สีสูทเจ้าบ่าว แมทช์ให้เข้ากับชุดเจ้าสาวหล่อสวยเป๊ะ! ไม่ง้อสีดำ

เพราะสีดำไม่ใช่คำตอบของชุดเจ้าบ่าวอีกต่อไป จึงไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าสีสูทเจ้าบ่าว จะมีสีสันอื่นๆ แต่ถ้าจะให้เพิ่มความเก๋ยิ่งขึ้น สีสูทเจ้าบ่าว ต้องแมทช์ให้เข้ากับสีชุดเจ้าสาวด้วยสิ รับรองเลิศ ถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะปังแน่นอน

ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะแมทช์ สีสูทเจ้าบ่าว ให้เข้ากับชุดเจ้าสาวยังไง แบบไหนดี แพรว wedding มีคำตอบ

1. สีเดียวกันเป๊ะๆ

คุณทั้งคู่ ต้องเลือกสีชุดที่มีสีเดียวกัน ขาวก็ต้องขาวทั้งคู่ ครีมก็ต้องครีมทั้งคู่ เพราะฉนั้น ต้องเลือกสีกันให้ดีๆ เพราะว่าไม่ใช่ทุกสีที่จะเข้ากับคุณทั้งคู่ได้

ชุดเจ้าบ่าว

2. โทนสีเดียวกัน แต่คนละเฉด

อย่างเช่นว่า คุณเจ้าบ่าวใส่สูทสีน้ำตาลเข้ม คุณเจ้าสาวก็ควรเลือกสีชุดที่เป็นสีในโทนเดียวกัน อาจจะเฉดอ่อนลงมาเป็นน้ำตาลอ่อนๆก็ได้

สีสูทเจ้าบ่าว

สีสูทเจ้าบ่าว

3. มีอย่างใดอย่างนึงที่สีลิงก์กันได้

แบบนี้เป็นที่นิยมทำกัน เพราะทำง่าย และออกมาดูดี สีที่ลิงก์กันนั้นอาจจะเป็น เนคไท เสื้อกั๊ก หรือ ดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งผมของเจ้าสาวก็ได้เช่นกัน

สีสูทเจ้าบ่าว

ถ้าเราจัดเสื้อผ้าของเราให้เข้ากันได้แล้ว ก็อย่าลืมหาเครื่องประดับเก๋ๆ มาให้เข้ากันด้วยนะ จะได้ เป๊ะ อย่างสมบูรณ์

เฉดสีสำหรับงานแต่งงานในปี 2019 นี้ จะเน้นเฉดสีหลักที่หนักขึ้นกว่าปีก่อนๆ อย่างสีที่มาแรงสุดๆอยู่ในขณะนี้คงต้องยกให้สีแดงเบอร์กันดี ที่มองไปทางไหนก็เห็นสีนี้กระจายอยู่ในหลายๆงาน แต่เฉดสีที่จะมารับช่วงต่อและเป็นพระเอกในปีหน้า ก็คือเฉดสีในตระกูลสีม่วงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น พลัม อเมทิส ลาเวนเดอร์ ออร์คิด หรืออัลตร้าไวโอเล็ต ซึ่งเป็นสีแพนโทนหลักของปี 2018 ที่ Jenny Wren เวดดิ้งแพลนเนอร์ชาวอังกฤษ ออกมาบอกว่าจะฮิตยาวไปจนถึงปีหน้า และเว็บไซต์ด้านงานแต่งงานต่างๆทั่วโลก ต่างก็ยกให้สีม่วงเป็นสีที่มาแรงในปีหน้าเช่นกัน

เครดิตภาพ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended