ส่องแหวนแทนใจสุดหรู นาตาลี – ฟลุค พร้อมที่มากว่าจะได้แหวนวงนี้นั้นไม่ธรรมดา!

นาตาลี เจียรวนนท์ และฟลุค – เกริกพล มัสยวาณิช เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคน (รวมแพรว wedding ด้วย) ช่วยลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี เพราะทั้งไลฟ์สไตล์ความชอบทุกอย่างช่างดูเหมาะสมลงตัวโดนใจกองเชียร์ที่สุด และนี่คือเรื่องราวของ แหวนแทนใจ ที่นาตาลีถึงกับบอกว่า ถึงจะมีอีกกี่วงเธอก็จะใส่วงนี้วงเดียวติดตัวไปตลอดเลยจ้า – เรื่อง  Minim, Mod / ภาพ ดวงพร

แหวนแทนใจ

Will you marry me?

นาตาลี เจียรวนนท์ เล่าถึงช่วงเวลาที่ถูกขอแต่งงานระหว่างไปทริปล่องเรือพักผ่อนที่ประเทศกรีซว่า “ทริปนั้นเราล่องเรือครูซไปเที่ยวกรีซ ซึ่งมี เพื่อนๆ ไปด้วยหลายคน ลีจึงไม่สงสัยหรือเอะใจว่าทริปนี้จะมีเซอร์ไพร้ส์หรืออะไรเลย แต่ด้วยความที่พี่ฟลุคเขาคงตื่นเต้นทำให้มีอะไรเล็กๆ น้อยๆ หลุดออกมาอยู่ตลอดจนลีเริ่มสงสัย (หัวเราะ) ต้องเล่าก่อนว่าพี่ฟลุคเขาบอกว่าตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าไม่ขอทริปนี้ก็อาจจะครั้งต่อไป แต่ครั้งนี้เราล่องเรือกันเขารู้สึกว่าเป็นประเทศที่สวย บรรยากาศดี และเพื่อนๆ ไปด้วยเยอะ ทุกอย่างเป็นใจ เหลือแต่เพียงว่าไม่รู้จะขอที่บริเวณไหนบนเรือ เขาจึงไปปรึกษากับพี่สาวของลี (แลท-เลลาณี เจียรวนนท์) โดยตัดสินใจซื้อแหวนในทริปนี้เลย แต่ลีไม่รู้นะคะว่าเขาไปแอบซื้อตอนไหน แต่ที่เริ่มสงสัยเพราะว่าภายในเรือมีร้านขายของ ลีเดินไปดู แหวนบุลการี (Bvlgari) แล้วเจอวงที่สีสวยถูกใจก็หยิบขึ้นมาลอง แต่พี่สาวและเพื่อนรีบเข้ามาบอกว่าไม่สวย ไม่เข้ากับลี ใส่แล้วดูมือซีดมากเลย ไปดูอย่างอื่นเถอะ สร้อย จี้ หรือกำไลดี ลีก็งง เพราะปกติทุกคนไม่พร้อมใจกันค้านขนาดนี้ (หัวเราะ) แถมยังพยายามดึงเราให้ไปดูอย่างอื่น ทำให้ลีเริ่มสงสัยนิดๆ แต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมาก

