิษฐาน เพื่อให้เจอเนื้อคู่ สำหรับคนโสดที่อยากมีรัก

บทอธิษฐาน เพื่อให้เจอเนื้อคู่
Photo by Alex Azabache on Unsplash

ก่อนจะเริ่มกล่าวบทอธิษฐานขอความรักหรือขอเนื้อคู่จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ควรต้องตั้งจิตให้มั่น ทำจิตใจให้สงบ ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย เทพเทวดา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพ แล้วจึงเริ่มท่องช้าๆ อย่างมีสติ ไม่ต้องรีบ

บทอธิษฐานขอเนื้อคู่

“นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

 ปุพเพวะ สันนิวา เสนะ ปัจจะ บันนะ หิเตนะ วา เอวันตัง ชะยะเต เปมัง อุปะลัง วะ ยะโส ธะเกฯ”

สำหรับหญิงชายคนไหนมีคนที่หมายปองไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ลงเอยกันเสียที หากได้โอกาสนัดเจอกัน ให้คุณลองสวดบทคาถามหาเสน่ห์เพื่อเจอรักแท้ โดยอธิษฐานในใจถึงคนที่เรากำลังจะได้พบว่า หากมีบุญวาสนาที่ดีต่อกันแล้ว ขอให้ได้เคียงคู่เป็นรักแท้ต่อกัน จากนั้นให้ท่องคาถานี้ใส่ลูกอม เมื่อเห็นหน้ากันแล้วก็หยิบขึ้นมาอมในปาก แล้วพูดคุยกันตามปกติ หากมีดวงสมพงศ์กันจริงๆ ก็จะได้คบกันแน่นอน

บทอธิษฐาน เพื่อให้เจอเนื้อคู่
Photo by Giuliano Di Paolo on Unsplash

บทคาถามหาเสน่ห์เพื่อเจอรักแท้

“โอมนะโมพุทธายะ พุทธัง สระติ ธัมมัง สะระติ สังฆัง สะระติจิตตังสะมาเรมะมะเอทิเอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ”

แถมให้อีกหนึ่งบทอธิษฐานสำหรับใครที่รอมานานแต่ไม่เจอคู่ใจเสียที อาจเป็นเพราะว่าคุณมีพันธะผูกพัน หรือสร้างกรรมความรักไว้ในชาติก่อน ไม่ว่าจะเป็นการเอ่ยคำอธิษฐาน คำสาบาน คำสาปแช่ง หรือแม้แต่กระทำการใดเกี่ยวกับความรักจนทำให้ส่งผลมาถึงชาติปัจจุบัน คุณสามารถลองท่องบทอธิษฐานตัดกรรมเรื่องความรัก ขออโหสิกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรแต่ปางก่อน เพื่อให้คุณได้มีโอกาสพบรักที่ดีในปัจจุบันและอนาคต

บทอธิษฐาน เพื่อให้เจอเนื้อคู่
Photo by cottonbro from Pexels

บทอธิษฐานตัดกรรมเรื่องความรัก

“สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง

อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

ข้าพเจ้าขออาราธนาอานุภาพของพระพุทธเจ้า พระรัตนตรัย พระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ และพระปัจเจกพุทธะเจ้าทุกพระองค์

ขอให้เทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเป็นสักขีพยานการยกเลิก เพิกถอน คำสัญญา คำสาบาน คำอธิษฐานจิตที่มีต่อคู่รัก คู่ใคร่ คู่เสน่หา ทุกภพทุกชาติ

หากข้าพเจ้าได้เคยประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินต่อ คู่รัก คู่ใคร่ คู่เสน่หา ในอดีตชาติก็ดี ในปัจจุบันชาติก็ดี ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ข้าพเจ้าขอโทษ ขอขมากรรม ขออโหสิกรรมต่อท่าน

และขอให้คำสัญญา คำสาบาน คำอธิษฐานจิตที่เคยได้อธิษฐานไว้ในทุกภพ ทุกชาติ เป็นโมฆะ ขาดสิ้นกันนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าขอชดเชยความผิดด้วยบุญกุศลที่ได้สั่งสมมา พร้อมด้วยการทำบุญทำทาน โปรดยกโทษและอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วย

ขอให้ชีวิตของข้าพเจ้าหลุดพ้นจากวิบากกรรมทั้งหมดทั้งสิ้น หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิษฐาน คำสาบาน ที่ตามติดมาแต่คู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระ

หากมีผู้ใดเคยสร้างเวรสร้างกรรมต่อข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีอโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ขอถอนคำพยาบาท ความอาฆาต คำสาปแช่ง ในทุกภพทุกชาติ และขอให้ตัวข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่งของปวงชน ของเจ้ากรรมนายเวร ขอให้พ้นจากนรกภูมิ ขอให้พบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ”

การกล่าวบทอธิษฐาน เหล่านี้ หากพอมีเวลาคุณสามารถเตรียมธูป เทียน และดอกไม้บูชาพระก่อนเริ่มกล่าว หรือสามารถตั้งจิตอธิษฐานและทำตอนก่อนนอนได้เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนตัวของแต่ละคนด้วย สำหรับใครที่ลองทำแล้ว ได้ผลอย่างไรกันบ้าง อย่าลืมมาอัพเดทให้ แพรวเวดดิ้ง ทราบกันบ้างนะคะ

สาวๆ คนไหนมาสายมู ตามไปดู >>> 7 คาถามหาเสน่ห์ เสริมความเนื้อหอมแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอม!!

Recommended