ไอเดียทำซึ้งสร้างสูทเจ้าบ่าวให้น่าประทับใจในงานแต่ง

แน่นอนว่าผู้ชายมักจะต้องการลุคที่ดูสนุกสนานมากกว่าชุดแต่งงานของเจ้าสาว แพรว wedding เลยมีไอเดียเพิ่มลูกเล่นให้ชุด สูทเจ้าบ่าว ตัวเก่งที่สวมใส่ในงานไม่ใช่แค่สูทธรรมดาแบบเดิมๆ ก็แหม ไหนๆ สั่งตัดสูทใหม่ทั้งทีก็ต้องเพิ่มเติมความพิเศษที่ดีๆ น่าประทับใจเข้าไปด้านในของสูทแต่งงานด้วย

เนื้อเพลง

หากงานของคุณมีช่วงเฟิร์สแดนซ์สุดโรแมนติก หรือเพลงที่เลือกใช้ในงานแต่งที่เปิดพร้อมกับช่วงเวลาสำคัญนั้น เป็นเพลงที่มีความหมายสำหรับคุณทั้งคู่ การปักเนื้อเพลงบางท่อน หรือชื่อเพลงลงไปด้านในของสูทเจ้าบ่าว พร้อมกับลงวันเดือนปีที่แต่งงานไว้ ก็เป็นอะไรที่น่าประทับใจเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อคุณได้หยิบสูทตัวนี้มาใส่อีกครั้ง

โค้ดคำพูดที่ชอบ

ไม่ว่าจะเป็นโค้ดคำพูดจากหนัง หรือประโยคบอกรักที่เจ้าบ่าวมักจะพร่ำบอกกับเจ้าสาวเสมอ จะดีกว่าไหมถ้าเราไม่ปล่อยให้มันเลือนหายไปกับกาลเวลา ด้วยการบันทึกสิ่งนี้ไว้ในแจ็คเกตสูทที่ใช้ในวันงาน แล้วถ้าหากได้นำกลับมาใส่ในวันครอบแต่งงานอีกทีเมื่อไหร่ ความทรงจำสุดประทับใจในวันสำคัญจะกลับมาอบอวลอีกครั้งในวันนั้นแน่นอน

สูทเจ้าบ่าว

#แฮชแท็ก งานแต่งของคุณ

ปัจจุบันนี้ไม่มีงานแต่งไหนที่ไม่มี #แฮชแท็ก แน่นอน เพราะฉะนั้นมาบันทึก #แฮชแท็ก นี้ไว้ไม่ให้สูญหาย ด้วยการปักมันลงไปบทสูทซะเลย แล้วตอนถ่ายรูปหน้าแบ็กดร็อปอย่าลืมเปิดสูทให้แขกได้รู้ #แฮชแท็ก ที่คุณตั้งไว้ด้วยนะคะ อิอิ

คำสัญญารักสุดหวาน

เพื่อป้องกันว่าคุณจะไม่ลืมคำมั่นสัญญาที่ได้ให้ไว้กับผู้หญิงที่คุณรักมากที่สุด การปักมันไว้ในสูทก็เป็นเหมือนเครื่องเตือนใจและความทรงจำให้คุณได้พึงระลึกถึงมันไว้เสมอ รับรองความรักของคุณจะหวาน พร้อมๆ กับที่คุณก็สามารถรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับเธอได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

ช่วงเวลาสุดพิเศษ

มาเตือนความทรงจำพร้อมกับปักสัญลักษณ์รูปภาพแทนวันดีๆ ของคุณทั้งสองคนไว้ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น การปักรูปกลุ่มดาวสำหรับทริปดูดาวทริปแรก หรือจะปักรูปเรือใบเอาไว้เพื่อเตือนใจถึงการท่องเที่ยวสุดประทับใจเมื่อครั้งออกเดท เชื่อเถอะว่า การสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จะทำให้คุณยิ้มได้ทุกทีที่หยิบสูทตัวนี้มาใส่แน่นอน

Cr. www.bgproonline.com, www.pinterest.com

Recommended