“ปกติเวลาไปล่องเรือเขาจะมี Dress Code ในแต่ละวัน ซึ่งชุดสีแดงที่ลีใส่ตอนสวมแหวนที่จริงเป็นชุดที่เตรียมไว้ใส่ในคืน Chic Night ซึ่งต้องใส่ชุดแบบ Formal Dress ในวันที่ 3 แต่พี่ฟลุคและทุกคนก็พูดชวนกันประมาณว่ามาใส่ชุดสำหรับ Chic Night ในวันที่ 2 กันเถอะ พยายามให้เหตุผลว่าพวกเราจะได้ไม่เหมือนคนอื่น ใส่ถ่ายรูปเล่นสวย  กันก่อน ลีงงหนักมากเพราะทุกคนไม่เคยใส่ใจเรื่องชุดขนาดนั้น แต่ก็โอเคตามไปคิดว่าเพื่อนๆ คงอยากถ่ายรูป ซึ่งก่อนหน้านั้นตอนที่เรากินข้าวเย็นช่วงพระอาทิตย์ตก (ประมาณสองทุ่ม) ฟ้าเป็นสีชมพูสวยมาก ลีบอกพี่ฟลุคว่าวิวตรงนั้นสวยดี เขาก็เลยบอกทุกคนให้แต่งตัวสวยแล้วมาเจอกันตรงจุดวิวสวยเวลาสองทุ่มเพื่อถ่ายรูปกัน ตอนนั้นลีสงสัยว่าจะใช่หรือเปล่านะ ซึ่งพอสงสัยมากๆ ก็เริ่มนอยด์ กังวล ตื่นเต้น (หัวเราะ) จนทุกคนบอกว่าหน้าลีตอนนั้นดูเครียดมากๆ (หัวเราะ) พอเวลาประมาณหกโมงกว่า ลีเริ่มเดินไปเดินมา ออกจากห้องมาเจอลมแรง ผมยุ่ง ยิ่งรู้สึกว่าไม่พร้อม คือใจกังวลไปหมดแล้ว ก็เลยกลับเข้าห้องไปทำผมใหม่ (หัวเราะ) แล้วชุดที่ใส่ก็เป็นเดรสยาว กลัวลมพัดแล้วกระโปรงเปิดอีก คือกังวลไปหมด ทุกอย่างจริงๆ จากนั้นพอถึงเวลารวมตัวกันตรงที่นัดสักพักพี่ฟลุคบอกให้ย้ายไปนั่งตรงหน้าจอโปรเจ็กเตอร์สำหรับฉายภาพเพื่อสั่งขนมกิน สักพักมีเพลงดังขึ้นแล้วจอก็ขึ้นรูปของเรา ลีน้ำตาคลอเลยค่ะ ความรู้สึกมันผสมกันไปหมด ทั้งกังวล ตื่นเต้น แต่ที่เซอร์ไพร้ส์มากๆ คือ บนจอมีทั้งรูปทำเป็นสไลด์และข้อความว่า Will you marry me? ทำให้รู้เลยว่า พี่ฟลุคเขาตั้งใจมากจริงๆ ตอนนั้นก็ Said Yes ปนน้ำตาเลยค่ะ ทั้งดีใจ ตื้นตัน จากนั้นแขกบนเรือก็มามุงดูเราเต็มเลย”

Promise Ring

“แหวนวงนี้พี่ฟลุคบอกว่ายังไม่ใช่แหวนหมั้น อยากให้เรียกว่าเป็น Promise Ring เขาจึงเลือกดีไซน์ที่ใส่ได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา และตั้งใจเลือก แบรนด์บุลการี เพราะมีสัญลักษณ์เป็นงู และพี่ฟลุคเกิดปีงูพอดี เขาบอกว่าจะได้ให้งูมารัดไว้ก่อน (ยิ้ม) มารู้ทีหลังว่าเขาซื้อแหวนตอนไปเที่ยวโรม ซึ่งพอคิดย้อนไปก็ขำมาก ความที่เขาไม่รู้จะหาเวลาปลีกตัวไปซื้อแหวนตอนไหนเพราะอยู่ด้วยกันตลอด วันนั้นก็เลยหาเรื่องทะเลาะกับลี ซึ่งปกติเราไม่ค่อยทะเลาะกัน อาจจะแค่เถียงๆ กัน แต่ไม่เคยทะเลาะแบบนั้น คืออยู่ดีๆ เขาก็งี่เง่ามากแล้วเดินแยกกันไปคนละทาง ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าเขาคงแค่ไม่อยากรอเรากินไอศกรีม ซึ่งกว่าจะ รู้เรื่องจริงคือวันที่เขาให้สัมภาษณ์นักข่าวแล้ว (หัวเราะ) ส่วนแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานก็คงเลือกตามความเหมาะสมอีกทีค่ะ ใจลีชอบแหวนแบบโอเวอร์ไซส์ที่ใส่วงเดียวให้เด่นจบเลย หรือไม่อย่างนั้นก็เรียบๆ คลาสสิก”

“แต่สำหรับ Promise Ring วงนี้จะเป็นแหวนที่ลีจะใส่ติดตัวตลอดไปค่ะ”

อ่านเรื่องราวความรักของคู่รักคนดังได้อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

Recommended