ล้วงลึกเรื่องรักของว่าที่เจ้าบ่าว กันต์ กันตถาวร All About Love with Kan Kantathavorn

Part 3 ลูกรัก

 

กันต์ กันตถาวร

ลูกรักทั้งหมด

ตอนนี้มี 5 ตัวครับ มีชิบะ 4 ตัว ปอมเมอเรเนียน 1 ตัว ซึ่งบังเอิญผมกับคุณพลอยเป็นคนรักหมาด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยอยู่ด้วยกันได้ หมาตัวแรกของผมเป็นหมาของคุณพลอยนะ คือหมูปิ้งเนี่ยแหละ  เป็นหมาที่คุณพลอยเลี้ยงไว้ตั้งแต่ตอนเขาเรียน ปัจจุบันอายุ 13 แล้ว เป็นหมาตัวแรกเลย ผมเป็นคนรักหมาอยู่แล้วแต่ไม่เคยได้เลี้ยงเพราะว่าตอนสมัยเด็กๆ แม่บอกว่าการที่คุณอยากได้หมาคือคุณแค่เล่นแต่ฉันน่ะเลี้ยง ก็เลยไม่ได้เลี้ยงซักที

พอได้คบกับคุณพลอย หมูปิ้งก็เหมือนเป็นสุนัขของเราไปด้วย เราก็เฮ้ย เรารักสุนัขจริงๆ นั่นแหละ เราไม่ได้แค่อยากเล่นเฉยๆ เลยตัดสินใจเลี้ยงน้องหมา ตัวแรกเป็นชิบะ คือเจ้ายากูซ่าเป็นตัวผู้ เลยอยากได้ตัวเมียมาคู่กัน ก็เลยได้ชิสุกะมา แล้วเจ้าของฟาร์มของชิสุกะตอนเอาชิสุกะมาให้ก็เอาตัวผู้ติดมาด้วยตัวนึง ซึ่งเป็นคอกเดียวกัน พอเราเลือกเอาตัวเมียปั๊บ ตัวผู้ก็มองหน้า เราก็เลยเอามาอยู่ด้วยกันหมดเลย เป็นสามตัว

ยากูซ่ากับชิสุกะ เป็นแฟนกัน ก็ออกลูกมาอีกสามตัว ผมเก็บไว้ 1 ตัว อีกสองตัวผมยกให้คนอื่นไป คนที่เขารักจริงๆ แต่เราตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ให้เขามีลูกแล้ว เพราะผมทำใจไม่ได้เวลาต้องยกลูกเขาให้คนอื่น

รักที่สุด

ยากูซ่าครับ เพราะว่าเป็นสุนัขตัวแรกในชีวิตที่เป็นของผมจริงๆ  ผมชอบพันธุ์นี้ นิสัยมันน่ารัก

ลูกรักต้องไม่พลาดงานแต่ง

เอาไปกันหมดเลย แต่คงไปแป๊ปเดียวเพราะไม่งั้นวุ่นวายแน่ เราอยากให้เขาไปอยู่ในบรรยากาศนั้นด้วย เหมือนตอนถ่ายพรีเวดดิ้งแหละครับ วันงานอาจจะพาเขาไปเดินแล้วถ่ายแบกดรอปซะหน่อยแล้วค่อยกลับบ้าน

 

กันต์

 

กันต์ยังไม่อยากมีลูก

ใช่ ผมไม่อยากมีลูก เพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นคนที่รักหมดใจ รักหมายังขนาดนี้แล้วถ้ามีลูกเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราจะเป็นห่วงเขามากๆ แต่สุดท้ายถ้าจะมีก็มี แล้วเราก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุด

 

ได้ฟังแล้วอิจฉาภรรยาในอนาคตของหนุ่มกันต์ จังเลย

 

 

ประสานงาน : สุธาศินี นาคธนสุกาญจน์

เครดิตภาพ : instagram/kankantathavon
ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended