แพตเทิร์น สูทเจ้าบ่าว และเพื่อนเจ้าบ่าวสุดคลาสสิค ใส่ปีไหนก็ไม่ตกยุค

4 สไตล์ สูทเจ้าบ่าว และผองเพื่อนบอกเลยว่าหล่อรอดทุกลุค

ว่าที่เจ้าบ่าว หรือเพื่อนเจ้าบ่าวที่ยังเก้ๆ กังๆ ตกลงกันไม่ไดสักทีว่าจะแต่งธีมแบบไหนไปงานแต่งเพื่อน ไม่ต้องเถียงกันให้คอขึ้นเอ็นอีกแล้วค่ะ เพราะแพรว wedding รวบ 4 ธีม สูทเจ้าบ่าว และผองเพื่อนสุดฮิตที่ใส่ไปงานไหนก็รอดทุกคน แถมยังหยิบมาใส่วนได้ทุกปีเพราะการันตีไม่มีตกยุคแน่นอน

1. Black Tie

สูทสีดำพร้อมโบไทสีเดียวกันสุดเข้ม เป็นสไตล์ที่ไม่ว่าเจ้าบ่าวชาติไหนก็นิยมใส่กันทั่วโลกไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะเข้ากับบรรยากาศงานแต่งทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานเช้าแบบสบายๆ ไปจนถึงปาร์ตี้ค็อกเทลแบบจัดหนัก ซึ่งสามารถเพิ่มกิมมิกเปลี่ยนสีโบไทให้เข้ากับธีมสีของงานดูก็ได้นะคะ เก๋ๆ ไปอีก

2. Light Jackets

แจ็คเกตสูทสีอ่อนให้อารมณ์กึ่งทางการ เหมาะมากหากคุณจัดงานเอ้าท์ดอร์หรือท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของสวนสีเขียวที่ไม่ต้องการพิธีรีตองมากนัก ถ้าจะให้ดีแนะนำให้เพิ่มแอคเซสซอรี่อย่างเนคไทหรือไบไทสีอ่อน ก็จะดูเป็นชายหนุ่มละมุนขึ้นมาทันตา

3. Royal Blue

อีกหนึ่งเฉดสีสุดฮิตที่ใส่แล้วดูเป็นหนุ่มมีมาดสายแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาทันที และยังเป็นสีสุดคลาสสิคที่ชายหนุ่มควรจะมีติดตู้ไว้สักหนึ่งชุด เพราะเป็นธีมสีที่ได้รับความนิยมไม่เคยตกยุคจริงๆ และหากอยากดูเป็นเด็กหนุ่มแสนซนขี้เล่นขึ้นมาอีกนิด แนะนำให้เลือกเฉดสีน้ำเงินที่สว่างๆ หน่อยนะคะ จะได้ไม่เป็นทางการมากเกินไป และถ้าจะให้ดีควรสวมสูทสีนี้คู่กับรองเท้าสไตล์ Brogues สีน้ำตาลอ่อน การันตีลุคนี้คอมพลีทแน่นอน

4. Check Mate

ลายตาราง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับใส่ไปงานแต่ง เพราะให้ลุคดูเป็นหนุ่มแคชชวล ไม่ว่าจะสวมเป็นเสื้อกั๊กด้านใน หรือจะเลือกใส่เป็นสูทด้านนอกก็ทันสมัยไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสวมไปงานแต่งธีม rustic รับรองว่าโดดเด่นเกินใครแน่นอน

อย่าลืมจบลุคด้วย 10 แบบปกคอเสื้อคุณผู้ชายกับการแมตช์แอคเซสซอรี่ยังไงให้ลงตัว

ภาพ : elizabethannedesigns.com, http://blog.trashness.com, pinterest.coma a

Recommended