เครื่องประดับเจ้าบ่าว ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเสริมหล่อในวันวิวาห์

ส่อง เครื่องประดับเจ้าบ่าว ช่วยเสริมหล่อในวันสำคัญ

คุณเจ้าบ่าวคะใครว่าในวันสำคัญคุณจะใส่สูทแล้วจบพร้อมเดินเข้างาน ไม่จิ๊งงงง เพราะคุณยังสามารถหล่อได้มากกว่านั้นค่ะ ด้วย เครื่องประดับเจ้าบ่าว ที่แพรว wedding รวบรวมมาให้ มาเติมนิดเสริมหน่อยให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง รับรองว่าสูทตัวเดิมที่คุณเคยลองจะดูดีขึ้นในพริบตา ไม่เชื่อก็ลองดู ^^

เครื่องประดับเจ้าบ่าว

– พ็อคเก็ตสแควร์หรือผ้าเช็ดหน้าที่พับไว้ในกระเป๋าเสื้อสูท แนะนำให้ใช้ผ้ามันเงาเพื่อสร้างความโดดเด่น และควรหลีกเลี่ยงลวดลายหรือเนื้อผ้าที่เหมือนกับเนคไทมากเกินไป

– เข็มขัดควรมีดีไซน์เรียบๆ เส้นเล็ก และสีเดียวกับรองเท้าที่ใส่ บอกลาหัวเข็มขัดใหญ่โตอลังการที่มักขโมยซีนทุกอย่างในร่างกายของคุณไปหมด

– ถ้าเลือกใส่เสื้อกั๊กไว้ด้านใน ก่อนสวมเสื้อสูทให้ปลดกระดุมเม็ดล่างสุดของเสื้อกั๊กออก จะดูเท่กว่าติดครบทุกเม็ด

– เปลี่ยนจากกระดุมข้อมือเสื้อเชิ้ตธรรมดามาเป็นคัฟลิงค์ดีไซน์เท่ที่บ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน

– ถุงเท้าต้องไปด้วยกันกับกางเกงและรองเท้า โดยเลือกสีให้ใกล้เคียงกันมากที่สุดหรือสีที่เข้มกว่า ที่สำคัญความยาวของถุงเท้าต้องอยู่ในระดับเลยข้อเท้าขึ้นไป

– รองเท้าควรไปกันได้ดีกับสูท เช่น รองเท้าสีดำเข้ากับสูทสีดำ น้ำตาลเข้ม น้ำเงินเข้ม  ส่วนรองเท้าหนังสีน้ำตาลเหมาะกับสูทสีครีมเข้ม และสีน้ำตาล และถ้าไม่อยากได้ลุคทางการมากนัก ลองหารองเท้าหนังที่มีสายผูกด้านหน้า ก็ดูเท่มีสไตล์ดีเหมือนกัน

– หากใส่เนคไทควรวัดความกว้างของเนคไทให้พอดีกับปกเสื้อเชิ้ตเพื่อความบาลานซ์

– สีเนคไทควรเป็นสีเดียวกันหรือใกล้เคียงกับเสื้อสูท แต่ถ้าอยากเพิ่มลูกเล่น ในกรณีที่เป็นงานสุภาพให้เลือกเนคไทที่มีสีเข้มกว่าเสื้อสูทสักนิด ส่วนงานที่ไม่เป็นทางการสามารถใช้สีอ่อนได้และควรให้ความยาวอยู่บริเวณเอว

– ลองใส่โบไทดูบ้างเพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งตัว แถมยังได้ลุคกึ่งทางการแฝงด้วยความขี้เล่น นอกจากนี้ยังสามารถใส่กับเสื้อเชิ้ตชิลๆ ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เพราะมีลวดลายและสีสันให้เลือกตามแต่สไตล์ของแต่ละคน

เมื่อเช็กความหล่อส่องความพร้อมกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาควงกันออกไปสู่ช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตได้เลย

สุดท้ายอย่าลืมเพิ่มเสน่ห์มัดใจสาวข้างกายด้วย 10 น้ำหอมสำหรับเจ้าบ่าวให้เจ้าบ่าวทั้งหล่อและหอมเพอร์เฟ็คในวันแต่งงาน

ภาพ stylecowboys.nl, pinterest.com, pexels.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended