ซูมดูชุดเจ้าสาวสายหวาน “รถเมล์ คะนึงนิจ” ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีหมั้นสไตล์โมเดิร์นไชนีส

สละโสดไปอีกคู่แล้วจ้ากับพิธีกร – นักแสดงสาวมากฝีมือ “รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “คุณบอล สุเมธ” โดยพิธีหมั้นและพิธียกน้ำชาจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2563) ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ชุดเจ้าสาว รถเมล์ คะนึงนิจ

ตามไปดูชุดเจ้าสาวของ “รถเมล์ คะนึงนิจ” สวย 2 ลุค 2 สไตล์

พิธีเช้าได้ฤกษ์ดีเริ่มเคลื่อนขบวนขันหมากเวลา 7:00 น. ก่อนเจ้าบ่าวในชุดสูทสีเทาจะมาพบกับด่านกั้นประตูเงินประตูทอง และผ่านไปรับเจ้าสาวที่ปรากฎตัวในชุดเดรสสีขาวคอจีน พิเศษที่การปักลวดลายตรงปกสวยงาม ตัวเสื้อสไตล์คอร์เซ็ตเข้ารูปเน้นส่วนเว้าช่วงเอว ส่วนกระโปรงสั้นทรงเอไลน์ สวย เรียบ แต่แฝงความหรูหราให้เจ้าสาวดูงามสง่า ฝีมือการออกแบบจากดีไซเนอร์แบรนด์ดัง Poem

ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน โดยเจ้าสาวมาในชุดเดรสไหล่เดี่ยวซ่อนความเซ็กซี่เบาๆ แถมด้วยรายละเอียดผ้าลูกไม้ซีทรูข้างลำตัวด้านขวา ต่อชายกระโปรงด้านหลังเพิ่มลุค Elegant ให้เจ้าสาวสวยเพอร์เฟ็กต์สมกับเป็นนางเอกของงาน โดยชุดนี้จากแบรนด์ Asava

เจ้าสาวและเจ้าบ่าวป้ายแดงยังเผยอีกว่า ธีมงานวันนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นไชนีส ตกแต่งสถานที่ด้วยผ้าโทนสีฟ้า น้ำเงิน จัดพิธีแห่ขั้นหมาก พิธีหมั้น และยกน้ำชา อย่างเรียบง่ายอบอุ่นภายในครอบครัว และจะมีการจัดงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้งวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ณ เขาใหญ่ ในธีมปาร์ตี้โบฮีเมียน เน้นเป็นการฉลองและความสนุกสนานมากกว่า อย่างไรก็ตาม โมเมนต์วันนี้ขอยกให้ช็อตเจ้าบ่าวคุกเข่าให้สัญญา 3 ข้อว่า จะรักและดูแลตลอดไป จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น และจะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด หวานซึ้งสุดๆ ไปเลยจ้า

แพรวเวดดิ้งขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคุณรถเมล์และคุณบอลด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก : IG @rodmayaloha, FB Rodmayaloha – รถเมล์ คะนึงนิจ, IG @lindsay_megic, IG @polpatasava

Recommended