พาไปดู 3 ชุดสวยของใบเตย เจ้าสาวของปั๊บ เรียบหรูด้วยแรงบันดาลใจจากแสงเหนือ

ก็ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต หรือโชคชะตาที่นำพาให้คนน่ารักทั้งสองคน “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” และ “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” มาเจอกัน เกิดความผูกพันจนคบหาและเปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่สามีภรรยากันในวันดีๆ วันนี้ 15 พฤศจิกายน 2563 ชุดเจ้าสาวของใบเตย

ซูมดูชัดๆ ชุดเจ้าสาวของใบเตย – สุวพิชญ์ สวย เรียบ หรู ได้แรงบันดาลใจจากแสงเหนือ

ชุดเจ้าสาวของใบเตย

เรื่องราวความรักของทั้งคู่เริ่มต้นที่การถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง – Potato” ที่มีนางเอกเอ็มวีคือสาวใบเตย และปั๊บนักร้องนำสุดหล่อของวงที่พ่วงตำแหน่งพระเอกเอ็มวีไปด้วย แถมด้วยการต่อยอดเป็นนางเอกและพระเอก “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” ก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทใกล้ชิดกันมากขึ้นจนปั๊บขอใบเตยเป็นแฟน

ชุดเจ้าสาวของใบเตย

จนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปั๊บได้ฤกษ์ดีเข้าไปสู่ขอน้องใบเตยกับคุณพ่อคุณแม่ พร้อมประกาศข่าวสละโสด โดยงานมงคลจัดขึ้นในวันนี้ 15 พฤศจิกายน 2563 ณ Conrad Bangkok Hotel พร้อมกับลุคความหล่อสไตล์หนุ่มร็อคของเจ้าบ่าวปั๊บ และความสวยเรียบหรูของน้องใบเตย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในธีมสีโทนพาสเทลทั้งสีเขียวอ่อน สีเหลือง สีฟ้า แถมด้วยแบ็กดรอปบนเวทีสุดไฮเทคที่เปลี่ยนสีไปตามแต่ละช่วงพิธีการ สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้กับงานแต่งงาน

วันนี้ แพรวเวดดิ้ง ขอพาไปดูชุดเจ้าสาวแบบใกล้ๆ ถึงดีเทลและแรงบันดาลใจต้นแบบของชุดเจ้าสาวสุดสวยที่มาจากฝีมือดีไซเนอร์ไทยทุกชุด

ชุดเจ้าสาวพิธีเช้า – แบรนด์ Vickteerut

ชุดนี้เจ้าสาวรีเควสต์มาว่าอยากได้ชุดแบบร่วมสมัยที่ไม่จำเป็นต้องเป็นชุดไทย และใส่ได้ทั้งพิธีหมั้นของไทยและพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน โดยในพิธีเช้าวันนี้เจ้าสาวมาในชุดเดรสแขนยาวเรียบแต่หรู เสริมกิมมิคของชุดด้วยดอกกุหลาบช่อใหญ่บนไหล่ด้านซ้าย

ชุดแถลงข่าว – แบรนด์ IRADA

ช่วงแถลงข่าวเจ้าสาวยังคงคอนเซ็ปต์ less is more ด้วยชุดเดรสยาวสีขาวเข้ารูป โดดเด่นด้วยผ้าคลุมไหล่เพิ่มลุคหรูหราสวยงามราวกับเจ้าหญิง พร้อมกับติดเวลเข้ากับผมเนื้อผ้าเบาและพองเล็กน้อย ปล่อยสยายไปทางด้านหลัง มองกี่ครั้งก็ยิ่งดูยิ่งน่ารัก

ชุดงานฉลองมงคลสมรส – แบรนด์ Panya

เรียกว่าสวยปังสุดๆ กับชุดเจ้าสาวในพิธีฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยเจ้าสาวเคยร่วมงานกับคุณอู๋-ปัญญา ดีไซเนอร์ไทยที่ออกแบบชุดให้คุณใบเตยใส่เดินพรมแดงมาก่อนจนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวชอบมากเลยไว้วางใจกลับมาให้คุณอู๋ออกแบบชุดให้ในวันสำคัญ

ชุดเจ้าสาววันนี้มาในสไตล์เกาะอกและกระโปรงทรงบอลกาวน์ ด้านหลังเว้าลึกเผยความเซ็กซี่นิดๆ ตัดจากผ้าไหมไทยทั้งชุด งานปักเลื่อมระยิบระยับ สวยงามราวกับแสงเหนือตกกระทบผืนผ้า โดยได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่คุณปั๊บขอเจ้าสาวแต่งงานครั้งแรกท่ามกลางบรรยากาศแสงเหนือสุดโรแมนติกที่ประเทศไอร์แลนด์ ชุดนี้ถูกใจเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสุดๆ

ปิดท้ายที่สูทของเจ้าบ่าวกันดีกว่า โดยสูทชุดสีเขียวในพิธีเช้าทำให้เจ้าบ่าวดูหล่อ จากร้าน Pinky Tailor ผ้าสีเขียวสไตล์วินเทจ เสริมลุคหนุ่มปั๊บ ยิ่งดูยิ่งแมน แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นของเจ้าบ่าว

ต่อด้วยชุดแถลงข่าวที่เปลี่ยนมาใส่ชุดสูทสีน้ำตาลเข้ม ลายสก็อต และปิดท้ายด้วยชุดพิธีฉลองมงคลสมรส เป็นทักซิโด้สีดำขลับ เนื้อผ้าแบบ Jacquard เสริมความหล่อแบบทางการให้กับคุณเจ้าบ่าว

ขอบอกว่าวันนี้เจ้าสาวสวย เจ้าบ่าวหล่อ สุดปังทั้งคู่ แพรวเวดดิ้งขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของคุณปั๊บและคุณใบเตยด้วยนะคะ

ข้อมูลชุดเจ้าสาวและภาพสวยๆ จาก : #toeipupwedding@pup_potato, @iiitoei, @Panya_pj, Facebook fanpage Potato, youtube channel : Zuvapitsnap, @minddmakeup, @wor_dor

Recommended