ซูมดีเทลใกล้ๆ ดูชุดสุดปังของ “น้องกร” เจ้าสาวของ เป้ วงมายด์ สวยแบบ 10! 10! 10!

หวานสุดๆ ไปเลย เมื่อหนุ่มมาดเข้ม “เป้ วงมายด์ – บดินทร์ เจริญราษฎร์” ได้ฤกษ์ดีวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 จูงมือสาวสวย “กร – ษิภูตา เดชสังวรณ์” ลั่นระฆังวิวาห์ ณ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทั้งคู่จดทะเบียนสมรสล่วงหน้าไปก่อนแล้วที่ประเทศอังกฤษเมื่อต้นปีที่ผ่านมา งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องนักร้องนักแสดงไปร่วมยินดีกันเพียบ

เป้ วงมายด์ จูงมือ “น้องกร ษิภูตา” ลั่นระฆังประตูวิวาห์ งานนี้เจ้าสาวสวยมาก!

เป้ วงมายด์

งานนี้มาในธีมสีเขียวทอง โดยบ่าวสาวเผยว่าเป็นสีมงคลที่ทั้งคู่ชอบ และยังมีไฮไลท์เด็ดของงาน คือการร้องเพลงรักซึ้งๆ ชื่อเพลงว่า “คนที่โชคดี” ที่ทั้งคู่ช่วยกันแต่งขึ้นมาเพื่อวันสำคัญนี้โดยเฉพาะ เนื้อเพลงหวานๆ ใจความว่า ทั้งคู่คือคนที่โชคดีของกันและกัน ไม่ว่านานแค่ไหนก็สัญญาว่าจะรักตลอดไป

เป้ วงมายด์

ส่วนชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวขอบอกเลยว่าปังมาก! เริ่มจากพิธีไทยที่ทั้งคู่สวมใส่ชุดผ้าไหมไทยสีขาว โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวที่ปักคริสตัลสวยงามตลอดทั้งผืน จากแบรนด์ Vanus Couture

เป้ วงมายด์

พิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน ขอซูมชัดๆ ที่ความแดงเด่นของชุดเจ้าสาวกันสักนิด เป็นเดรสคอจีน เพิ่มความอลังการด้วยผ้าคลุมไหล่ ปักลวดลายดอกไม้มงคลด้วยไหมสีทอง ส่วนชุดเจ้าบ่าวหล่อเข้มกับสูทสีแดงเบอร์กันดี จากแบรนด์ Vanus Couture

เป้ วงมายด์

สวยปังไม่หยุดกับชุดงานแถลงข่าว ในลุคเสื้อและกระโปรงทรงเมอร์เมดแบบเซ็กซี่นิดๆ มีผ้าคลุมไหล่ซีทรู ปักคริสตัลตลอดทั้งชุด ชุดนี้ก็มาจากแบรนด์ Vanus Couture อีกแล้วจ้า

เป้ วงมายด์

ในพิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็นเจ้าสาวโดดเด่นด้วยชุดเดรสสีขาวเข้ารูปคอวีแขนยาว เสริมความสง่าด้วยกระโปรงผ้าระบายที่ด้านหลัง งานปักคริสตัลทั้งชุด แถมยังปักคริสตับสวารอฟสกี้สีมรกต สวยมากแม่! และแน่นอนว่าชุดสวยๆ แบบนี้ก็มาจากแบรนด์ Vanus Couture อีกเช่นกัน

สวยหล่อกันทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว งานนี้เจ้าบ่าวเป้คงต้องทำตามเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมา ชื่อว่าเพลง Happy Wife Happy Life และเข้าสมาคมพ่อบ้านให้เกียรติคนที่เรารักแล้วสินะคะ แพรวเวดดิ้งขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า ส่วนใครติดใจความสวยของชุดเจ้าสาวแบรนด์ Vanus Couture ตามไปดูแฟชั่นชุดเจ้าสาวแบบปังปุริเย่อีกมากมายได้ที่ Vanus Couture กดเลยจ้า

ข้อมูลและภาพจาก : IG thisismvl, vanusfirst_official, vanuscouture_official, loveroomwedding, besteverjewelry

Recommended