4 ทรงผมผู้ชาย ที่ช่วยเสริมบุคลิกพร้อมเทคนิคการแมตช์กับรูปหน้า

สไตล์ ทรงผมผู้ชาย ที่ว่าที่เจ้าบ่าวยุคใหม่สายแฟชั่นต้องไม่พลาด

คุณผู้ชายสมัยใหม่ทุกวัยให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมและการจัดแต่งทรงผมมากขึ้นในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเรียน ทำงาน เที่ยว แฮงค์เอ้าท์ และที่สำคัญคือวันแต่งงาน แพรว wedding จึงรวบรวม ทรงผมผู้ชาย สุดฮิตและฮิปที่กำลังเป็นที่นิยมเพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพของหนุ่มๆ หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ที่หล่อเหลากว่าเดิมไปเลย

Combed Over

หรือที่เรียกว่าทรง Slicked Back เป็นทรงที่เนี้ยบและเท่แบบโอลด์สกูล โดยหวีผมด้านข้างไปด้านหลัง และหวีเสยด้านหน้าขึ้นด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมที่เรียกว่า Pomade ก็จะได้ทรงผมที่เรียบร้อยและดูดี ทรงนี้เหมาะกับรูปหน้าทุกประเภท ถ้าหน้าสั้นให้โหย่งผมให้สูงเพื่อเพิ่มพื้นที่บริเวณใบหน้า แต่ถ้าหน้ายาวให้ปาดเสยเรียบๆ ไปเลย

สำหรับหลายคนที่ไม่รู้ Pomade แพรว wedding ขอบอกว่ามันคือครีมใส่ผมชนิดหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการแต่งทรงผมมากกว่าแว็กซ์ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ทรงผมผู้ชาย

 

Wave

ทรงผมเด็กแนวที่ไว้ด้านหน้ายาวกว่าด้านข้างและด้านหลัง บางคนดัดหยิกมาจากร้าน หรือบางคนอาจใช้ดรายร์แบบม้วนทำลอนเองที่บ้าน เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจในตนเองค่อนข้างสูงและมีรูปหน้าเรียวยาวหรือโครงหน้าแบบสี่เหลี่ยม

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

Recommended