หล่อให้สุดแบบฉุดไม่อยู่! ด้วยบูโทเนียร์หลากสไตล์เสริมความเก๋ให้ลุคเจ้าบ่าว

เสริมความเท่ให้ลุคเจ้าบ่าวได้ง่ายๆ เพียงแค่ดอกไม้ติดหน้าอก ที่แพรว wedding ขนมาให้เลือกหลากแบบหลายสไตล์เพื่อให้เจ้าบ่าวได้เลือกนำไปใช้ให้เหมาะกับตัวเองหรือธีมงาน บอกเลยว่างานนี้เก๋หนักมากเพราะนอกจาก บูโทเนียร์ ดอกไม้สุดหวานแล้ว เรายังมีบูโทเนียร์สไตล์อื่นที่ดูดีได้แบบไม่ต้องง้อดอกไม้มาฝากด้วย

เสริมความโดดเด่นให้เจ้าบ่าวด้วยบูโทเนียร์สีสันสดใสที่ช่วยให้ลุคของเจ้าบ่าวดูสนุกขึ้น แต่ก็ยังแฝงไว้ซึ่งความเป็นทางการ

เจ้าบ่าวที่เลือกใส่สูทสีอ่อนและจัดงานแต่งท่ามกลางธรรมชาติหรือสวนสวย ต้องไม่พลาดกับบูโทเนียร์ที่ใช้ดอกไม้ใบหญ้า ที่ให้ลุคทันสมัยแต่แฝงไว้ซึ่งความอ่อนโยน

เข้ากับแพนโทนปีนี้สุดๆ ด้วยบูโทเนียร์สีม่วงสุดอินเทรนด์ แซมด้วยใบไม้สีเขียวที่ช่วยให้ลุคเจ้าบ่าวดูสดชื่นขึ้น

สวยงามและเป็นทางการสุดๆ สำหรับดอกกุหลายแสนสวย เพิ่มลูกเล่นด้วยการเลือกใช้ดอกกุหลาบสองสีให้อยู่ในช่อเดียวกัน

บูโทเนียร์ดอกไม้กระดาษสุดเจ๋ง ให้ลุคกึ่งทางการแต่ก็เรียบหรูดูดีเข้าทีไม่น้อย แถมยังสามารถเลือกทำเป็นเฉดสีที่เจ้าบ่าวชื่นชอบหรือให้เข้ากับธีมงานก็ยังได้

หากคุณจัดงานแต่งริมทะเลต้องไม่พลาดกับบูโทเนียร์เปลือกหอยแสนสวยที่รับรองว่าเข้ากับสถานที่และสูทสุดชิลของเจ้าบ่าวแน่นอน

บูโทเนียร์สีเหลืองที่ตัดกับสูทสีดำได้เป็นอย่างดี ให้ลุคสดใสแต่ไม่ขี้เล่นจนเกินไป สามารถสวมใส่ได้แม้ในงานที่เป็นทางการ

แตกต่างอย่างมีสไตล์ไปกับบูโทเนียร์สุดเจ๋งที่ทำจากเนื้อผ้าแสนสวย ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับเจ้าบ่าวได้เป็นอย่างดี

หากเจ้าสาวของคุณถือช่อบูเกต์ดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ แล้วล่ะก็ บูโทเนียร์ของเจ้าบ่าวก็คงจะเป็นดอกไม้ชนิดอื่นไปไม่ได้นอกจากดอกไม้สุดพิเศษนี้ รับรองว่างานนี้เก๋คู่ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวแน่นอน

เสริมความหรูให้ลุคเจ้าบ่าวด้วยบูโทเนียร์ระยิบระยับ เช่น ใบไม้สีทองที่อยู่คู่กับดอกไม้สีขาวแสนสวย แต่ต้องระวังอย่าให้วิบวับจนเกินงามก็แล้วกัน

บูโทเนียร์สไตล์ rustic ที่เหมาะสุดๆ กับเจ้าบ่าวสายเข้มที่อยากแฝงกลิ่นอายความทันสมัยให้กับลุค

บูโทเนียร์

บูโทเนียร์สไตล์โรแมนติกในเฉดสีอ่อนหวาน เหมาะกับสูทสีอ่อนที่ไม่เป็นทางการมากนัก รับรองว่าติดสไตล์นี้เมื่อไหร่ได้ลุคเป็นโอปป้าแน่นอน

บูโทเนียร์

หากงานแต่งของคุณเป็นงานที่เป็นทางการสุดๆ แถมยังเต็มไปด้วยแขกผู้ใหญ่ ขอแนะนำให้เลือกบูโทเนียร์เป็นดอกไม้กล้วยไม้สวยหรูที่ให้ลุคดูดีทันทีที่ติดแม้จะมีแค่ดอกเดี่ยวๆ แถมยังเข้ากันได้ดีกับสูทในงานแต่งไทยอีกด้วย

บูโทเนียร์

ให้ลุคสไตล์วินเทจดูย้อนยุคนิดๆ ด้วยบูโทเนียร์ประดับขกนก สามารถเข้ากันได้ดีกับทั้งงานแต่งที่เป็นทางการและงานแต่งสุดชิล

บูโทเนียร์

หากเจ้าบ่าวอยากเสริมกิมมิกให้กับแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวด้วยล่ะก็ ลองเลือกบูโทเนียร์แบบสองสี เช่น บูโทเนียร์สีขาวของเจ้าบ่าว ท่ามกลางบูโทเนียร์สีแดงของแก๊งเพื่อน รับรองว่าจะช่วยให้ลุคของคุณและเพื่อนดูสนุกสนานขึ้นเป็นกอง

บูโทเนียร์

บางครั้งบูโทเนียร์ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นดอกไม้เสมอไป ขอแนะนำบูโทเนียร์สไตล์ใหม่กับการใช้เนื้อผ้าที่ออกแบบลวดลายสุดพิเศษหรือโลโก้ของบ่าวสาวเอาไว้อย่างสวยงาม

บูโทเนียร์

ให้ลุคที่ดูทันสมัยสุดๆ กับดอกพุซซี่ วิลโลว์ สุดเก๋ ดอกไม้เมืองหนาวที่จะออกดอกในช่วงเดือนมกราคม-เมษายน และเดือนสิงหาคม-ธันวาคมเท่านั้น แล้วแซมด้วยใบไม้สีเขียว และริบบิ้นสีขาวที่ช่วยให้ลุคของเจ้าบ่าวดูอ่อนโยน

บูโทเนียร์

ดอกไม้สีชมพูสุดหวานที่เข้ากับสูทสีน้ำเงินได้เป็นอย่างดี แซมด้วยสีเขียวของใบไม้และดอกไม้สีขาวดอกเล็กๆ ก็ช่วยลดความอ่อนหวานแล้วเพิ่มให้ลุคดูเป็นทางการได้ไม่น้อย

 

ติดตามไอเดียดีๆ เกี่ยวกับลุคเจ้าบ่าวได้ที่นี่ คลิกเลย!

 

Cr. www.marthastewartweddings.com, www.pinterest.com

Recommended